So sánh giá vé máy bay Vietjet, Bamboo và Vietnam Airlines

04/12/2020 Tuấn Phát

So sánh giá vé máy bay Vietjet Jetstar Bamboo và Vietnam Airlines, 4 hãng hàng không nội địa hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sự so sánh này không nhằm mục đích khuyên bạn nên chọn thương hiệu nào, mỗi thương hiệu đều có ưu nhược điểm riêng. Vì vậy nếu bạn cảm thấy giá vé phù hợp và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu thì hãy đặt, đừng chần chừ.

Giá vé máy bay hãng hàng không Vietjet

Vietjet Air có lẽ đã trở nên quá quen thuộc khi bạn muốn đặt vé máy bay giá rẻ. Sở dĩ Vietjet Air thường xuyên có các chuyến bay siêu rẻ là do hãng đã cắt giảm một số dịch vụ không quan trọng để giảm chi phí khai thác. Điều này phù hợp với thu nhập của nhiều đối tượng khác nhau, từ người có thu nhập thấp đến người có thu nhập trung bình. Dù giảm dịch vụ nhưng một số hạng ghế cao cấp khác vẫn được phục vụ rất chu đáo và đầy đủ. Với mục tiêu trở thành hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Việt Nam, Vietjet Air đã và đang khẳng định điều đó. Giá vé máy bay của  hãng hàng không Vietjet  Tùy theo từng chặng bay nhưng bạn sẽ thường thấy các mức giá từ 49K, 99K, 199K xuất hiện dày đặc khi đặt vé trước đó từ 1-3 tháng. Bạn cũng nên chuẩn bị cho mình tâm lý khi chuyến bay bị hoãn, dù tình huống này không ai mong muốn.

Vietjet AIr 0 đồng từ 12h trưa đến 14h chiều

Không chỉ có những chuyến bay giá rẻ mà hãng còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi cực khủng với hàng triệu vé 0 đồng. Việc săn vé máy bay giá rẻ vietjet air không khó, bạn chỉ cần làm theo  5 bước sau là có thể săn được vé máy bay giá rẻ 0 đồng  .

Còn vé máy bay Jetstar thì sao?

Giống như Vietjet, Jetstar cũng là hãng hàng không giá siêu rẻ với mức vé chỉ từ 90.000đ. Đây có thể nói là mức giá rất tốt cho ai đi máy bay. Jetstar đã khai thác nhiều chặng bay nội địa Việt Nam, chất lượng dịch vụ khá tốt. Điều đó cũng dễ hiểu bởi hãng cũng phải cắt giảm tối đa một số dịch vụ không cần thiết để đảm bảo giá vé tương đối chấp nhận được với nhiều đối tượng khác nhau. Hãng cũng chia thành nhiều hạng vé, từ Phổ thông đến Thương gia, mỗi hạng vé sẽ đáp ứng nhu cầu phục vụ của từng hành khách. Hành khách chọn hạng Phổ thông chỉ cần đến điểm đến ưa thích, nhưng hành khách hạng Thương gia sẽ cần một khoang yên tĩnh hơn, mà Jetstar có đầy đủ các lựa chọn.

Vé máy bay Jetstar khuyến mãi 11.000đ

Không hề kém cạnh Vietjet, Jetstar cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực sốc chỉ từ 11.000đ nhưng lại dễ săn hơn rất nhiều. Gần đây nhất là chương trình “Thứ Năm Rực Rỡ” với chuỗi hành trình từ 11.000đ. Bạn có thể thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mại của các hãng  tại đây  để kịp thời nắm bắt thông tin săn vé.

Giá vé của Bamboo như thế nào?

Bamboo Airways là hãng hàng không mới đi vào hoạt động đầu năm 2019 nhưng hiện đang được đông đảo hành khách đón nhận. Với tiêu chí giá vé rẻ nhưng chất lượng dịch vụ không đổi, hãng là lựa chọn quen thuộc của nhiều đối tượng với chính sách giá và dịch vụ ổn định. Giá vé của Bamboo   tương đối rẻ, nếu so sánh thì nhỉnh hơn Vietjet Jetstar và thấp hơn Vietnam Airlines. Nhưng chất lượng dịch vụ hoàn thiện và không gian máy bay khá rộng rãi, phù hợp với những hành khách có thu nhập trung bình và thấp. Bamboo còn có hạng vé Thương gia, bạn sẽ được phục vụ chu đáo và được hưởng những dịch vụ ưu tiên nhất.

Vé máy bay Bamboo 69.000đ

Khuyến mãi luôn là một phần của một số hãng hàng không và Bamboo Airways cũng vậy. Chương trình “Ngày vàng thứ 4” với các hành trình bay giá chỉ từ 69.000đ sẽ giúp hành khách có một hành trình bay giá rẻ của hãng. Mọi thông tin luôn được vietnambooking cập nhật trên hệ thống hàng ngày, hãy chú ý theo dõi thường xuyên nhé!

Còn Vietnam Airlines thì sao?

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia hàng đầu hiện nay, khai thác hầu hết các chặng bay nội địa. Vietnam Airlines còn liên kết với nhiều hãng hàng không quốc tế để có đường bay thẳng ra nước ngoài, giúp hành khách dễ dàng di chuyển trong thời gian ngắn. Giá vé máy bay của Vietnam Airlines không hề rẻ, thường là cao nhất trong 4 hãng hàng không nội địa. Vì chất lượng phục vụ của hãng rất tốt nên nếu hỏi 10 hành khách đi Vietnam Airlines thì có tới 9 hành khách hài lòng về hãng. Ngoài ra, một số hạng vé của Vietnam Airlines còn được miễn phí hành lý ký gửi lên đến 20 kg, rất thích hợp cho những chuyến đi dài ngày cần mang theo nhiều đồ đạc, quần áo.

Giá vé của Vietnam Airlines dao động tùy theo chặng bay, có khi chỉ 299K, 399K nhưng cũng có khi lên đến hơn 1-2 triệu một vé. Điều quan trọng để có vé máy bay giá rẻ là bạn phải đặt vé sớm, bởi Vietnam Airlines là hãng hàng không được nhiều hành khách lựa chọn. Do đó, theo quy luật tăng giá vé thì các hạng vé rẻ sẽ nhanh chóng hết chỗ và nhường chỗ cho các hạng vé cao, bạn có thể xem thêm bài viết “  Tại sao giá vé máy bay thay đổi liên tục?  ” Để biết thêm chi tiết.

Vậy bạn chọn hãng hàng không nào?

Có 4 hãng hàng không nội địa chia nhau khai thác thường xuyên các đường bay với giá vé khác nhau vào từng thời điểm. Hành khách có thu nhập thấp hoặc thích du lịch giá rẻ có thể chọn Vietjet, Jetstar hoặc Bamboo Airways. Hành khách muốn có một chuyến bay thoải mái, Vietnam Airlines đã ưu tiên. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn những chuyến bay phù hợp với lịch trình và thời gian bay mong muốn của mình vì giá vé rẻ thường sẽ rơi vào những khung giờ bay xấu (sáng sớm hoặc đêm muộn). Đôi khi giá vé cao hơn một chút nhưng mọi thứ lại ưu đãi hơn, hãy linh hoạt thời gian bay, đừng quá phụ thuộc vào giá vé máy bay.

Hơn nữa giá vé bạn thấy (49K, 99K, 69K, ..) về cơ bản là giá vé chưa bao gồm thuế & phí. Phí này được xác định bởi các công ty khác nhau. Vì vậy trong một số trường hợp giá vé giống nhau, nhưng khi tính cả thuế & phí thì giá vé lại chênh lệch. Bạn hiểu rằng  Giá vé máy bay = Giá gốc + thuế phí  . Vì vậy, hãy chú ý đến giá cuối cùng khi đặt phòng!

Đặt vé máy bay Vietjet Jetstar BamBoo VN Airlines

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Săn vé máy bay tháng giá rẻ tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi