Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp. Hồ Chí Minh giá rẻ nhất

09/05/2022 Biên Tập

Hồ Chí Minh là vùng đất luôn khiến du khách cảm thấy thân quen ngay cả lần đầu tiên đặt chân đến. Nơi đây thu hút du khách bởi những con hẻm nhỏ nhộn nhịp, những món ngon hấp dẫn, những quán cafe bé xinh,…Ngoài ra, Hồ Chí Minh còn là một thành phố lớn của Việt Nam, lưu giữ nhiều di tích lịch sử thời xưa kết hợp với sự phát triển của một thành phố hiện đại. Chính vì thế vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp. Hồ Chí Minh luôn được nằm trong danh sách các mục cần săn lùng để có được một chuyến du lịch lý tưởng.

GIA TĂNG TẦN SUẤT KHAI THÁC CHO NHIỀU CHẶNG BAY TRONG NƯỚC KỂ TỪ ĐẦU THÁNG 12/2021

Ở thời điểm hiện tại, tất cả các chặng bay nội địa đã hoàn toàn được khai thác trở lại bởi 5 hãng hàng không lớn như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ của một trong những hãng hàng không này để di chuyển thời điểm hiện tại. Cục hàng không Việt Nam cũng vừa có thông báo cho phép các hãng hàng không tiếp tục gia tăng tăng tần suất khai thác đối với các chặng bay nội địa nhằm mục đích phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển dịp Tết của hành khách. Trong thời gian tới, đặc biệt khai thác với tần suất cao đối với các chặng bay kết nối giữa các thành phố trọng điểm của nước ta: Hà Nội – Hồ Chí Minh: 25 – 52 chuyến/ngày; Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: 20 – 27 chuyến/ngày; Hà Nội – Đà Nẵng: 20 chuyến/ngày. Một số đường bay khác sẽ tiếp tục khai thác với tần suất tối đa 9 chuyến/ngày. Tuy nhiên, Cục hàng không cũng sẽ thường xuyên theo dõi và điều chỉnh tần suất chuyến bay tùy theo từng tình huống.

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp. Hồ Chí Minh giá rẻ

Dinh Độc Lập từng là nơi ở và làm việc của Tổng thống Việt Nam thời xưa (Nguồn: Internet)

VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP. HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ UY TÍN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG NỘI ĐỊA

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp. Hồ Chí Minh thường xuyên nhận được sự quan tâm và săn đón của hầu hết khách du lịch. Bởi đây được kết nối giữa 2 thành phố trọng điểm của nước ta nên các hãng hàng không rất ưu tiên khai thác. Hiện tại bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Tp. Hồ Chí Minh từ nhiều hãng hàng không gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines. Mỗi ngày sẽ có đến 14 chuyến bay khứ hồi khởi hành từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Tân Sơn Nhất vào nhiều khung giờ khác nhau trong ngày.

Chi phí cho tấm vé máy bay Đà Nẵng TPHCM thường rơi vào khoảng 550.000VNĐ đến 2.550.000 VNĐ (đã bao gồm thuế và phí). Bạn có thể theo dõi thường xuyên các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không để săn được mức giá rẻ hơn.

Bảng vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp. Hồ Chí Minh giá ưu đãi nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 6 Đặt ngay
Bamboo Airways 2
Vietjet Air 5
Pacific Airlines 1

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay ở trên là giá vé một chiều áp dụng cho một hành khách người lớn, đã bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé máy bay có thể bị thay đổi bởi sự lựa chọn của bạn: bạn đặt vé hạng ghế nào, hãng nào và giờ bay nào.
  • Liên hệ đến số hotline: 1900 4798 để được tư vấn toàn bộ thông tin về vé máy bay đi Hồ Chí Minh hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ đặt vé nhanh gọn.

Điều kiện tham gia chuyến bay:

Mọi hành khách thực hiện các chuyến bay đến Hồ Chí Minh nói riêng và các chuyến bay nội địa khác nói chung trong giai đoạn này, ngoài vé máy bay và giấy tờ nhân thân, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ, thủ tục dưới đây:

  • Hành khách đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (có thẻ xanh Covid-19 hoặc giấy xác nhận đã tiêm vaccine do cơ quan thẩm quyền cấp), theo đó liều cuối cùng được tiêm trong khoảng thời gian từ 14 ngày đến dưới 12 tháng tính đến giờ lên máy bay;
  • Nếu đã từng là F0, hành khách cần phải có giấy chứng nhận đã khỏi bệnh hoặc giấy ra viện do bệnh viện cung cấp với điều kiện phải dưới 6 tháng tính đến giờ lên máy bay;

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp. Hồ Chí Minh giá rẻ

Không gian xanh – điểm “sống ảo” tuyệt vời trong Thảo Cầm Viên (Nguồn: Internet)

  • Hành khách xét nghiệm SARS-CoV-2 với kết quả âm tính được thực hiện bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trước giờ khởi hành trong vòng 72 giờ.
  • Ngoài ra, hành khách cần khai báo y tế trước giờ bay trong vòng 24h, tuân thủ nguyên tắc 5K, hạn chế tụ tập đông người tại sân bay.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ KHU VỰC TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Chiếc vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Tp. Hồ Chí Minh sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt một giờ đồng hồ hơn để đến với sân bay Đà Nẵng. Sân bay nằm rất gần với trung tâm thành phố nên việc di chuyển lại càng dễ dàng hơn, bạn có thể chọn bất cứ phương tiện nào mà bạn thấy thích:

  • Xe taxi: bạn có thể bắt xe taxi bằng cách gọi vào số tổng đài của mỗi hãng taxi mà bạn yêu thích. Taxi cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần gọi và chờ trong khoảng 10 đến 15 phút là xe đã đến để rước bạn. Mức giá di chuyển bằng taxi tại Đà Nẵng cho chặng đường từ sân bay về trung tâm chỉ khoảng từ 10.000VNĐ đến 15.000VNĐ/km.
  • Xe buýt: đây là phương tiện phù hợp cho hành khách muốn tiết kiệm chi phí đi lại và có chuyến bay giữa ngày. Xe buýt chỉ hoạt động trong một khung giờ cố định: từ 5h30 sáng đến 17h chiều và có tần suất cách chuyển khoảng 30 phút nên bạn cần lưu ý để bắt xe. Hiện tại, bạn có thể bắt 2 tuyến xe buýt 2 tầng phục vụ khách du lịch: tuyến Cocobay – Sân Bay và tuyến Chùa Linh Ứng – sân bay để di chuyển đến sân bay.
  • Xe ôm: Hiện nay, xe ôm công nghệ như Grab cũng đang rất phổ biến và thịnh hành tại thành phố Đà Nẵng. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ này như ở Hồ Chí Minh hay Hà Nội, chỉ việc đặt xe thông qua ứng dụng trên điện thoại di động của mình.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sân bay Tân Sơn Nhất nằm trên địa phận của quận Tân Bình, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng chừng 8km về phía Bắc nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn phương tiện di chuyển thích hợp cho mình.

săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp. Hồ Chí Minh giá ưu đãi

Khu phố Nhật Bản không ngừng thu hút giới trẻ tìm đến check-in (Nguồn: Internet)

  • Xe buýt: đây là phương tiện di chuyển khá tiện lợi và tiết kiệm dành cho hành hành khách đi một mình và có ít hành lý. Nếu bạn đi du lịch một mình và có ít hành lý mang theo thì nên lựa chọn xe buýt để di chuyển về trung tâm. Một số tuyến xe buýt phục vụ việc di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố và ngược lại là: tuyến số 152; tuyến số 109; tuyến số 49.
  • Xe taxi: taxi là phương tiện rất tiện lợi vì xe thường đậu sẵn ngay tại cửa ra vào của sân bay Tân Sơn Nhất. Taxi cũng cực kỳ nhanh chóng khi bạn chỉ việc đến hỏi kỹ giá bác tài xế, nếu được bạn sẽ có thể lên xe và di chuyển ngay lập tức. Các hãng taxi hoạt động tại sân bay như Mai Linh, Airport Taxi, Sài Gòn Taxi sẽ đưa bạn đến nơi một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn.
  • Xe ôm công nghệ: đây là phương tiện được yêu thích và phổ biến nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Bạn có thể đặt xe thông qua các ứng dụng tải miễn phí trên điện thoại thông minh như Grab, Gojek hay Be… với mức giá hợp lý và di chuyển cực kỳ nhanh chóng. Các bác tài xế rất quan tâm khách hàng và rất nhiệt tình. Mọi thông tin về chuyến đi như giá xe đều được thể hiện rõ ràng khi bạn đặt xe.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG NHẤT DÀNH CHO VIỆC ĐI DU LỊCH ĐẾN TP HỒ CHÍ MINH

Thời tiết ở Hồ Chí Minh biểu hiện rõ rệt thành 2 mùa trong năm: mùa mưa và mùa khô. Nhưng nhìn chung thì nhiệt độ của thành phố thường dao động khoảng 25 – 35 độ C, không có sự chênh lệch quá nhiều. Mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, các tháng còn lại sẽ nằm trong mùa mưa. Tuy nhiên, bạn có thể đến du lịch tại Hồ Chí Minh bất cứ lúc nào bởi mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng. Ngoài ra, nếu bạn muốn sự nhộn nhịp của Thành phố trong các dịp lễ Tết thì đừng quên book ngay tấm vé máy bay Tết đi Tp. Hồ Chí Minh kể từ bây giờ để sở hữu mức giá vé tiết kiệm nhất nhé.

CÁC ĐIỂM THAM QUAN KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở CHỐN SÀI THÀNH

Tấm vé máy bay đi Tp. Hồ Chí Minh sẽ đưa bạn đến với thiên đường vui chơi, du lịch lớn nhất nước ta. Ngoài những di tích lịch sử cổ kính thì nơi đây tập hợp những công trình kiến trúc lớn và vô cùng hiện đại, góp phần làm rạng danh Việt Nam với bạn bè quốc tế. Đến với Hồ Chí Minh, bạn nhất định không được bỏ qua những địa điểm du lịch sau đây:

  • Tòa nhà Landmark 81: đây được bình chọn là tòa nhà cao nhất khu vực Đông Nam Á với chiều cao lên đến 461 mét. Chính vì múc độ nổi tiếng trên mà Hồ Chí Minh ngày càng được bạn bè quốc tế yêu thích và muốn đến tham quan. Du khách có thể đến đây để tham quan, mua sắm. Bạn cũng có thể đi hóng mát ở công viên và check – in với những khung cảnh vô cùng sang chảnh đấy.

book vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp. Hồ Chí Minh

Nhớ ghé tham quan Landmark 81 và check in vài bức ảnh nhé! (Nguồn: Internet)

  • Đường sách Nguyễn Văn Bình: Đây là nơi mà các tín đồ mê sách không thể nào bỏ qua và là tụ điểm mỗi mỗi ngày cuối tuần của giới trẻ Sài thành. Trải dài trên con đường này là những tiệm sách nhỏ bán đa dạng loại sách và quà lưu niệm. Nơi đây còn được thiết kế nhiều “view” đẹp, các bạn trẻ có thể tha hồ sống ảo mà không tốn bất kỳ một khoản chi phí nào.
  • Xe buýt trên sông Sài Gòn: đây là hình thức đi tham quan trên sông Sài Gòn, sẽ có nhiều trạm dừng khác nhau cho hành khách có thể dừng trạm nếu muốn, tương tự như xe buýt trên đường. Xe buýt chạy ngang qua những địa điểm đẹp nhất của Hồ Chí Minh giúp bạn có thể nhìn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp đó từ xa. Với một chuyến xe buýt chỉ với giá 15.000VNĐ, bạn có thể ngắm cảnh và tám chuyện với bạn bè cực vui vẻ đấy.

BÍ QUYẾT SĂN THÀNH CÔNG TẤM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP HỒ CHÍ MINH

Việc săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp. Hồ Chí Minh giá rẻ sẽ không quá khó bởi chặng bay này thường xuyên được các hãng hàng không mở bán kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bạn chỉ cần thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi và khéo léo đặt vé ngay khi thấy giá vé đã hợp với ý của mình. Ngoài ra, chọn một đại lý để săn vé uy tín cũng quan trọng không kém, giúp bạn an tâm cũng như dễ dàng chọn được loại vé phù hợp nhất. Khi đặt vé máy bay giá rẻ tại Air China, bạn còn được hỗ trợ các dịch vụ linh hoạt khác như mua thêm hành lý, đổi vé, nâng hạng ghế, giao vé tận nhà. Hãy liên hệ ngay hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ nhanh chóng và tận hưởng hành trình ghé thăm Sài Gòn đáng nhớ hơn bao giờ hết!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP. HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ NGAY

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi