Nên mua vé máy bay online ở đâu?

20/02/2021 Biên Tập

chắc rằng trong cuốn nhật ký hành trình của mọi người đều sẽ có được lần đầu tiên mua vé máy bay online. tuy nhiên “lần đầu” ấy so với mọi cá nhân lại có một kỷ niệm không giống nhau, có người sung sướng chuẩn bị tận hưởng chuyến du ngoạn vì mua vé thuận lợi, nhưng có người lại gặp phải những rắc rối không có nhu cầu. vì vậy nếu ai chưa có kinh nghiệm đặt vé máy bay trực tuyến thì hãy xem thêm bài này để biết cần cân nhắc những điều gì và nên mua vé máy bay online ở đâu nhé!

nen mua ve may bay online o dau

Dự kiến trọng lượng hành lý trước khi đặt vé

trước khi mua vé máy bay online, bạn cần đo lường và thống kê thật cẩn thận hành lý mang theo, hãy nỗ lực mang gọn nhẹ nhất có thể vì như thế sẽ khiến cho bạn hạn chế một khoản kha khá do Chưa hẳn mua thêm cân hành lý và cũng không hẳn vất vả vì phải mang theo không ít hành lý không cần có thiết. Việc tính toán kỹ lưỡng và dự kiến cân nặng hành lý ngay từ trên đầu cũng để xác minh xem có cần thiết mua thêm hành lý ký gửi không. Nếu cần thì bạn nên mua thêm hành lý ngay trong thời gian đặt vé bay online, nếu như thế bảng giá sẽ rẻ hơn khoảng 50.000đ – 100.000đ so với việc chọn mua sau khi xuất vé hoặc mua tại sân bay. bởi thế, hãy nhớ lên trước lịch trình rồi giám sát và đo lường thật kỹ càng nhé.

Đối chiếu bảng giá từ nhiều hãng hàng không

Bạn không nên chỉ tìm thông báo và bảng giá chuyến bay từ là 1 hãng bay, hãy đọc thông báo từ nhiều hãng khác nhau để sở hữu đc mức chi phí bậc nhất với lịch trình bay tương xứng nhất. Một gợi nhắc nữa cho Anh chị là hãy tìm thông tin từ cơ sở bán vé máy bay vì những trang này còn có đáp ứng công cụ hỗ trợ để bạn đối chiếu bảng giá từ khá nhiều hãng máy bay không giống nhau một cách gấp rút nhất. chúng ta có thể Book vé trực tuyến từ cơ sở bán vé bay để đc bổ trợ chu đáo hơn. Đọc đến đây chắc bạn sẽ hỏi Nguyên Nhân các đại lý lại bổ trợ giỏi hơn hãng? Nguyên Nhân là vì hãng chỉ có 1 đường dây hotline mà một ngày lại phải giải quyết không ít nhu cầu từ phía quý khách hàng và cơ sở nên thường có khả năng sẽ bị quá tải, còn cơ sở thì không như vậy. tuy vậy cái gì cũng có thể có hai mặt, mua ở hãng thì sẽ đảm bảo hơn, còn nếu đặt vé ở cửa hàng sẽ có được nguy cơ tiềm ẩn gặp gỡ phải các đại lý kém uy tín (cách phân biệt cơ sở mình sẽ nói ở bên dưới nhé).

Tìm hiểu quy định của khá nhiều hãng máy bay

quy định của đa số hãng bay cho hành khách tham gia chuyến bay có thể nói là "dày cả xấp", nhưng các bạn sẽ không cần có đọc hết số đó còn nếu không có nhu yếu quan trọng đặc biệt gì như mang theo hàng hóa mất an toàn, vũ khí,… Bạn chỉ cần đào bới những pháp luật về việc đổi, trả vé máy bay, đặc biệt là với bạn mua vé giá khuyến mại nhé. Tiếp nữa là hướng đến luật pháp về những giấy tờ quan trọng khi bay để tránh thiếu sót giấy tờ. Những pháp luật về hành lý cũng khá quan trọng, ví dụ như bạn sẽ phải nộp phí nếu mà mang theo hành lý ký gửi quá khổ như ván lướt sóng, hay hành lý xách tay chỉ được 7kg hay nếu bay nước ngoài thì không đc đem quá 100ml chất lỏng và phải đc để trong bình kín,… Mỗi hãng hàng không sẽ sở hữu được những luật pháp chung và cả những quy định khác nhau riêng. bởi vậy bạn hãy tìm hiểu kỹ trước lúc bay nhé.

Đọc kỹ hướng dẫn đặt vé bay online

trên mạng có không ít chỉ dẫn về sự đặt vé máy bay trực tuyến, chỉ cần search google với từ khóa “hướng dẫn đặt vé bay online” các bạn sẽ tìm thấy đồng loạt các công dụng có nhu cầu, hãy tham khảo thật kỹ quá trình trong hướng dẫn, tập dượt vài lần trước khi khởi động mua vé. đặc biệt hãy tham khảo kỹ các mục và các ô đánh dấu khi bạn oder vé bay từ hãng. trên trang mua vé của các hãng thường đc tích mặc định một vài ô hoặc có mặt lời mời chọn chỗ, hãy kiểm tra kỹ những ô đó và từ chối lời mời chọn chỗ nếu bạn không muốn tốn giá thành với những dịch vụ không cần dùng.

Cách nhận biết đại lý vé uy tín

nen mua ve may bay online o dau

Như đã nói phía bên trên, hiện nay có nhiều đại lý vé máy bay và các trang bán vé máy bay trực tuyến, tuy nhiên không phải đại lý hay website nào thì cũng có tin tưởng đc, có khá nhiều cửa hàng ma hay úy tín kém. nếu như bạn sử dụng dịch vụ tại những Địa Chỉ kém đáng tin cậy này, rất có công dụng bạn sẽ nhận đc vé máy bay giả hoặc chất lượng dịch vụ kém. Vậy làm sao để nhận thấy đâu là Địa chỉ cửa hàng kém unique đâu là Địa chỉ cửa hàng uy tín? Thường cơ sở uy tín, bên trên trang web của chúng ta sẽ hiển thị đầy đủ các thông báo về C.ty như Địa Chỉ, số điện thoại, email, mã số thuế, fanpage,… hãy đọc kỹ xem trên website có đủ những thông tin ấy không, cẩn trọng hơn thì chúng ta có thể vào fanpage của đại lý để xem chúng ta có đăng bài liên tiếp không, trình làng của chúng ta như thế nào. như thế là chúng ta có thể dễ dàng phân biệt được đâu là cơ sở uy tín và đâu là cơ sở ma rồi.

Hãy đào bới thật cẩn thận những thông tin quan trọng trước khi đặt vé bay, cá nhân mình thì bạn thích đặt vé tại các đại lý vì sẽ đc thỏa mãn nhu cầu tốt hơn mà đôi khi gọi điện là kết thúc đỡ phải tự thao tác. Nên mình cũng "bonus" cho Cả nhà lần đầu book vé bay online một địa chỉ an toàn và đáng tin cậy airchiina.com, đó là trang tổng đại lý cấp 1 của rất nhiều hãng bay nội địa và quốc tế, các chúng ta cũng có thể sử dụng để mua vé luôn nếu chưa nhận ra đc đại lý uy tín. Hình như, chúng ta cũng có thể hướng đến các thông báo về chuyến bay hay những cân nhắc, chỉ dẫn khi đặt vé bay,… Chúc Anh chị em mua vé thành công!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi