Khám phá những bãi biển đẹp ở Fukuoka

04/03/2016 Vietnam Booking

Mặc dù hầu hết các thành phố lớn của Nhật Bản đều gần biển, Fukuoka là độc đáo ở chỗ có rất nhiều danh lam thắng cảnh và những bãi biển đẹp cả trong và ngoài trung tâm thành phố. Mặc dù, Fukuoka có diện tích khá lớn nhưng tất cả các bãi biển đại lý Air China liệt kê dưới đây bạn đều có thể dễ dàng đến khám phá bằng cách sử dụng giao thông công cộng, và một số bãi biển thậm chí còn có cơ sở cắm trại gần đó.

Giống như hầu hết các nơi khác ở Nhật Bản, bạn có thể bơi lội, tham gia các hoạt động biển tại Fukuoka từ cuối mùa mưa (thường là đầu hoặc giữa tháng 7) đến cuối tháng 8, khi sứa bắt đầu xuất hiện. Các bãi biển Fukuoka nổi tiếng với các cửa hàng bán thực phẩm, đồ uống ngay trên bãi biển, cho thuê dù che, phòng tắm và vòi hoa sen.

Bãi biển Keya

Nằm trên Itoshima, Keya là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất tỉnh Fukuoka. Với vùng nước xanh tuyệt đẹp, dải cát trắng mịn, biển Keya khuất sau vịnh nhỏ sẽ khiến bạn sẽ không thể nào quên. Bên bờ biển Keya có rất nhiều công trình và khu vực cắm trại phục vụ khách du lịch.

ve may bay di fukuoka gia re

Cách đến: Bạn đi tàu điện ngầm tuyến Kuko, tiếp tục ở JR Chikuhi Line từ trạm Meinohama. Đến ga Chikuzen-maebaru Station, bạn đi xe buýt Showa chừng 30 phút xuống ở trạm dừng xe bus Keya (trạm cuối).

Công viên biển Seaside Momochi

Công viên biển Seaside Momochi (Seaside Momochi Beach Park) là điểm nổi tiếng nhất trong giới hạn thành phố Fukuoka. Đây là bãi biển nhân tạo ngay bên cạnh Fukuoka Tower, Fukuoka Yafuoku và khu Momochihama tuyệt đẹp, nhìn ra phía vịnh Hakata. Mặc dù không phải là bãi biển sạch nhất, Seaside Momochi được nhiều du khách mua vé máy bay đi Fukuoka lựa chọn bởi vị trí dễ dàng ghé thăm cũng như sự tiện lợi của nhiều nhà hàng gần đó, điểm lướt sóng, cửa hàng tiện lợi và nhiều hơn nữa.

ve may bay di fukuoka

Cách đến: Từ Tenjin, bạn đi xe buýt số 302, 305 hoặc 307 (khoảng 20 phút). Từ Ga Hakata, đi xe buýt số 306 hoặc 312 (khoảng 25 phút.). Điểm dừng xe buýt gần nhất đến bãi biển là Fukuoka Tower Minami-guchi. Ngoài ra, bạn còn có thể đi tàu điện ngầm đến ga Kuko Nishijin, sau đó đi xe buýt 10, 15, 25, 54-1 hoặc 94 (khoảng 9 phút) nhanh hơn so với chỉ sử dụng xe buýt. Xe đạp cho thuê chi phí thấp cũng có sẵn ở Trạm Nishijin.           

Biển Iki-no-matsubara

Bãi biển Iki-no-matsubara nằm khá gần khu trung tâm, đường bờ biển dài, sạch và nhiều danh lam thắng cảnh. Iki-no-matsubara thu hút du khách bởi vẻ đẹp của hòn đảo Nokonoshima và phần còn lại của công sự được xây dựng từ thế kỷ 13 chống lại Mông Cổ xâm lược. Không có cơ sở dịch vụ bên bờ biển Iki-no-matsubara, nhưng có một cửa hàng tiện lợi nằm gần nhà ga.

ve may bay gia re di fukuoka

Cách đến: Bạn mất khoảng 7-10 phút đi bộ từ ga Shimoyamato trên JR Chikuhi Line qua Trạm Meinohama. Tiếp tục đi xe lửa tới trạm Shimoyamato (chỉ có một lối ra), rẽ phải và đi thẳng, băng qua đường ray xe lửa, sau đó bạn đi thẳng qua một khu rừng nhỏ cho đến khi tới được bãi biển.

Khu cắm trại và bãi biển Nokonoshima

Chỉ mất 10 phút đi thuyền từ Meinohama, bạn sẽ đến được các khu cắm trại bên biển trên đảo Nokonoshima vịnh Hakata. Nokonoshima là điểm đến hoàn hảo cho chuyến đi trong ngày hoặc cắm trại dã ngoại qua đêm. Những cánh đồng hoa trong công viên đảo Nokonoshima gần đó cũng rất tuyệt vời để ghé thăm.

ve may bay di fukuoka gia re nhat

Cách đến: Có xe buýt chạy giữa bến phà Nokonoshima và khu vực cắm trại (chỉ trong tháng 7 và tháng 8) theo lịch trình phà. Từ bến phà, bạn mất khoảng 5 phút di chuyển bằng xe buýt hoặc taxi để đến khu cắm trại.

Bãi biển Obaru

Obaru là một bãi biển nổi tiếng sạch sẽ và nằm ngay bên ngoài giới hạn thành phố với bãi cát trắng mềm mại và cái nhìn tuyệt vời ra vịnh Hakata. Đây là một trong những bãi biển dài nhất ở tỉnh Fukuoka.

Cách đến: Bạn đi tàu điện ngầm tuyến Kuko, tiếp tục ở JR Chikuhi Line từ trạm Meinohama. Từ Ga Imajuku, bạn đi xe buýt Showa và xuống xe ở Ohara Kaisuiyokujo Iriguchi hoặc Ohara Bus Stop.

Ngoài những điểm đến kể trên, khi du lịch với vé máy bay đi Nhật Bản, bạn còn có thể ghé lại bãi biển tuyệt vời như: Futamigaura, Shingu, Fukae, Gan-no-su và Mitoma.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi