Đặt vé đoàn Vietjet như thế nào cho an toàn?

25/12/2020 Tuấn Phát

Đặt phòng theo nhóm Vietjet Air trong năm 2021 để nhận nhiều ưu đãi giảm giá. Bạn cần đặt vé đoàn Vietjet cho công ty du lịch nghỉ dưỡng. Đặt vé đoàn tại đại lý vietjet air tại hà nội để cả gia đình có một kỳ nghỉ thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì đại dịch COVID-19. vietnambooking với đội ngũ booker chuyên nghiệp tận tình nhất có thể sẽ làm hài lòng quý khách. Nhanh tay gọi tổng đài đặt vé 24/7:1900 4798. Ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu trên Google Play sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ năm 2021.

Đặt vé đoàn Vietjet 2021

Đặt vé đoàn như thế nào cho an toàn?

ĐượcĐặt vé đoànĐối với số lượng từ 10 – 20 hành khách khứ hồi (hoặc 40 – 50 hành khách một chiều). Quý khách liên hệ với booker chuyên nghiệp của vietnambooking để được báo giá và tư vấn khung giờ phù hợp để tiết kiệm chi phí tối đa. Thông tin liên hệ như sau: tổng đài bán vé máy bay hoạt động 24/7 để quý khách gọi 1900 4798. Bạn đã chuẩn bị sẵn danh sách người, gmail liên hệ và hai số điện thoại chính của phó phòng.

Chúng tôi đồng ý trong nhóm của chúng tôi trước khi tiến hành đặt phòng và khách sạn. Điều này là để bảo vệ giá ở mức tốt nhất có thể. Bất kỳ thay đổi nào khi bạn có một địa điểm sẽ dẫn đến một con số khác nhiều so với những gì đã thấy ban đầu. Càng nghiêm túc thì booker càng xem vé chuẩn. Khách sạn khó hơn vì lễ hội, điều kiện sẽ khắt khe hơn ngày thường.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đặt phòng theo nhóm của vietnambooking

Khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian cho việc khai báo theo mẫu đặt vé của các hãng hàng không. Khách hàng sẽ không cần lo lắng về những sai sót nhỏ (ví dụ như tên). Vì chúng tôi sẽ có đội booker tư vấn rõ ràng và xác nhận thông tin trước khi thanh toán.

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả. Chúng tôi sở hữu đội ngũ booker chuyên nghiệp về săn vé máy bay giá rẻ, đảm bảo mang đến giá rẻ nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các vấn đề làm thủ tục tại sân bay, trưởng đoàn chỉ cần tập trung quản lý các thành viên trong đoàn và những việc đột xuất.

Khách hàng sẽ nhận được một chiết khấu không thể cạnh tranh và hoàn toàn tinh tế.

Điều kiện và thủ tục đặt trước số lượng lớn

  • Thông báo hành trình cụ thể (điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về, giờ bay).

  • Số lượng thành viên (họ tên, ngày tháng năm sinh, người cao tuổi, phụ nữ có thai, trẻ em, trẻ sơ sinh).

  • Các yêu cầu đặc biệt trên chuyến bay (dịch vụ ăn uống, giải trí).

  • Bạn sẽ nhận được báo giá từ 30 đến 120 phút, tùy theo số lượng vé.

  • Xác nhận thông tin đặt chỗ và thanh toán 100% trước thời gian mà booker thông báo.

  • Xác thực thông tin cá nhân chính xác của từng hành khách và hành trình trước khi thanh toán để được hỗ trợ ngay nếu có sai sót (mọi sai sót sau khi thanh toán đều dẫn đến mất phí).

Đặt phòng giá rẻ du lịch thả ga

Thời gian đặt vé nhóm

Du lịch theo đoàn thường diễn ra vào các dịp lễ, Tết và thời gian nghỉ hè của học sinh, sinh viên. Các hãng hàng không hiện cho phép đi theo nhóm để nhận các ưu đãi như hỗ trợ thanh toán, đặt chỗ, đổi tên, thêm hành lý và làm thủ tục. Bà con chúng ta thường lầm tưởng rằngĐặt vé đoàn Vietjetgiá rẻ hơn do mua số lượng. Điều này hoàn toàn SAI nếu số lượng trên chuyến bay ít. Thời kỳ đỉnh cao không phù hợp với suy nghĩ này.

Hiện nay, theo hệ thống điện tử của các hãng hàng không, càng lên cao giá càng cao. Vì khi chỗ trống trên máy bay giảm đi thì giá lại tăng lên một mức mới. Bạn cứ hình dung việc tăng giảm giá vé theo nhóm như sau. Mỗi chuyến bay có trung bình khoảng 200 ghế. Hãng sẽ ưu tiên bán 30% số ghế đầu tiên với giá khuyến mại. 20% tiếp theo sẽ hiểu rằngVé máy bay giá rẻ(Trung bình). 30% tiếp theo sẽ được bán dưới hình thức bình dân (tức là đúng giá của nó). 20% cuối cùng sẽ dành cho hạng thương gia với nhiều dịch vụ cao cấp đi kèm.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi