Giới thiệu về phòng vé máy bay Vietjet Air

12/12/2020 Tuấn Phát

Giới thiệu về phòng vé máy bay vietjet air

1. Giới thiệu chung:

Đi vào hoạt động từ năm 2011, VietJet Air được đánh giá là hãng hàng không trẻ và không ngừng lớn mạnh. Điểm nổi bật của VietJet là giá vé cực rẻ.
Nhờ chính sách giá vé hợp lý, chất lượng dịch vụ cùng nhiều khuyến mại, ưu đãi lớn, VietJet đã nhanh chóng trở thành hãng hàng không giá rẻ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Không chỉ có quy mô trong nước, nỗ lực và chất lượng dịch vụ của VietJet đã được thế giới ghi nhận qua các giải thưởng giá trị:
+ Top 5 đường bay mới mở thành công trên thế giới
+ Hãng hàng không vietjet air có dịch vụ giải trí trên chuyến bay sáng tạo (được tổ chức kỷ lục châu Á công nhận )
+ Sao vàng về chất lượng dịch vụ (do Tổ chức BID Thụy Sĩ trao tặng)
+ Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và khuyến mại tốt nhất Việt Nam (do người tiêu dùng bình chọn)

2. Đội bay và mạng lưới đường bay:

VietJet tự hào về số lượng tàu bay mới với độ tuổi trung bình dưới 3 năm tuổi. Để mang đến những chuyến bay an toàn, VietJet luôn chú trọng đầu tư đội bay. VietJet là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam và một số ít trong khu vực sở hữu dòng máy bay hiện đại nhất Airbus A320.
Mạng đường bay của VietJet cũng không ngừng mở rộng đến khắp các tỉnh thành trong cả nước và vươn ra Châu Á – Thái Bình Dương. Hiện tại, VietJet đang khai thác các chuyến bay giữa 13 đường bay nội địa và 5 đường bay quốc tế. Tuy nhiên, số lượng điểm bay mà hãng khai thác không dừng lại ở đó. VietJet vẫn đang có kế hoạch tiếp tục khai thác các đường bay trong nước và quốc tế để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của hành khách.
Không chỉ sở hữu những chiếc máy bay hiện đại, đội bay của VietJet còn được vận hành bởi đội bay chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế. Đội ngũ phi công và tiếp viên giàu kinh nghiệm luôn đặt sự an toàn và thân thiện lên hàng đầu, nhiệt tình và thân thiện trong cung cách phục vụ nhằm mang lại sự thoải mái cho hành khách trong suốt chuyến bay.

3. Quy định về hành lý của công ty:

– Đối với hành lý xách tay: Hãng hàng không VietJet quy định mỗi hành khách (trừ trẻ sơ sinh) được phép mang theo 01 kiện hành lý xách tay chính và 01 kiện hành lý xách tay nhỏ với tổng trọng lượng tối đa không quá 07kg.

– Kích thước của hành lý được quy định như sau:
+ 01 kiện hành lý xách tay chính có kích thước tối đa 56 x 36 x 23 cm
+ 01 kiện hành lý xách tay nhỏ bao gồm:
-01 túi xách nữ hoặc sách, tạp chí, máy ảnh, túi đựng thức ăn trẻ em , túi đựng đồ sân bay … có kích thước không quá 30 x 20 x 10 cm
-01 kích thước tối đa của túi áo khoác khi mở ra không vượt quá 114 x 60 x 11 cm
-01 túi đựng laptop có kích thước tối đa 40 x 30 x 10 cm

4. Quy định về Hành lý ký gửi:

– Trọng lượng không quá 32kg
– Kích thước không quá: 119 x 119 x 81 cm
– Ngoài ra, nếu mang theo hành lý đặc biệt hoặc quá khổ, hành khách có thể săn vé máy bay vietjet giá rẻ liên hệ trực tiếp với Đại lý vé máy bay VietJet Air để được tư vấn và giải đáp.

II. Giới thiệu Vé máy bay Vietjet Air

Với mục tiêu luôn mang đến những tấm vé máy bay giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, vietnambooking đã trở thành điểm đến tin cậy mua vé máy bay vietjet giá rẻ của nhiều hành khách thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không. .
vietnambooking không ngừng cải tiến để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Từ tư vấn trực tuyến với các bước đơn giản, chính sách thanh toán tiện lợi qua chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp đến dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng trong khu vực nội thành đều được xây dựng. được xây dựng với mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Khi đã chọn vietnambooking, khách hàng không chỉ hài lòng về giá vé mà còn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Hãy để vietnambooking đồng hành cùng bạn trong hành trình săn vé máy bay giá rẻ!

III. Các chuyến bay nội địa của Vietjet Air:

Chuyến bay đến Hà Nội
Chuyến bay đến Đà Nẵng
Chuyến bay đến Hải Phòng
Chuyến bay đến Nha Trang
Chuyến bay đến Huế
Chuyến bay đến Vinh
Chuyến bay đến Phú Quốc
Chuyến bay đến Buôn Ma Thuột
Chuyến bay đến Quy Nhơn
Chuyến bay đến Đà Lạt
Chuyến bay đến Thanh Hóa
Chuyến bay đến Cần Thơ
Chuyến bay đến Hồ Chí Minh City

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi