Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt | Ưu đãi chỉ từ 209k

26/11/2023 Vietnam Booking

Từ ngày 21/10, hầu hết các chuyến bay nội địa đều đã được khai thác trở lại. Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt cũng được các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines​ và Vietjet Air khai thác với tần suất khá đều đặn. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin cần thiết và liên hệ 1900 4798 để đươc tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình này!

Đà Lạt là “thiên đường du lịch” chưa bao giờ hết “hot” đối với các tín đồ đam mê xê dịch. Với vẻ đẹp như “nàng thơ”, Đà lạt nhẹ nhàng thu hút nhiều lượt khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Đến với Đà Lạt, bạn mong muốn trải nghiệm những điều gì? Hãy cùng Vietnam Booking chọn cho mình một tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt và thỏa sức khám phá mọi ngóc ngách của thành phố mù sương này nhé.

ĐƯỜNG BAY TỪ HÀ NỘI ĐI ĐÀ LẠT CHÍNH THỨC MỞ LẠI

Các hãng hàng không nội địa gần như đã khai thác trở lại hoàn toàn các chuyến bay nội địa kể từ tháng 10, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Theo đó, từ ngày 21/10, khoảng hơn 20 địa phương sẽ tiếp nhận các chuyến bay khứ hồi. Cụ thể gồm các chuyến bay giữa Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Yên, Bình Định, Huế, Khánh Hòa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam, Thanh Hóa, Hải Phòng, Phú Quốc, Gia Lai, Rạch Giá, Côn Đảo, Đắk Lắk, Gia Lai, Điện Biên, Lâm Đồng,…

Tùy vào nhu cầu và mức độ phổ biến mà các chặng bay khác nhau sẽ có tần suất khác nhau. Các chặng bay giữa 3 thành phố lớn Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng sẽ có tần suất khá cao, từ 12 – 28 chặng/ngày. Các chuyến bay ở các tỉnh, thành khác thường có tần suất ít hơn, từ 2 – 8 chuyến/ngày. Riêng chặng bay Hà Nội đi Đà Lạt có tổng tần suất khai thác của cả 4 hãng hàng không là khoảng 6 chuyến/ ngày.

vé máy bay từ hà nội đi đà lạt

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Lạt lại được mệnh danh là “Thành phố ngàn hoa”.

CHẶNG BAY TỪ HÀ NỘI ĐI ĐÀ LẠT CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Với sự hấp dẫn của của Đà Lạt mà chặng bay Hà Nội – Đà Lạt được sự góp mặt của 4 hãng hàng không nội địa. Thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Lạt khoảng 1 tiếng 55 phút, tiết kiệm thời gian, công sức hơn rất nhiều so với việc di chuyển bằng xe khách.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt thường chênh lệch không quá cao, trung bình dao động trong khoảng 950.000Đ đến 2.190.000Đ, tùy thời điểm đặt vé và chương trình ưu đãi của hãng hàng không. Vietjet Air, Vietnam Airlines là hai hãng hàng không khai thác nhiều chuyến bay và cũng có nhiều chương trình ưu đãi giá vé nhất. Riêng Pacific Airlines và  Bamboo Airways khai thác ít chuyến bay hơn.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt Vietnam Airlines 2 Đặt Ngay
Vietjet Air 2
Bamboo Airways 1
Pacific Airlines 1

*Lưu ý:

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt áp dụng cho một hành khách, hành trình bay một chiều, đã có thuế và phí.

Liên hệ tổng đài hỗ trợ 24/7 qua hotline: 1900 4798 để được tư vấn giá vé máy bay chính xác nhất theo từng hành trình cá nhân.

đặt vé máy bay giá rẻ đi đà lạt

Thành phố Đà Lạt bao quanh bởi núi rừng trùng điệp, quanh năm sương mù bao phủ.

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM THỦ ĐÔ ĐẾN SÂN BAY NỘI BÀI

Sau khi cầu cầu Nhật Tân được khánh thành thì khoảng cách từ trung tâm thủ đô đến sân bay Nội Bài cũng được rút ngắn hơn (khoảng 28km). Với quãng đường này, bạn có thể chọn một trong những phương tiện sau để di chuyển:

Taxi: Giá cước taxi từ trung tâm thành phố ra sân bay Nội Bài dao động từ 250.000Đ đến 300.000Đ. Ưu điểm của taxi là di chuyển nhanh chóng và mang lại sự thoải mái cho hành khách. Để tiết kiệm hơn, bạn có thể đi ghép theo đoàn, theo nhóm nhỏ.

Xe ôm công nghệ: Nếu bạn lo ngại bị “chặt chém” thì xe công nghệ là lựa chọn phù hợp. Phương tiện này hiển thị giá cước rõ ràng trước mỗi chuyến đi, giúp hành khách yên tâm khi di chuyển. Giá cước xe ôm công nghệ từ trung tâm Hà Nội ra sân bay Nội Bài từ 110.000Đ – 15.000Đ.

 Xe đưa đón của hãng hàng không: Các hãng hàng không cũng cung cấp dịch vụ xe đưa đón từ trung tâm thành phố ra sân bay và ngược lại. Phương tiện này có chi phí khoảng 60.000Đ/ người.

ĐI TỪ SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG VỀ TRUNG TÂM ĐÀ LẠT

Sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km về phía Nam. Để đến thành phố, bạn hãy chọn một trong những phương tiện sau:

Taxi: Giá cước taxi từ 12.000Đ – 16.000Đ cho mỗi kilomet di chuyển. Để tiết kiệm hơn, bạn có thể rủ thêm người để đi ghép cùng chuyến. Lựa chọn taxi, bạn được mang theo nhiều hành lý và tận hưởng sự thoải mái với điều hòa mát mẻ.

Xe buýt: Xe buýt tại Đà Lạt hoạt động từ 5:30 sáng đến 6:00 tối, cứ mỗi 10 đến 15 phút sẽ có một chuyến xe buýt đi từ sân bay về trung tâm thành phố Đà Lạt. Giá vé xe buýt dao động từ 40.000Đ – 50.000Đ tùy vào vị trí bạn cần đến.

Xe đưa đón sân bay: Nếu đi theo nhóm lớn hoặc theo đoàn thì bạn có thể thuê xe đưa đón hợp đồng. Hầu hết xe đưa đón của các hãng đều là xe đời mới, với chỗ ngồi đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ tùy vào nhu cầu của hành khách, giá thành lại rẻ hơn taxi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

THỜI ĐIỂM ĐẸP NHẤT NĂM ĐỂ DU LỊCH ĐÀ LẠT

Bạn sẽ không tìm kiếm được nơi nào “ngọt ngào” như ở Đà Lạt. Khí hậu se lạnh trong từng cơn gió, sự tinh khôi của đất trời hay vẻ đẹp say đắm mộng mơ của núi đồi, cây cỏ,… tất cả đều sẽ khiến bạn say mê quên lối về.

vé máy bay từ hà nội đi đà lạt khứ hồi

Mỗi mùa ở Đà Lạt đều sở hữu một nét đẹp quyến rũ riêng.

Theo đó, du khách có thể chọn đặt vé máy bay đi Đà Lạt vào mùa Xuân, từ tháng 2 đến tháng 4, khi những đóa anh đào hồng hay mai vàng nở rộ bên Hồ Xuân Hương, ngẩn ngơ như bước vào giấc mơ hoa. Đậm hơn một chút, có những cành hoa phượng tím cũng bắt đầu nở rộ, đón nắng nhẹ tỏa sắc lung linh cả một vùng trời.

Cuối năm vào tháng 10 đến tháng 12 là mùa của hoa Dã Quỳ nở rộ đón nắng kiêu sa, nhuộm vàng cả một vùng trời. Những cánh đồng bông cải trắng, cánh đồng hoa Hướng Dương, vườn Hồng Nhung, hay cánh đồng cỏ lau,… đều mang đến cho khách cảm giác man mác khó tả, lan đi một nỗi nhớ nhung vô định. Nếu lên kế hoạch khám phá Đà Lạt vào dịp cuối năm, bạn cần đặt vé máy bay Tết sớm trước khởi hành ít nhất 2 tháng.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT NHẤT TẠI ĐÀ LẠT

🔰 Vườn hoa Đà Lạt: Ít được người ta nhắc đến, vườn hoa Đà Lạt tươi tắn vào ban ngày, về đêm lại có thể khiến bạn ngẩn ngơ trước ánh vàng lung linh, mờ ảo dưới ánh đèn. Cảnh đẹp thơ mộng này, chỉ duy nhất tại Đà Lạt bạn mới có thể chiêm ngưỡng.

🔰 Hồ Xuân Hương: Hồ Xuân Hương được biết đến như là biểu tượng của Đà Lạt, mang cho mình một nét đẹp dịu dàng vào ban sáng, trữ tình với ánh vàng hoàng hôn khi về chiều. Tại Hồ Xuân Hương, du khách thích được đi dạo bộ, đạp xe đạp đôi cùng người thương, đạp vịt hay thưởng thức ly cà phê ngay bên hồ.

🔰 Thác Datanla: Nằm dưới chân đèo Đà Lạt, được tạo nên từ 7 tầng núi đá, dòng nước dội xuống từ độ cao 20m, thác Datanla tung bọt tuyết trắng xóa dưới chân thác “vẽ” nên một bức họa nên thơ. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như: trượt máng, đu dây vượt thác, chèo thuyền Kayak, đu dây mạo hiểm,…

Đi du lịch nơi khác có thể cần mùa, nhưng riêng với Đà Lạt chỉ sợ du khách không thể lưu lại lâu để trải nghiệm vẻ đẹp 4 mùa độc đáo của thành phố. Sẽ thật tuyệt nếu bạn nếu bạn có dịp khám phá hết vẻ đẹp của “thành phố sương mù” với những địa điểm nổi bật khác như: Núi Lang Biang, làng Cù Lần, vườn Dâu Tây, thung Lũng Tình Yêu, đồi chè Cầu Đất, hồ Tuyền Lâm, chùa Linh Phước,…

mua vé máy bay từ hà nội đi đà lạt

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt không ngừng thôi thúc các tín đồ “cuồng chân” tìm đến tham quan.

BÍ QUYẾT ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ TỪ HÀ NỘI ĐI ĐÀ LẠT

Đặt vé máy bay giá rẻ đã không còn quá khó khăn khi bạn liên hệ với Vietnam Booking – Đại lý chính thức của các hãng hàng không. Tại đây, bạn dễ dàng tra cứu, so sánh giá vé, mua thêm hành lý, đặt vé và đổi vé nhờ hệ thống đặt vé thông minh, tiện lợi. Ngoài các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách những gói ưu đãi cho khách hàng thân thiết, hành khách đặt vé qua app Vietnam Booking với voucher trị giá 100.000Đ – 500.000Đ.

Bên cạnh đó, bạn nên đặt vé thật sớm để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay Hà Nội Đà Lạt giá rẻ nhất từ các hãng hàng không. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên theo dõi các chương trình ưu đãi của các hãng và kịp thời đặt vé để sở hữu tấm vé có giá tiết kiệm cùng lịch trình bay ưng ý. Chúc bạn săn vé máy bay thành công, sớm ngày đến với “thành phố sương mù” trên một hành trình bay an toàn, nhanh chóng!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI ĐÀ LẠT NGAY!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi