Quy định về hành lý xách tay của Bamboo Airways

05/11/2020 Tuấn Phát

Tuy là hãng hàng không “mới toanh” mới ra mắt thị trường nhưng Bamboo Airways bước đầu đã tạo được khá nhiều ấn tượng đối với hành khách. Tương tự như các hãng hàng không nội địa khác, Bamboo Airways cũng có những quy định rất rõ ràng về hành lý xách tay – ký gửi trên mỗi chuyến bay. Hãy cùng vietnambooking tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

Bamboo Airways quy định như thế nào về hành lý xách tay – ký gửi trên mỗi chuyến bay?

1. Quy định về hành lý xách tay

 Quy định về hành lý xách tay của Bamboo Airways được phân biệt rõ ràng đối với các hạng ghế. Đặc biệt:

– Đối với hạng Phổ thông: Hành khách được phép mang theo 01 kiện hành lý xách tay với trọng lượng không quá 07 kg và kích thước tối đa là 56 x 36 x 23 cm.

– Đối với hạng Thương gia: Hành khách được phép mang theo 02 kiện hành lý xách tay, trọng lượng mỗi kiện không quá 07 kg, kích thước tối đa 56 x 36 x23 cm.

Quy định về hành lý xách tay của Bamboo Airways

Ghi chú:

– Hành lý xách tay là các vật dụng cá nhân như túi xách, laptop, túi đựng thực phẩm, đồ dùng cho trẻ nhỏ … có kích thước nhỏ.

– Hành khách mang theo số lượng hành lý xách tay vượt quá định mức hành lý miễn thuế sẽ phải chịu phí theo quy định của Hãng. Hành khách có thể mua thêm hành lý với các mức: 5 kg, 10 kg, 15 kg, 20 kg, 25 kg, 30 kg, 35 kg, 40 kg.

– Mỗi trọng lượng hành lý vượt quá quy định sẽ tính phí 40.000đ / kg. Hành lý mua thêm sẽ không phải là hành lý xách tay của bạn mà là hành lý ký gửi. Phí này được gọi là phí quá cước mà hành lý phải trả tại sân bay.

– Trẻ em dưới 02 tuổi không được tính hành lý xách tay.

2. Quy định về hành lý ký gửi

Tương tự như quy định về hành lý xách tay, quy định về hành lý ký gửi cũng khác nhau đối với từng hạng ghế. Đặc biệt:

– Đối với hạng Phổ thông: Hành khách được mang 20 kg hành lý ký gửi miễn phí với tổng kích thước 3 chiều dài (dài + rộng + cao) không quá 203 cm.

– Đối với hạng Thương gia: Hành khách được mang 30 kg hành lý ký gửi miễn phí với tổng kích thước 3 chiều dài (dài + rộng + cao) không quá 203 cm.

Hành lý ký gửi của Bamboo Airways

Ghi chú: 

– Hành lý ký gửi là hành lý phải được ký gửi và làm thủ tục tại sân bay, không được mang lên khoang hành khách như hành lý xách tay.

– Với mỗi kg hành lý tăng thêm sẽ được tính phí theo quy định của hãng là 40.000đ / kg.

– Hành lý ký gửi chỉ có giá trị đối với vé và chuyến bay mà bạn đã mua trước đó.

Hành khách mang theo một số hành lý đặc biệt như cũi trẻ em, xe lăn, tác phẩm điêu khắc, ván trượt tuyết, xe đạp, câu cá… sẽ được cộng vào trọng lượng hành lý ký gửi. Trong trường hợp này, hành khách sẽ được tính phí theo hành lý trên mỗi chuyến bay. Mỗi hành khách chỉ được mang tối đa 02 kiện hành lý quá khổ. Ngoài ra, các thiết bị hỗ trợ di chuyển, thiết bị y tế và đồ dùng cho trẻ nhỏ sẽ không bị tính phí.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về quy định hành lý xách tay của Bamboo Airways. Hy vọng với bài viết này, khách hàng của vietnambooking sẽ tự tin và chủ động hơn khi đi trên các chuyến bay của mình.

 Mọi thắc mắc về hành trình bay, giá vé bamboo cũng như có nhu cầu  đặt vé máy bay Bamboo Airways, vui lòng liên hệ vietnambooking qua số hotline  1900 4798 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi