Giá vé Bamboo Sài Gòn đi Rạch Giá khuyến mại chỉ 49k

19/02/2021 Tuấn Phát

Bamboo mở đường bay đầu tiên đến Rạch Giá. Bắt đầu từ ngày 1/2/2020, hãng hàng không Bamboo Airlines sẽ mở đường bay thẳng đầu tiên đến Rạch Giá từ TP. Đây sẽ là đường bay mở đầu cho hàng loạt chặng bay “siêu hot” sẽ được Tre Việt mở bán trong năm 2021. Bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời của miền Tây sông nước và thưởng thức những món ăn dân dã. thấm đẫm tình người, nhanh tay liên hệ vietnambooking để được tư vấn gia ve bamboo airways Sài Gòn đi Rạch Giá khuyến mại trong những ngày đầu mở bán chỉ từ 49 nghìn Xin vui lòng!

Bamboo mở đường bay đầu tiên đến Rạch Giá

Rạch Giá là thành phố biển duy nhất của Miền Tây, trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng, tiềm năng du lịch sông nước, nền văn hóa đa dạng, ẩm thực đặc sắc với những con người miền Tây hiền lành, chất phác. Rạch Giá là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước.

Nhận thấy tiềm năng phát triển du lịch của thành phố Rạch Giá nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ khai thác chuyến bay đầu tiên đến Rạch Giá từ TP.HCM, chuyến bay đầu tiên sẽ khởi động. cấp từ ngày 01/02/2021.

Cổng Tam Quan TP Rạch Giá

Bay vi vu từ TP. Từ TP.HCM đi Rạch Giá chỉ 49K

Nhân dịp mở đường bay mới, hãng hàng không Bamboo Airways dành tặng khách hàng những tấm vé cực sốc chỉ từ 49.000đ / lượt. Đây là cơ hội vô cùng tuyệt vời để bạn có thể chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh và thưởng thức ẩm thực của miền Tây Nam Bộ. Bên cạnh đó, với tấm Vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ bạn cũng dễ dàng đi du lịch đảo Nam Du, Phú Quốc …

 Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Rạch Giá cập nhật mới nhất 

Thứ 2

thứ 3

thứ 4

Thứ năm

Thứ sáu

thứ bảy

chủ nhật

Đầu tiên

2

3

4

5

6

7

số 8

9

mười

11

thứ mười hai

13

14

15

16

17

49000

18

109000

19

109000

20

1.100000

21

109000

22

23

99000

24

49000

25

109000

26

49000

27

399000

28

* Bấm vào bất kỳ ngày nào để tìm giá vé mới nhất. Lưu ý rằng giá vé hiện tại có thể đã thay đổi

* Giá vé tốt nhất cho 1 người lớn (chưa bao gồm thuế phí) trong vòng 48 giờ

Hotline đặt vé giá rẻ: (1900) 47 98

Những địa điểm du lịch Rạch Giá nổi tiếng không thể bỏ qua

Lấn chiếm đô thị

Nếu đến Rạch Giá mà không đến khu đô thị lấn biển thì quả là thiếu sót. Không chỉ là một khu đô thị thông thường mà nơi đây còn tập trung nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống, tham quan, nghỉ dưỡng để du khách thỏa sức tham quan, khám phá.

Lấn chiếm đô thị

Bến tàu Rạch Giá

Bến tàu Rạch Giá không chỉ là điểm kết nối giữa thành phố với các hòn đảo nổi tiếng như Phú Quốc, Nam Du, Hòn Sơn mà còn là điểm “check in” cực đẹp được nhiều du khách yêu thích.

Khu đô thị phú cường

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ "check-in" sang chảnh thì đây chính là địa điểm lý tưởng. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Âu Mỹ cổ điển với tông màu trắng chủ đạo. Đứng ở đây, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một miền Tây xa xôi nào đó.

Chùa Láng Cát

Một điểm tâm linh nổi tiếng hút khách ở Kiên Giang là chùa Lát Làng. Ngôi chùa có kiến ​​trúc Khmer độc đáo với nhiều nét chạm khắc tinh xảo cùng với khuôn viên rộng với nhiều cây xanh mát mẻ là điểm hấp dẫn du khách đến tham quan, vãn cảnh.

Chùa Láng Cát

Món ăn đặc trưng của Rạch Giá – Kiên Giang

Đặt Vé máy bay giá rẻ Đến với Rạch Giá, du khách đừng quên thưởng thức ẩm thực đặc trưng: gỏi cá trích, bánh canh ghẹ, gỏi hoa chuối, lẩu cá lăng đậm đà nhé!

Gỏi cá trích đặc sản Kiên Giang

Đặt vé máy bay Bamboo Airways đi Rạch Giá tại Vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, vui lòng liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài (1900) 47 98 cần là có – tìm là tìm thấy . 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi