Mua vé máy bay mùng 8 tháng 3 ra Hà Nội

05/02/2021 Tuấn Phát

 8/3 ra Hà Nội ngắm hoa ban tím . Trong không khí rộn ràng, vui tươi của ngày 8/3, mỗi người đều chọn cho mình một cách đặc biệt để bày tỏ lòng biết ơn, tình cảm chân thành, tình cảm dành cho người mẹ, người chị. , vợ, bạn gái hoặc đồng nghiệp nữ.

Điệu "8/3 em về thăm vườn chọn bông hoa đẹp tặng cô giáo …" giờ không thể diễn được vì ở thành phố không có vườn nào có hoa. Nhưng nếu biến ý tưởng đó thành… ra Hà Nội ngắm hoa ban tím thì sẽ vô cùng độc đáo và lãng mạn. Hãy dành tặng món quà đặc biệt này cho người bạn yêu thương nhất. Và trước đó, đừng quên liên hệ với Vietnambooking để nhận vé máy bay giá rẻ tháng 3 phù hợp nhất cho cuộc hành trình.

Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội ngắm hoa ban tím lãng mạn 

Nếu thực sự muốn ngắm loài hoa tím mong manh đại diện cho núi rừng Tây Bắc này, bạn không cần phải đến tận địa đầu cực Bắc của Tổ quốc ngày nay. Chỉ cần đến Hà Nội, hãy ghé Hồ Tây để tận hưởng trọn vẹn không gian tuyệt vời này.

 Địa điểm ngắm hoa ban tím ở Hà Nội 

Nằm giữa Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch, đường Thanh Niên là điểm đến lý tưởng để khám phá và thưởng ngoạn khung cảnh này.

Không biết từ bao giờ, hoa ban đã trở thành một trong những sắc màu của tháng 3 Hà Nội. Chúng được trồng trên nhiều con phố của thủ đô, nhưng con đường đẹp và lãng mạn nhất là đường Thanh Niên.

Ngoài những hàng cây mọc ven đường, khu vực công viên ven Hồ Tây là nơi trồng rất nhiều chuối.

Tháng 3 hàng năm, hoa ban nở rộ như mang cả Tây Bắc về Hà Nội nhờ sắc tím trắng đặc trưng.

Trong không khí đầu xuân ấm áp với nắng vàng và gió nhẹ, những bông hoa tím biếc tô điểm cho bầu trời xanh.

Sau khi khu vực lăng Bác được tập kết để xây dựng, nhiều bạn trẻ đã đến đường Thanh Niên để ghi lại hình ảnh đẹp của hoa ban Tây Bắc trên bầu trời Hà Nội.

Hoa ban có nhiều loại nhưng được trồng phổ biến ở Hà Nội là hoa ban màu trắng tím. Vẻ đẹp hoang sơ và dịu dàng của những cánh cò làm say lòng bao lữ khách.

Dọc đường Thanh Niên, ngoài ngắm chuối, bạn cũng có thể chọn mua các loài khác từ các xe hoa mua tại vườn Nhật Tân gần đó.

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng nhữngVé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mạiphù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên tung ra các chuyến bay giá rẻ, Vé máy bay khuyến mại đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi