Vé máy bay khuyến mãi 299k Vietnam Airlines hè 2021

08/01/2021 Tuấn Phát

 Phòng vé máy bay vietnam airlines khuyến mại 299k du lịch hè thả ga . Mùa hè năm 2021, một mùa du lịch sôi động đang đến gần. Hè đến, học sinh được nghỉ học, là dịp để cả gia đình quây quần bên nhau trong hành trình khám phá những miền đất lạ. Bạn muốn vào rừng hay xuống biển? Đi du lịch trong nước hay nước ngoài? Còn chần chừ gì nữa với vé máy bay khuyến mãi cực sốc của Vietnam Airlines chỉ từ 299k tại vietnambooking , bạn có thể thoải mái vi vu khắp nơi mà không sợ tốn nhiều chi phí. Nhanh lên!

Chào hè 2021 cùng Vietnam Airlines

Chương trình khuyến mãi “Chào hè” của Vietnam Airlines kéo dài đến 13 ngày vàng. Từ 13/03 đến 26/03/2021 với giá cực ưu đãi chỉ từ 299k cho hành trình nội địa và chỉ từ 39 USD cho hành trình quốc tế. Thời gian khởi hành áp dụng từ 01/04 cho đến ngày khởi hành muộn nhất là 31/10 (trừ các ngày Lễ, Tết). Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai đang muốn, hoặc đang có ý định đi du lịch bất cứ đâu.

Vé máy bay VNA khuyến mãi cho các chặng bay xuất phát từ Hà Nội

Bảng giá hành trình xuất phát từ Hà Nội

Một số lưu ý:

– Giá trên chưa bao gồm thuế (VAT) và phí (phí quản trị, phí bảo trì, phí xuất vé, phí sân bay, ..).

– Không áp dụng trong thời gian cao điểm, lễ, tết ​​…

Một số điểm đến hot nhất, hot nhất trong hành trình khuyến mại

Nha Trang

Thành phố biển nha trang

Mùa hè nắng nóng nên những bãi biển luôn là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng và Nha Trang – viên ngọc quý của Việt Nam luôn là điểm đến hấp dẫn nhất. Một thành phố biển với khí hậu mát mẻ, những bãi biển trong xanh, bãi cát dài phẳng lặng, những hòn đảo bí ẩn giữa biển, những rặng san hô lung linh huyền ảo dưới lòng đại dương bao la và những món hải sản tươi ngon của biển hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mùa hè ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.

Đà Nẵng

Thành phố đà nẵng

Cùng với Nha Trang, Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn nhất mùa hè 2021. Đến đây ngoài tắm biển, thưởng thức hải sản tại bãi biển Mỹ Khê – được mệnh danh là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, du khách còn có cơ hội khám phá. Những điểm du lịch nổi tiếng như chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, bảo tàng điêu khắc Chăm, Bà Nà Hills, .. hay trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn bên dòng sông Hàn Quốc về đêm, bạn sẽ được ngắm nhìn những cây cầu lung linh, huyền ảo như cầu Rồng, Cầu Quay, Cầu Tình Yêu, .. Đặc biệt với tấm vé máy bay khuyến mãi đi Đà Nẵng, bạn còn được tham quan cố đô Huế hay phố cổ. Hội An là địa điểm hấp dẫn nhất trong “Hành trình khám phá di sản miền Trung”.

Đà lạt

Thành phố mộng mơ đà lạt

Nếu bạn đã đi biển và thích phượt núi thì Đà Lạt – thành phố ngàn hoa chắc chắn sẽ là điểm du lịch không thể bỏ qua trong mùa hè 2021 này. Đà Lạt có khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, không ồn ào. và sôi động không kém các thành phố du lịch khác. Đà Lạt mang vẻ đẹp sâu lắng, êm đềm và thơ mộng nên nơi đây là địa điểm yêu thích của những người yêu thiên nhiên, thích sự bay bổng, nhẹ nhàng. Đến Đà Lạt, bạn đừng quên ghé thăm những đồi thông đại ngàn, những thác nước chảy xiết, hồ Xuân Hương dịu dàng như nàng công chúa hay khám phá những công trình kiến ​​trúc, thiết kế độc đáo như cung điện theo mùa. Mùa hè, nhà thờ Con Gà, làng Đất Sét, …

Mua vé máy bay khuyến mãi giá rẻ của VNA ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng cách theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mại tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi