Top 5 khách sạn Cần Thơ cao cấp và sang trọng nhất

26/11/2023 Biên Tập

Để góp phần mang đến cho quý khách một chuyến du lịch Cần Thơ trọn vẹn, Vietnam Booking xin giới thiệu một số khách sạn Cần Thơ cao cấp và sang trọng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Hy vọng rằng những gợi ý mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn có được một điểm nghỉ chân thật hoàn hảo và có được một kỳ nghỉ thật trọn vẹn bên những người thân yêu.

Top 5 khách sạn Cần Thơ cao cấp đẹp, tiện nghi, giá tốt

1.Khách sạn Vinpearl Luxury Cần Thơ

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ tọa lạc ngay vị trí bến Ninh Kiều, với lối kiến trúc mang hơi hướng châu Á đương đại, cạnh bên là dòng sông Hậu yên bình tạo nên một không gian tươi mới sống động nhưng vẫn đầy chất trữ tình của mảnh đất Tây Đô.

Khách sạn Cần Thơ

Vinpearl Cần Thơ còn là một tổ hợp Trung tâm Thương mại và Khách sạn cao nhất của thành phố và cũng là khách sạn Cần Thơ đầu tiên đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ có được khoảng thời gian nghỉ tuyệt vời nhất trong một không gian riêng tư sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi, ấm cúng. Nơi mà bạn còn có thể dễ dàng hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt hảo và khám phá được mọi nét đẹp của vùng miền Tây sông nước.

2. Khách sạn TTC – Premium Cần Thơ

TTC – Premium Cần Thơ nằm trên bờ sông Hậu, vị trí ngay trung tâm thành phố Cần Thơ. Khách sạn Cần Thơ giá tốt này được thiết kế với 107 phòng rộng rãi, sang trọng và hiện đại, đảm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu và mang đến sự hài lòng cho du khách.

Khách sạn 4 sao Cần Thơ

Khách sạn 4 sao ở Cần Thơ này hiện có có 5 loại phòng khác nhau từ: Deluxe City View, Deluxe River View, Premium Suite, TTC Suite và cao cấp nhất là phòng President Suite – nơi mà bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn từ phía ban công. Đồng thời, du khách còn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của thành phố và dòng sông Hậu hiền hòa.

>> chuyến bay đi Cần Thơ, Khám phá vẻ đẹp miền sông nước

3. Khách sạn Fortuneland Cần Thơ

Khi có dịp đến du lịch Cần Thơ, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái tuyệt đối như đang ở nhà tại nhà mình khi lưu trú tại Fortuneland Hotel Cần Thơ. Khách sạn Cần Thơ giá tốt này sẽ là điểm dừng chân chất lượng với các dịch vụ tuyệt vời và chu đáo nhất. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi đến các địa điểm nổi tiếng và thú vị của thành phố như Sân vận động Cần Thơ, Bến tàu Cần Thơ, Công viên nước Cần Thơ….

Khách sạn Cần Thơ giá tốt

Các thiết bị phòng chất lượng cao cấp của Fortuneland Hotel Cần Thơ đảm bảo sẽ mang đến sự tiện lợi và dễ chịu cho du khách trong suốt thời gian bạn lưu trú tại đây. Đặc biệt, khi đặt phòng khách sạn này bạn sẽ có cơ hội giải tri thật tuyệt vơiv thông qua các dịch vụ giải trí như tại phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, spa, massage.

4. Khách sạn Vạn Phát Riverside

Khách sạn Vạn Phát Riverside tọa lạc tại khu vực Cái Khế, là một lựa chọn lý tưởng nhất dành cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Cần Thơ của tất cả mọi người. Chỉ cách trung tâm thành phố 2 km, vị trí của khách sạn Cần Thơ 4 sao giá tốt này bảo đảm để du khách có thể đi đến tham quan những địa điểm du lịch một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Khách sạn Cần Thơ 4 sao giá tốt

Tại đây, bạn có thể lựa chọn không gian nghỉ ngơi mà mình vừa ý nhất trong số 89 phòng có không gian rộng rãi, sạch đẹp và yên tĩnh. Mỗi phòng của Vạn Phát Riverside đều được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bày trí gọn gàng, tinh tế. Bên cạnh đó các phương tiện giải trí được cung cấp tại khách sạn bao gồm thuyền, xuồng, bảng phi tiêu, bồn tắm nước nóng, phòng thể dục,… sẽ giúp cho du khách có được những giờ phút thư giãn tuyệt vời sau một ngày vui chơi khám phá sôi động ở bên ngoài.

5. Khách sạn Holiday One Cần Thơ

Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ dịu tuyệt đối khi đến lưu trú tại Holiday One Hotel. Khách sạn Cần Thơ giá rẻ này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 1.3 km và vô cùng thuận lợi để du khách có thể tiếp cận các địa điểm vui chơi, mua sắm và ăn uống trong thành phố. Cùng với việc mang đến các dịch vụ chất lượng và một loạt các thiết bị tiện nghi cao cấp, hiện đại, Holiday One Hotel cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn và hài lòng nhất.

Khách sạn Cần Thơ 4 sao giá rẻ

Holiday One hiện có 82 phòng rộng rãi, không gian sang trọng và được bày trí vô cùng tinh tế. Ngoài việc trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi cơ bản, tại khách sạn Cần Thơ 4 sao giá rẻ này còn có phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, khu spa và massage,…là những nơi lý tưởng để du khách có thể thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho chuyến hành trình khám phá miền Tây của mình.

Liên hệ số Hotline 1900 4698 của Vietnam Booking để được tư vấn đặt phòng khách sạn Cần Thơ chi tiết nhất

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi