Thông tin chuyến bay từ Nhật về Việt Nam – Chuyến bay charter 2021

04/03/2021 Biên Tập

Chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam dự kiến khởi hành vào tháng 7/2021 được khai thác bởi hãng Bamboo Airways. Đây là chuyến bay đón cộng đồng người Việt đang gặp khó khăn ở xứ hoa Anh Đào dưới tác động của dịch bệnh. Đồng thời cũng vận chuyển hành khách là chuyên gia từ Nhật trở về Việt Nam làm việc và công tác. Và đây cũng là chuyến bay có dịch vụ trọn gói bao gồm khách sạn cách ly, đưa đón sân bay, xét nghiệm y tế,… Để chuyến đi của bạn an toàn và thoải mái hơn, hãy liên hệ với Vietnam Booking qua tổng đài: +8428 7303 6167 để đặt cho mình hoặc người thân vé chuyến bay từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng nhất.

Cập nhật lịch khai thác các chuyến bay từ Nhật về Việt Nam 

Chặng bay Lịch bay mới nhất Dịch vụ bao gồm Thời gian đăng ký Đăng ký đặt vé

Osaka – Thanh Hóa

(Bamboo Airways)

10/3; 24/3

– Vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam (07kg hành lý xách tay + 30kg hành lý ký gửi);

– Thủ tục nhập cảnh Việt Nam;

– Dịch vụ cách ly trọn gói tại khách sạn từ 3 – 5 sao (nghỉ dưỡng, 3 bữa ăn/ngày) (bắt buộc);

– Xét nghiệm Covid-19    (2lần/ người);

– Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly.

Trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày ĐĂNG KÝ NGAY

Narita – Thanh Hóa

(Bamboo Airways)

10/3; 15/3 ĐĂNG KÝ NGAY

Narita – Nha Trang

(Bamboo Airways/Vietnam Airlines)

10/3; 15/3 ĐĂNG KÝ NGAY

Lưu ý: 

  • Giá vé chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam đã bao gồm các dịch vụ đã nêu trong bảng trên;
  • Điểm nhập cảnh có thể thay đổi theo quy định của hãng hàng không và tình hình dịch bệnh;
  • Hành khách phải thực hiện theo quy định an toàn chuyến bay màu dịch của hãng hàng không;
  • Đây là chuyến bay đặc biệt đưa hành khách từ Nhật Bản về Việt Nam và chỉ còn vài chuyến chuyến trong tháng 7/2021. Chuyến bay gần nhất đến thời điểm hiện tại chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Liên hệ hotline: +8428 7303 6167 để được hỗ trợ đặt vé chuyến bay từ Nhật về Việt Nam sớm nhất;

Chuyến bay Charter đón người Việt từ Nhật Bản về Việt Nam được khai thác tháng 7

Từ Nhật Bản về Việt Nam có bị cách ly không?

Dù tình hình dịch bệnh trên thế giới đang bước đầu được kiểm soát nhưng vẫn rất khó lường về mức độ lây lan và biến đổi của các chủng mới. Và Nhật Bản là nước có diễn biến dịch phức tạp tại Châu Á, bởi thế mà chuyến bay thương mại vẫn chưa được khai thác trở lại.  Trên tình đó, Chính phủ đã có những chính sách nhân đạo hỗ trợ người Việt được hồi hương an toàn và mở cửa đón các chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam để làm việc. Theo đó, tất cả hành khách khi nhập cảnh Việt Nam sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng.

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, hành khách sẽ được kiểm tra dịch y tế, khử trùng, sau đó sẽ được đưa đến khách sạn cánh ly từ 3 – 5 sao đã được chỉ định từ trước đó. Với hình thức cách ly tại khách sạn này, hành khách có thể thoải mái, an toàn ngay sau khi nhập cảnh Việt Nam. Trong suốt thời gian cách ly, hành khách sẽ được các nhân viên y tế thường xuyên kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm dịch bệnh. Trong trường hợp bị nhiễm bệnh hành khách sẽ được đưa đến cơ sở điều trị.

Đối tượng được hỗ trợ đặt vé chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam 

  • Hành khách là chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện của các công ty đặt văn phòng, trụ sở tại Việt Nam;

  • Người lao động, kỹ sư đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu trở lại Việt Nam để làm việc đều có thể đăng ký đặt vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam.

  • Hành khách là người Việt, đang sinh sống, học tập, làm việc tại Nhật Bản hay du khách đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh đều có thể đăng ký trên các chuyến bay về Việt Nam.

Những giấy tờ cần chuẩn bị trên chuyến bay từ Nhật về Việt Nam 

Chỉ có vé máy bay là chưa đủ, bởi muốn nhập cảnh vào Việt Nam trong mùa dịch cần hoàn thành nhiều thủ tục khác nhau. Để chuyến bay của bạn nhanh chóng và thuận lợi, hành khách cần chuẩn bị một số giấy tờ kèm theo như:

1. Giấy xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid-19 trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành.

2. Hành khách có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển khi có biểu hiện sốt trên 37,50C hay mệt mỏi.

3. Hành khách vui lòng đeo bị khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế và đeo trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay và suốt chuyến bay.

4. Hành khách về đến Vân Đồn/Hà Nội sẽ thực hiện cách ly tại khách sạn (đã bao gồm trong dịch vụ) theo yêu cầu của Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh.

chuyến bay từ nhật về việt nam Mọi hành khách trên chuyến bay phải chấp hành quy định an toàn mùa dịch (Ảnh: Internet)

Vietnam Booking – Đơn vị đặt vé máy bay uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang mắc kẹt hay có người thân đang mắc kẹt tại Nhật, hay có thắc mắc về các loại công văn nhập cảnh Việt Nam cho người nước ngoài, hãy nhanh chóng liên hệ với Vietnam Booking qua tổng đài tư vấn 24/7: +8428 7303 6167​ hoặc qua email: cuutro@vietnambooking.com. Bạn sẽ được tư vấn lịch bay cụ thể, giá vé cũng như hỗ trợ từ A đến Z các thủ tục đăng ký đặt vé máy bay, công văn và thủ tục xuất/nhập cảnh. Hoặc hành khách có thể để lại thông tin ngay bên dưới để được giải đáp bởi các tư vấn viên. Chúc bạn đặt vé thành công và có chuyến bay an toàn đến Việt Nam trong mùa dịch!


♦♦♦ĐĂNG KÝ CHUYẾN BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ NƯỚC NGAY HÔM NAY♦♦♦


 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi