Thời gian bay từ Đài Loan về Hà Nội mất bao lâu?

10/05/2022 Tuấn Phát

Mất bao lâu để bay từ Đài Loan đến Hà Nội? Làm thế nào để đặt chuyến bay đi đài loan giá rẻ? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nếu bạn cũng có cùng thắc mắc thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Thời gian bay từ Đài Loan đến Hà Nội

Thông tin về chuyến bay từ Đài Loan đến Hà Nội

Chuyến bay từ Đài Loan đi Hà Nội khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài đến hai sân bay lớn của Đài Loan là sân bay quốc tế Đài Bắc (TPE), sân bay quốc tế Cao Hùng (KHH). Chuyến bay quốc tế Đài Trung (RMQ). Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đài Loan đi Hà Nội bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, EVA Air, HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways, Air Macau, Shenzhen Airlines,… và trung bình mỗi chặng có 49 chuyến bay khởi hành. ngày.

Thời gian bay từ Đài Loan đến Hà Nội (bay thẳng)

Các chuyến bay từ Đài Loan đến Hà Nội hiện có các chuyến bay thẳng từ Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng. Hãy cùng VietnamBooking cập nhật thông tin về các chuyến bay thẳng từ Đài Loan đến Hà Nội và giờ bay thẳng đến Đài Loan trong bảng sau:

 Vấn đề đi  Nơi Đến  Thời gian bay trung bình

Cao Hùng

Hà nội

3 giờ 15 phút

Đài Bắc

Hà nội

3 giờ 40 phút

Taichung

Hà nội

3 giờ 30 phút

Có thể thấy, thời gian bay thẳng từ Đài Loan đến Hà Nội ngắn nhất là 3 giờ 15 phút, ở chặng bay Cao Hùng – Hà Nội và thời gian bay thẳng dài nhất là khoảng 3 giờ 40 phút từ Đài Bắc đến Hà Nội.

Thời gian bay nối chuyến đến Hà Nội là bao lâu?

Bên cạnh đường bay thẳng, nhiều hãng hàng không cũng đang khai thác chặng bay từ Đài Loan đến Hà Nội với 1 hoặc 2 điểm dừng. Thời gian bay nối chuyến từ Đài Loan đến Hà Nội dao động từ 7 giờ 25 phút đến 11 giờ 25 phút. Vui lòng xem bảng tổng hợp dưới đây của VietnamBooking:

 Vấn đề đi  Nơi Đến  Điểm dừng  Thời gian chờ kết nối  Tổng thời gian bay

Cao Hùng

Hà nội

Hồng Kông

2 giờ 50 phút

7 giờ 25 phút

Đài Bắc

Hà nội

Bangkok

2 giờ 45 phút

9 giờ 35 phút

Taichung

Hà nội

Thành Đô + Hồng Kông

2 giờ 40 phút + 1 giờ 15 phút

11:25 chiều

Hướng dẫn đi từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội

Sân bay Nội Bài hay Sân bay Quốc tế Nội Bài, thuộc địa phận xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Sân bay cách trung tâm thủ đô khoảng 28km nên bạn sẽ mất khoảng 40 – 50 phút di chuyển. Một số phương án bạn có thể lựa chọn để di chuyển là: taxi, xe ôm, Grap, xe bus hoặc xe đưa đón sân bay.

xe tắc xi

Taxi là phương tiện nhanh nhất và thuận tiện nhất để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố. Một số hãng taxi uy tín cho bạn lựa chọn như: Taxi Nội Bài, taxi Mai Linh, Airport Taxi, Taxi Group, Taxi Đại Nam… Giá taxi dao động từ 300.000 – 350.000 đồng / lượt.

Sân bay nội bài

Xe buýt

Đi xe buýt từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố cũng rất thuận tiện và tiết kiệm chi phí: Các tuyến xe buýt chạy tuyến Nội Bài – Hà Nội: Xe buýt số 07: Cầu Giấy – Nội Bài; Số 17: Long Biên – Nội Bài; Số 90: Bến xe Kim Mã – Cầu Nhật Tân – Nội Bài. Giá vé xe buýt chỉ dao động từ 8.000đ / lượt.

Thời điểm lý tưởng để đặt vé máy bay giá rẻ

Đặc điểm của giá vé máy bay là không cố định, có sự khác biệt giữa các hãng hàng không và nó luôn thay đổi theo từng thời điểm. Để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay từ Đài Loan về Hà Nội giá rẻ, đừng bỏ lỡ một số mẹo cực hay mà VietnamBooking bật mí dưới đây nhé!

– Mùa cao điểm của vé máy bay đi Hà Nội sẽ rơi vào các dịp lễ tết, đặc biệt là tết nguyên đán. Thời điểm này, lượng du khách từ Đài Loan về Hà Nội đón Tết cổ truyền của dân tộc rất đông nên nếu quyết định về Việt Nam ăn Tết, bạn phải lên kế hoạch và đặt vé sớm (trước 3 – 4 tháng. ). Đặt càng sớm bạn càng có cơ hội mua được vé rẻ, đặt càng gần ngày giá sẽ càng cao.

– Mùa thấp điểm vé máy bay đi hà nội là từ tháng 9 đến tháng 12 dương lịch hoặc từ tháng 3 đến tháng 4 dương lịch. Nếu mua vé trong thời gian này, bạn sẽ dễ dàng chọn được tấm vé rẻ và ưng ý nhất.

– Bạn có thể theo dõi thời gian các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi để săn vé giá rẻ.

Canh khuyến mại đặt vé tiết kiệm chi phí

Bên cạnh đó, nếu linh hoạt được thời gian, bạn có thể đặt vé máy bay khởi hành các ngày trong tuần với giá tốt hơn vé khởi hành vào cuối tuần.

Trên đây là thông tin về giờ bay từ Đài Loan về Hà Nội. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn giúp bạn dễ dàng lựa chọn được tấm vé phù hợp nhất! Đừng quên đặt vé tại Vietnambooking để được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo!

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, vui lòng liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài (1900) 47 98 cần là có – tìm là tìm thấy .

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi