Địa điểm du lịch quanh Sài Gòn

30/01/2021 Biên Tập

Nếu khách hàng đang muốn chuyển đổi không gian trong ngày cuối tuần ở Sài Gòn mà không biết địa điểm du lịch quanh Sài Gòn thì hãy cùng chúng tôi khám phá 10 điểm đến lựa chọn lý tưởng sau đây. Bạn sẽ có được các kỷ niệm tuyệt vời bên người thân khi được tới các “tiên cảnh” ở nơi đây.

Những khu du lịch quanh Sài Gòn

Làng Du Lịch Tre Việt

dia diem du lich quanh sai gon

Nơi đây chỉ cách trung tâm của Sài Gòn khoảng tầm 15km theo hướng bến phà Cát Lái, tỉnh đồng nai nhé. Tọa lạc tại ấp Phước Lương., xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh đồng nai. Bạn cứ đi cho tới khi gặp gỡ ngã tư Phan Văn Đáng hãy rẽ tay phải là có thể tới ngay đc làng Du Lịch Tre Việt này. Đây là 1 trong những địa điểm du lịch quanh TP sài gòn nổi tiếng mà du khách nào cũng thương mến.

Với lối kiến trúc độc đáo và khác biệt được gia công từ cây tre đã khiến nơi đây có sức cuốn hút đặc trưng với các du khách. bạn sẽ được nhập cuộc nhiều game show lôi kéo ở nơi đây: du thuyền bamboo, chèo thuyền kayak, đạp xe bên trên sông,…bảo đảm sẽ cho mình những giây phút vui chơi và giải trí dễ chịu. Mức phí mà bạn cần phải chi trả để có thể chơi trò chèo thuyền kayak là 120.000 đồng nhé. Đồng thời, bạn cần bỏ ra 50.000 đồng Lúc thuê xe đạp là sẽ rất có thể dễ chịu và thoải mái nghêu du sông nước.

luận điểm ăn uống thì bạn cũng có thể tự chuẩn bị đồ ăn hoặc tới chọn lựa các món ăn buffet ở đây với mức ngân sách là 350.000 đồng/ người là chúng ta cũng có thể trải nghiệm nhiều món ăn ngon: ốc bươu, cá kèo nướng muối ớt,….Tuy nhiên chỉ các ngày vào ngày cuối tuần thì mới khu Du Lịch mới có buffet thôi nhé.

Khu du lịch Thủy Châu

Nằm ở 55 ĐT 743, phường Bình Thắng, Dĩ An, bình dương thì khu du lịch Thủy Châu chỉ cách trung tâm thành phố sài gòn khoảng 20km thôi nhé. Đây sẽ là một vị trí Du Lịch quanh Sài Gòn mà bạn nên tới.

chiếm hữu diện tích S thoáng rộng cùng khoảng không mát mẻ tự nhiên và thoải mái thì đó là nơi lý tưởng để Anh chị trẻ tới vui chơi và giải trí thỏa thích.

các bạn sẽ chỉ mất 80.000 đồng/người lớn & 40.000 đồng/ trẻ con để được vào khu Du Lịch. Với các bé bỏng thấp hơn 1,2m sẽ được free nhé. Tới khu du lịch bạn sẽ được Dùng thử cảm xúc tắm suối rất chi là yêu thích và hưởng thụ những giây phút thư giãn bên người thân của bản thân mình. chú ý nhỏ cho bạn là khu du lịch này chỉ mở vào các ngày vào buổi tối cuối tuần thôi nhé.

Đảo Thạnh An

Du Lịch nơi đây mà không biết vị trí du lịch quanh sài gòn thì bạn cũng có thể tới đảo Thạnh An – trong số những vị trí hot đc dân phượt mếm mộ.

Nằm cách thành phố sài gòn khoảng 70km & Thạnh An là một trong những xã đảo thuộc huyện Cần Giờ. Với không gia thơ mộng cùng cảnh quan hữu tình thì đây đc ví như “maldives” mà ai tới cũng biến thành cảm nhận thấy ngây ngất xỉu với sắc đẹp của nơi đây.

Đến với Thạnh An bạn sẽ được Dùng thử một cuộc sống đời thường bình yên bên những dân chài hiền từ, chất phác. Trong khi, nơi đây còn có những cánh đồng muối trải dài cùng rừng ngập mặn tạo nét trẻ đẹp an yên cho đảo Thạnh An.

Khu Du Lịch ven sông Bình Mỹ

Nằm ở số 22, đường 179 ấp 4A xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi & cách trung tâm TP HCM khoảng 20km thì đó là một địa điểm Du Lịch quanh thành phố sài gòn khét tiếng được không ít bạn trẻ yêu dấu. Với khoảng không yên bình của vườn trái cây cùng nhiều chuyển động chơi nhởi cuốn hút thì bảo vệ khác nước ngoài sẽ sở hữu được các Dùng thử mê hoặc khi đến nơi đây. các bạn sẽ đc tham gia nhiều vận động thú vị: lội sông bắt cá, chèo thuyền, tắm hồ…

Buối tối thì chúng ta cũng có thể thưởng thức các mặt hàng nướng tuyệt ngon tại đây nhé. đây là một địa điểm thích hợp cho chính mình cắm trại qua đêm để nhóm bạn của bản thân có đc những Trải Nghiệm hấp dẫn nhất.

Cần Giờ

được ví như “ lá phổi xanh” của TP sài gòn thì đây là một vị trí Du Lịch quanh Sài Gòn đáng để bạn bỏ túi. Với những hòn đảo hoang sơ cùng những bờ biển bình an thì các bạn sẽ có các giây phút thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất khi tới nơi đây. Đồng thời, nơi đây còn tồn tại chợ thủy sản với giá rất rẻ cùng rừng ngập mặn sẽ tạo điểm nổi bật cho nơi đây. những dân mê du lịch đã coi đây là một điểm đến lý tưởng mà không có bất kì ai rất có thể bỏ lỡ.

Làng nổi Tân Lập

mùa thu là mùa của làng nổi Tân Lập – mùa khét tiếng ở Long an. du khách nào chưa biết vị trí du lịch quanh Sài Gòn.

sắp tới đây Du Lịch các bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh sắc hữu tình của những con đường mòn trải sâu trong rừng cây dài tới 5km. các bạn sẽ mất 50.000 đồng/ người để đc tham quan khung cảnh hữu tình của nơi đây.

Từ TP sài gòn các bạn sẽ mất khoảng một vài giờ để hoàn toàn có thể di chuyển đc tới làng nổi. Với phương tiện dịch rời là xe máy thì chúng ta cũng có thể tới quốc lộ 1 để xuống Tân An rồi rẽ sang quốc lộ 62 để tới Mộc Hóa. Làng nổi cách đây không xa và chúng ta cũng có thể hỏi người dân để tới được làng nổi nhé.

Núi Chứa Chan

Nằm ở huyện Xuân Lộc, tỉnh đồng nai, núi này có tên gọi khác là núi Gia Lào. Ngọn núi này cao thứ hai ở Nam Bộ với độ cao 837m so với mực nước biển nên nó là địa điểm du lịch quanh Sài Gòn lôi kéo mà bạn nên tới.

tiếp đây, các bạn sẽ đc ngắm cây đa 3 gốc tuyệt đẹp and uống nước suối Da Lào trong quãng nhé. Đồng thời, nơi đây còn có chùa Bửu Quang có Đức Phật bề thế mà ai có muốn một lần được ngắm nhìn sắc đẹp của chính nó.

chúng ta cũng có thể đi theo hướng quốc lộ 1A để đi Phan Thiết, để tới thị xã Long Khánh. Bạn đi tiếp khoảng 30km nữa là tới đc núi Chứa Chan nhé. Với khung cảnh thoải mái và tự nhiên mà nơi đây đang có sẽ làm say đắm lòng người của mọi du khách tới nơi đây.

Hồ Trị An

dia diem du lịch sai gon

sắc đẹp của nơi đó là sự hòa quyện giữa sự trong lành của hương cỏ cây tới làn gió thổi man mát làm du khách nào sắp tới đây cũng phải mê mẩn. Bạn còn được thử cảm giác lênh đênh phía trên mặt hồ khi bình minh chưa thức giấc and làm người dân chài đánh bắt siêng năng. đảm bảo an toàn nó được xem là xúc cảm mới lạ mà hoàn toàn không nơi nào mang lại cho mình.

Nơi đây còn có tương đối nhiều hòn đảo đẹp: đảo Ó, đảo Đồng Trường sẽ giúp bạn tò mò đc những nét đẹp riêng có của nơi đây. Dường như, bạn còn đc trải nghiệm các món ăn hấp dẫn: cá cơm chiên bột, lẩu cá lăng,…. lúc đến nơi đây du lịch.

Nằm ở huyện trường tồn, đồng nai and các bạn sẽ chỉ mất 2 tiếng để rất có thể sắp tới đây bằng xe máy, ô tô hoặc xe bus nhé.

Biển Long Hải

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 100km thì đây là vị trí Du Lịch quanh sài gòn lý tưởng cho các ai muốn có 1 kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ. sắp tới đây, bạn sẽ đc Trải Nghiệm cảm nhận vẻ đẹp nguyên sơ của biển và trải nghiệm những món thủy hải sản tươi ngon, thu hút.

Với dân phượt thì bạn còn đc đoạt được những cung đèo có đầy hoa anh đào làm say đắm lòng người. nếu bạn đi xe máy sắp tới thì bạn đi theo quốc lộ 1 (hướng đi Vũng Tàu) and lúc tới đc ngã ba Thị xã Bà Rịa thì rẽ trái là tới được Long Hải nhé.

Núi Bà Đen

Nằm ở thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh thì đó là ngọn núi cao nhất ở Nam Bộ mà những dân mê Du Lịch không thể bỏ lỡ. địa điểm du lịch quanh Sài Gòn thì núi Bà Đen là 1 vị trí Du Lịch lý tưởng mà bạn nên tới. sở hữu sắc đẹp hoang sơ của thiên nhiên với những cánh rừng xanh mướt cùng mỏm đá hùng vĩ đã giúp nơi đây tiện lợi đoạt được đc góc nhìn của mọi người.

tới đây, bạn cũng có thể đi ván trượt hoặc đi cáp treo để khám phá vẻ đẹp toàn diện của nơi đây. Dường như, bạn cũng có thể tới đây & tham gia cắm trại, leo núi cùng những người bạn của mình. đảm bảo nó sẽ là cảm hứng khó quên đối với bạn khi đoạt được núi Bà Đen.

Từ thành phố sài gòn mà muốn tới được đây thì bạn đi theo hướng quốc lộ 22A, đến ngã ba Trảng Bàng thì rẽ tới quốc lộ 782. Bạn đi thêm khoảng 50 km nữa là tới đc thị xã Tây Ninh. Núi Bà Đen chỉ cách thị xã khoảng 5 km nữa thôi nhé. chắc chắn bạn sẽ có các kỷ niệm đáng nhớ khi tới ngọn núi đẹp tuyệt vời này để dã ngoại.

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ ở đâu?

Ngoài các địa điểm du lịch quanh Sài Gòn đã nêu trên, nếu có thời gian, bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến các tỉnh thành miền tây gần Sài Gòn (chỉ mất vài tiếng) như Long An, Bến Tre, Gò Công,… để trải nghiệm các hoạt động vui chơi ngoài trời đậm chất miền tây sông nước. Đặt vé máy bay đi Sài Gòn tại đại lý giá rẻ chúng tôi để có hành trình khám phá miền Nam thật tiết kiệm.

Liên hệ hotline 1900 4798 để đặt vé nhanh chóng!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi