Biển An Hải top 6 điểm du lịch Côn Đảo

09/01/2023 Tuấn Phát

Côn Đảo nổi tiếng là địa điểm tham quan với nhiều cảnh đẹp và thơ mộng. Các điểm du lịch Côn Đảo cũng rất nhiều tùy theo lịch trình mà bạn có thể đi du lịch tham quan toàn đảo hoặc ngoài trời. Dù có đi xa bao lâu thì tổ ấm vẫn hoàn hảo và tuyệt vời nhất là bạn đừng bỏ qua những địa điểm nổi tiếng sau đây khi đã đến vùng đất này.

1. Địa điểm du lịch Côn Đảo – Bãi biển An Hải

Nếu bạn là một trong những người nhà yêu biển lớn thì hãy đến ngay bãi biển An Hải nằm ở phía Nam Côn Đảo. Nơi đây mang vẻ đẹp nguyên sơ huyền ảo & bầu không khí trong lành, thoáng mát. Khi đến với biển An Hải, các thành viên trong gia đình sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh, yên bình để có thể nhìn thấy trọn vẹn đáy biển.

Bãi biển An Hải và những thông tin du lịch hữu ích - BestPrice

Không gian xung quanh sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác an toàn và thư thái. Vào sáng sớm, nơi đây là bến đỗ của nhiều tàu cá của ngư dân. chúng ta nên dậy thật sớm để tận mắt chứng kiến ​​sự nhộn nhịp, hối hả của những người dân sống ở đó.

2. Vịnh Đầm Tre

Vịnh Đầm Tre là một trong những địa điểm phượt Côn Đảo được nhiều du khách yêu thích. Vịnh nằm cách trung tâm thị trấn đảo Cồn khoảng 17km về phía Bắc. Để đến vịnh bạn phải đi theo một con đường nhỏ với những bậc thang phủ đầy rêu và cỏ khô.

Du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình, tĩnh lặng của vạn vật thiên nhiên ở Côn Đảo. Vịnh Đầm Tre được hình thành bởi những tảng đá béo tạo cảm giác lãng mạn & mộng mơ. Đây là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng trên đảo để cắm trại qua đêm.

3. Địa danh Côn Đảo – Hòn Bà

Hòn Bà là quần đảo lớn thứ ba trên đảo Cồn với 576 ha. Mọi người trong nhà có biết lý do nó có cái tên Hòn Bà không? Cũng bởi vì xưa kia là nơi Phi Yến bị giam cầm trong hang sâu trên hòn đảo này.

Một địa điểm du lịch Côn Đảo mang đến cho bạn cảm hứng hoang sơ là bãi biển & hệ sinh thái xanh rừng ngập mặn cùng nhiều loài động vật quý hiếm khác. Những cặp đôi đang yêu nhau thì điều tuyệt vời nhất là đừng bỏ qua đỉnh tình yêu nổi tiếng nơi đây. Hình như mọi người cũng sẽ được tận hưởng cảm giác lặn ngụp dưới đáy biển, ngắm san hô rực rỡ sắc màu và ngắm nhìn đáy biển kỳ thú.

4. Địa điểm du lịch Côn Đảo nổi tiếng – Nhà tù Côn Đảo

Hầu hết những ai đến với đảo Cồn sẽ không còn bỏ qua địa điểm nổi tiếng này. Nơi đây từng được ca tụng là “địa ngục trần gian” trong hai cuộc chiến tranh xâm lược của Pháp & Mỹ. Khi đến đó, bạn sẽ cảm thấy rùng mình và dựng tóc gáy do những hiện vật để lại.

Ví dụ như đối tượng tra tấn, xà lim ẩm ướt chỉ hơn 5 mét vuông, xung quanh là song sắt & dây thép gai. Chỉ khi đến và cảm nhận, bạn mới bắt đầu thấy được sự tàn khốc của chiến tranh. Tôi hiểu được những hy sinh to lớn của ông bà ta, của dân tộc Việt Nam ta từ lâu đời.

5. Vườn quốc gia Côn Đảo

Là một trong những điểm du lịch Côn Đảo không thể bỏ qua phải có trong lịch trình của khách hàng. Vườn quốc gia Côn Đảo ra đời cách đây một thập kỷ với tổng diện tích gần 6.000 ha trên cạn và 14.000 ha dưới nước. Nơi đây vẫn còn đó, giữ được vẻ đẹp ban đầu vì ít bị ảnh hưởng bởi con cháu. vườn bách thú có tất cả hơn 30 loài hoa lan đốt rực rỡ, 100 loại dây leo khác nhau và nhiều loại thảo mộc quý hiếm.

thay vào đó, nơi đây còn là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm được ghi vào sách đỏ của nước ta. Bên cạnh đó, còn có hơn 2.000 sinh vật khác đang chờ chúng ta tham quan và thử sức.

>> Săn vé máy bay giá rẻ tham quan Côn Đảo

6. Địa điểm du lịch Côn Đảo – Miếu bà Phi Yến

Ngôi chùa này được đặt theo tên người vợ lẽ của chúa Nguyễn Ánh là chúa Phi Yến. Đây là một ngôi đền rất linh thiêng đối với những người dân bản địa sống trong đó. Bản vẽ xây dựng của chùa được xây dựng theo phong cách thời Nguyễn trước đây. Không gian bên trong rất mát và nóng với rất nhiều cây xanh từ nhiều năm.

Khi bước chân vào miếu bà Phi Yến, bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng, bao trùm. Hầu hết chúng ta đến đây để tưởng nhớ một gia đình tài sắc vẹn toàn, yêu nước thương dân.

Trên đây là top 6 địa điểm đi phượt nổi tiếng được hầu hết chúng ta yêu thích. Dường như ở Côn Đảo còn rất nhiều danh lam thắng cảnh khác mà bạn có thể tham khảo như đền Cô Vân, đền Cồn đảo, bãi Đầm Trầu,… Dưới hình thức bạn bè người thân để có một chuyến đi trọn vẹn. Quan trọng, đừng quên truy vấn Vietnambooking để hiểu thêm nhiều kiến ​​thức về Du lịch & nhà hàng nhé!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi