Khi nào có chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam?

26/07/2021 Biên Tập

Bạn đang bị mắc kẹt tại Mỹ do ảnh hưởng của dịch bệnh? Bạn không thể trở về nước đoàn tụ với gia đình, các kỹ sư chuyên gia cũng chưa thể nhập cảnh Vào Việt Nam để tiếp tục làm việc? Cuộc sống trở nên khó khăn và công việc thì bị đình trệ? vậy thì hãy lưu ngay thông tin vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam. Dự kiến những chuyến bay sẽ được khai thác trong tháng 08/2021 với tần suất khoảng 2 chuyến/tháng. Quý hành khách có thể đăng ký thông tin chuyến bay tại phiếu đăng ký bên dưới để được về nước trên các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam sớm nhất tại Vietnam Booking.

Tình hình các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam 

Tình hình dịch bệnh ở Mỹ đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo kiểm soát dịch bệnh các chuyến bay thương mại đang tạm dừng và đưa ra nhiều quy định nghiêm ngặt về việc an toàn chuyến bay mùa dịch. Bên cạnh đó, các chuyến bay cứu trợ và chuyến bay đón chuyên gia cũng chỉ được khai thác với số lượt bay ít ỏi. Không những thế, để đảm an toàn cho hành khách,cộng đồng và gia đình của người bay, số lượng hành khách trên máy bay cũng ít hơn rất nhiều so với các chuyến bay thương mại.

Chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam Các hãng hàng không tiếp tục khởi hành lại chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam 

Dự kiến, trong thời gian tới, các chuyến bay từ mỹ vào Việt Nam được tiếp tục khai thác định kỳ hành tháng với tần suất là 1 – 2 chuyến. Chính vì thế, để sở hữu được vé bay sớm nhất, hành khách cần nhanh chóng liên hệ đơn vị đặt vé uy tín như Vietnam Booking, với kinh nghiệm làm dịch vụ nhiều năm nhân viên của Vietnam Booking sẽ giải đáp mọi thắc mắc của hành khách và giải quyết vấn đề thủ tục xuất/nhập cảnh vào Việt Nam nhanh và an toàn.

Cập nhật mới nhất các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách, Chính Phủ Việt Nam phối hợp với Bộ Y Tế và Trung tâm Kiểm Soát dịch bệnh đã đưa ra những yêu cầu tiêu chuẩn về an toàn chuyến bay trong mùa dịch và tiến hành khai thác trở lại các chuyến bay cứu trợ và chuyến bay chuyên gia từ Mỹ về Việt Nam. Lịch bay được thay đổi thường xuyên, để không bỏ lỡ chuyến bay nào, hãy theo dõi thông tin chuyến bay quốc tế vào Việt Nam. Điền thông tin vào phiếu đăng ký hoặc gửi thư vào Email: cuutro@vietnambooking.com hoặcđể được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin chuyến bay đón người Việt từ Mỹ về Việt Nam

 Mỹ là Quốc gia chịu tác động nặng nề nhất của dịch bệnh Covid – 19 với số cao nhiễm cao nhất thế giới và này càng tăng. Theo đó, cuộc sống của cộng đồng người Việt ở Mỹ rơi vào tình trạng khó khăn. Không có sinh hoạt phí, một số người không có chỗ ở,… Chính vì thế, các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam đón người Việt hồi hương sẽ được tiếp tục khai thác trong thời gian tới. Chuyến bay khai thác định kỳ hàng tháng, điều này là một món quà cho những ai đang mong mỏi trở về để được đoàn tụ với gia đình.

Chặng bay từ Mỹ về Việt Nam Lịch bay mới nhất Đăng ký thông tin chuyến bay
New York về Hà Nội 11, 23/8;

6, 20/9

ĐĂNG KÝ NGAY
Dallas về Cam Ranh 11, 23/8;

6, 20/9

ĐĂNG KÝ NGAY
Los Angeles về Hà Nội 11, 23/8;

6, 20/9

ĐĂNG KÝ NGAY
Washington DC về Cam Ranh 11, 23/8;

6, 20/9

ĐĂNG KÝ NGAY
  • Điểm nhập cảnh và điểm cách ly dự kiến: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh;
  • Địa điểm khởi hành và thời gian bay có  thể thay đổi bởi hãng hàng không;

  • Những hành khách không khởi hành từ các thành phố khác của Mỹ, vui lòng để lại thông tin trong phiếu đăng ký bên dưới;

  • Tổng đài tư vấn và giải đáp thắc mắc của hành khách: +8428 7303 6176 để được hỗ trợ chính xác các vấn đề trên chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam.

Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam được khai thác để đón người Việt về nước

Thông tin chuyến bay đón chuyên gia từ Mỹ đến Việt Nam 

Vừa qua, hãng hàng không EVA Air đã thông tin đến hành khác về việc khai thác trở lại các chuyến bay đón chuyên gia từ Mỹ về Việt Nam. Chuyến bay được khởi hành vào tháng 8/2021 và được quá cảnh tại Đài Bắc (Đài Loan).

Chặng bay Lịch bay mới nhất Đăng ký chuyến bay đến Việt Nam
Los Angeles – Tp Hồ Chí Minh

(All Nippon Airways)

(NH105 + NH891)

7,14, 21,28/8;

4,11,18,25/9;

ĐĂNG KÝ NGAY
San Francisco – Tp Hồ Chí Minh

(All Nippon Airways)

(NH107 + NH891)

7,14, 21,28/8;

4,11,18,25/9;

ĐĂNG KÝ NGAY

Lưu ý:

  • Chuyến bay đón chuyên gia từ Đài Bắc đến Tp Hồ Chí Minh khởi hành vào ngày thứ 4 và thứ 6 nên EVA Air chỉ chọn lựa những chuyến bay đường dài nối tiếp kịp chuyến bay về TP.HCM vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần; 
  • Mức giá vé và hành lý theo quy định của hãng hàng không EVA Air;

  • Thời điểm đặt vé tốt nhất: trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày theo yêu cầu của hãng hàng không;

  • Chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Mỹ về Việt Nam này có 300 chỗ ngồi và chỉ được khai thác 1 – 2 chuyến/tuần. Hiện tại, chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé cuối cùng;

  • Tổng đài liên hệ: +8428 7303 6167, ​nhân viên của Vietnam Booking sẽ tư vấn chi tiết nhất và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng đảm bảo chuyến bay an toàn.

Vé máy bay chuyên gia từ Mỹ về Việt Nam

Chuyến bay đón chuyên gia từ Mỹ về Việt Nam khởi hành trong tháng 8/2021

Hành khách được ưu tiên đăng ký đặt vé bay về Việt Nam

Tất cả những đối tượng dưới đây đều có thể đặt vé hỗ trợ trên các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam và đảm bảo an toàn trên chuyến bay mùa dich.

Hành khách là người Việt về nước

  • Người Việt Nam đang sinh sống học tập và làm việc tại Mỹ;

  • Lao động bị mất việc, hết hạn hợp đồng gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập và nơi làm việc ở nước sở tại không có điều kiện hỗ trợ;

  • Du học sinh đã tốt nghiệp và gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian ở Mỹ;

  • Người Việt Nam đi du lịch, khám chữa bệnh, thăm thân, hết hạn visa;

  • Doanh nhân, tri thức Việt xuất cảnh ngắn hạn nhưng bị “mắc kẹt” tại Mỹ và đang gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí trong thời gian dịch bệnh ở Mỹ… và một số trường hợp đặc biệt khó khăn khác.

Hành khách về theo diện chuyên gia

  • Hành khách là chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện của các công ty đặt văn phòng, trụ sở tại Việt Nam;

  • Người lao động, kỹ sư nước ngoài đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu trở lại Việt Nam để làm việc đều có thể đăng ký đặt vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam.

Chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam Mọi hành khách trên chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam đều phải mặc đồ bảo hộ (Ảnh: Internet)

Hành khách cần chuẩn bị gì trên các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam

Ngay khi nhận được lịch bay mới nhất, bên cạnh việc đăng ký đặt vé máy bay, hành khách còn cần chuẩn bị giấy tờ thiết yếu để chuyến bay của bạn thuận lợi và an toàn hơn.

Hành khách là người Việt về nước

√ Giấy tờ tùy thân;

√ Giấy xét nghiệm Covid-19 và kết quả âm tính (giấy xét nghiệm trước ngày khởi hành 5 ngày);

√ Lựa chọn dịch vụ cách ly tại khách sạn hay khu cách ly tập trung.

Hành khách là chuyên gia nước ngoài

1. Các công văn chấp thuận nhập cảnh của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;

2. Booking confirm của khách sạn được chỉ định nơi cách ly;

3. Thông tin xe đưa rước có tên tài xế, số xe và đoàn đưa rước cụ thể từ sân bay đến nơi cách ly;

4. Test Covid-19 loại Real Time PCR với kết quả âm tính trong vòng 3 – 5 ngày trước giờ khởi hành;

5. BHYT quốc tế hoặc cam kết chi trả của công ty mời ;

6. Công văn chấp thuận của Chính phủ/ Bộ Ngoại Giao/ Cục Lãnh Sự (đối với hành khách là nhà ngoại giao);

7. Cam kết của cơ quan có Nhà ngoại giao vào làm việc về tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại địa điểm cách ly, tại cơ quan đại diện hoặc nơi cư trú (đối với hành khách là nhà ngoại giao);

8. Hồ sơ chứng minh là nhà ngoại giao (đối với hành khách là nhà ngoại giao).

Dịch vụ khách sạn cách ly an toàn cho hành khách nhập cảnh vào Việt Nam

Theo quy định cách ly do Bộ Y Tế nước Việt Nam và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh, mọi hành khách nhập cảnh vào Việt Nam đều phải thực hiện cách ly 14 ngày tại khu cách ly tập trung hoặc tại các khách sạn cách ly.

Chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam Dịch vụ cách ly trọn gói tại khách sạn sẽ giúp bạn thoảng mái hơn trong thời gian cách ly

(Ảnh: Internet)

Sau khi hạ cánh, thực hiện thủ tục nhập cảnh, xét nghiệm y tế, kiểm tra dịch bệnh sau đó được đưa đi cách ly. Với dịch vụ cách ly tại khách sạn, hành khách sẽ có không gian nghỉ ngơi thoải mái hơn tại các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao và được cung cấp 3/ bữa trên ngày cùng các dịch vụ khác.

Bạn là người Việt Nam đang mắc kẹt tại Mỹ hoặc có người thân đang ở Mỹ hay bạn có mong muốn được nhập cảnh vào Việt Nam để tiếp tục công việc của mình, hãy liên hệ với Vietnam Booking qua email: cuutro@vietnambooking.com hoặc điền thông tin trên các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam ngay tại đây nhé!


ĐĂNG KÝ CHUYẾN BAY TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM  NGAY


Xem thêm:

Đặt Vé Máy Bay đi Mỹ Giá Rẻ Khứ Hồi

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi