Ẩm thực Nhật Bản có gì hấp dẫn du khách

02/10/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản là bạn đã có cơ hội vi vu đến đất nước mặt trời mọc, nơi có những nàng geisha kiều diễm, những võ sĩ samurai lực lưỡng. Đến với Nhật Bản du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều công trình kì vĩ, đồ sộ, những cảnh đẹp không tưởng và tham gia vào lễ hội độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản. Không chỉ thế đất nước này còn sở hữu một nền ẩm thực vô cùng đa dạng và tinh tế mà bất cứ ai đã từng nếm thử qua sẽ nhớ mãi không quên.

Mua vé máy bay đi Nhật Bản thưởng thức món ngon tuyệt hảo

Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với những món ăn ngon, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước khi tham quan du lịch tại đây. Nền ẩm thực Nhật mang đậm văn hóa truyền thống qua cách chế biến và trình bày món ăn. Cùng điểm qua một số món ăn nổi bật tại Nhật Bản:

Sushi

Sushi đứng đầu danh sách những món ăn nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, là món ăn sống đã mê hoặc biết bao thực đến đây. Đây là món ăn nhìn đơn giản với những lát thịt hoặc hải sản sống đặt trên một nắm cơm nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế và kết hợp nhuần nhuyễn đến vô cùng. Để cho ra đời một món sushi ngon miệng, đẹp mắt thì người đầu bếp phải mất 7 năm rèn luyện từ cách dùng dao cho đến chọn nguyên liệu.

ve may bay di nhat ban

Món này thường được cắt theo khoanh, ăn kèm với nước tương, wasabi và gừng ngâm chua. Để cảm nhận sự ngon miệng và tròn vị trong từng khoanh bạn nên cho cho cả miếng vào miệng. Thành phần phổ biến của sushi là cá ngừ, mực và tôm dùng kèm với dưa leo, củ cải muối và trứng.

Mì Ramen

Ramen là món mì nổi tiếng tại Nhật Bản và sẽ ngon hơn nếu như món mì này do chính những đầu bếp ở thành phố Sapporo chế biến. Đây là loại mì khác hoàn toàn so với Udon ở chỗ sợi mì nhỏ và vàng tươi, ramen thì sợi mì dai giòn sần sật.

ve may bay di nhat ban gia re

Mì Ramen thường được người dân Nhật Bản dùng với nhiều loại đồ ăn kèm khác nhau như: thịt lợn thái lát, rong biển khô, chả cá Nhật Bản, trứng, ngô, bắp cải…tùy theo khẩu vị mỗi người mà chọn những thức ăn kèm tương ứng. Nước dùng chủ yếu được hầm từ xương heo, tương miso béo ngậy và hỗn hợp muối gia truyền. Với vé máy bay giá rẻ du lịch Nhật Bản thưởng thức món ngon hấp dẫn thì bạn đừng quên ramen nhé.

Tempura

Đây là món ăn phổ biến, điển hình tại Nhật Bản, bao gồm các loại hải sản, rau, củ tẩm với bột mì và chiên ngập trong dầu. Là món ăn ra đời sau Sushi nhưng Tempura lại mang đến hương vị thơm ngon, mới lạ vì vậy mà nó được người Nhật đặc biệt yêu thích.

ve may bay gia re di nhat ban

Takoyaki

Takoyaki là món ăn đường phố nổi tiếng tại thành phố Osaka, những du khách trong và ngoài nước khi du lịch với vé máy bay đi Osaka giá rẻ đến đây tham quan đều rất thích và say mê món này. Nguyên liệu của Takoyaki bao gồm, bạch tuộc, hành lá và bột tẩm gừng ngâm. Khi chế biến, người đầu bếp sẽ cho nguyên liệu vào một chiếc khuôn và khi bánh chín, họ sẽ nhanh tay lật nó lại để chiên nốt mặt còn lại.

mua ve may bay di nhat ban

Khi book vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản, bạn sẽ bắt gặp món ăn ngon này tại các tiệm ăn trên đường phố hay ở trong các nhà hàng. Bạn cũng có thể mua Takoyaki đóng gói sẵn ở các trung tâm thương mại, siêu thị, hay các cửa hàng tiện lợi.

Rượu Sake

Sake là một loại rượu nổi tiếng tại Nhật Bản, thường được dùng chung với một loạt các món ăn. Rượu Sake được chế biến từ gạo và nước, được xem là đồ uống có cồn từ thời cổ đại. Rượu Sake thích hợp cho những ngày đông, giúp làm ấm cơ thể một cách nhanh chóng. Đây sẽ là một hương vị Nhật Bản đặc trưng mà bạn nên nếm thử và cảm nhận một cách trọn vẹn.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi