Cánh đồng hoa Furano top 12 điểm du lịch Nhật Bản

19/10/2022 Tuấn Phát

Nhật Bản là một trong những điểm đến số 1 của nhân loại, từ những tuyệt tác văn hóa như Di sản Thế giới được UNESCO công nhận ở Kyoto, đến khu mua sắm đẳng cấp thế giới ở Tokyo. Sau đây là những địa điểm Du lịch Nhật Bản bạn nên đến ít nhất một lần được người Nhật gợi ý.

1. Cánh đồng hoa ở Furano, tỉnh Hokkaido

Nhắc đến  Hokkaido  , nhiều người nghĩ ngay đến bữa tiệc tuyết Sapporo và lớp tuyết dày cả mét mỗi ngày đông về. Nhưng những ngày hè rất có thể là thời điểm ấn tượng để đến thăm Hokkaido và thoát khỏi bầu không khí nóng bức trên khắp Nhật Bản. Cánh đồng hoa bất tận của  Furano  tạo nên một cuộc dạo chơi yên bình giữa thiên nhiên khiến các thành viên trong gia đình không bao giờ muốn trở về quê hương.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Sapporo Nhật Bản

2. Kênh đào Otaru, tỉnh Hokkaido

Kênh Otaru  cách trung tâm Sapporo 30 phút đi tàu. Kênh đào là một tuyến đường thủy đã được sử dụng để hỗ trợ lưu thông trong nhiều thập kỷ. Mặc dù Otaru không được sử dụng vào thời điểm này, nhưng nó đã được bảo tồn như một di tích. Otaru được bao quanh bởi các kho gạch; Nhà máy bia và bảo tàng hộp âm nhạc của Đức.

3. Khu phố Samurai Kakunodate, tỉnh Akita

Thị trấn lâu đài cổ ở Akita này có thể không phải là một lâu đài, nhưng  Kakunodate  là một trong những samurai được bảo tồn tốt Q. chúng tôi cũng có thể thuê một bộ kimono truyền thống để quay ngược thời gian ở thị trấn này. đặc biệt là vào mùa xuân khi thị trấn tràn ngập những cánh hoa của cây anh đào khóc.

4. Bảo tàng nghệ thuật đương đại và thẩm mỹ thế kỷ 21, tỉnh Kanazawa

Vì Kanazawa có nhiều điểm du lịch  nên Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại và Thẩm mỹ Thế kỷ 21  không hẳn là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra mà bạn chưa rõ, chỉ riêng tòa nhà bảo tàng đã là một trong những kiệt tác của bản vẽ xây dựng. Bức tường kính bao phủ bảo tàng tạo thành một tòa nhà tròn và bao gồm một lối vào khác với phong cách xây dựng thông thường, khuyến khích người nước ngoài tiếp cận nghệ thuật từ mọi hướng. Thiết kế của bảo tàng đã giành được giải Sư tử vàng tại Venice International Architecture Biennale lần thứ 9 vào năm 2004 và các kiến ​​trúc sư của SANAA đã giành được giải thưởng Pritzker năm 2010.

Kho lưu trữ bảo tàng có các cuộc triển lãm miễn phí và trả phí. Trong số đó, dự án “Hồ bơi”  của Leandro Erlich  là một trong những loại hình triển lãm huyền ảo, nơi các cá nhân trông như đang đứng dưới nước khi nhìn từ trên cao. Một số sản phẩm thực tế khác được cố định và chặt chẽ cũng đã làm tăng thêm vẻ thư thái cho khuôn viên bảo tàng.

5. Làng cổ Shirakawa-go, tỉnh Gifu

Ngôi làng yên tĩnh dưới chân núi Haku ở tỉnh Gifu này nổi tiếng với những ngôi nhà tranh cổ điển với mái tranh nhọn. Đặc biệt quan trọng, vào một ngày mùa đông, cả  ngôi làng Shirakawa-go  được bao phủ bởi tuyết trắng, tạo nên một khung cảnh vừa huyền ảo vừa thơ mộng.

6. Kusatsu Onsen, tỉnh Gunma

Đối với người Nhật,  Kusatsu Onsen  là địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng với suối nước nóng. Thị trấn quyến rũ nóng bỏng ở tỉnh Gunma này có những con đường trải dài với những cửa hàng và nhà hàng cổ kính, những phòng tắm kiểu cổ điển và những quán trọ kiểu ryokan. Ở trung tâm thị trấn là  yubatake  , cánh đồng mùa xuân ấm áp mà từ đó dòng nước ấm của thị trấn chảy qua.

7. Núi Koyasan, tỉnh Wakayama

Koyasan  là quê hương của Phật giáo Shingon ở Nhật Bản. khoảng 50 trong số hàng trăm ngôi chùa trên núi Koya có Dịch vụ lưu trú trong chùa – “shokubo”. Đây là nơi du khách hoàn toàn có thể nghỉ lại qua đêm, thực hiện các nghi lễ buổi sáng và cầu nguyện hàng ngày, thực hành thiền Ajikan và viết tay kinh Phật. Rõ ràng, nhiều ngôi chùa cũng cung cấp hỗ trợ Wi-Fi và Tolet tiên tiến cho những ai muốn có một kỳ nghỉ bớt khắc khổ hơn một chút.

8. Đảo Naoshima, tỉnh Kagawa

Quần đảo Naoshima hẻo lánh  trên Biển nội địa Seto là nơi lưu giữ vô số các sản phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ đương đại. Mặc dù hòn đảo chỉ có vài nghìn người sinh sống, nhưng rất nhiều du khách đến xem bộ sưu tập nằm ở Naoshima. là sản phẩm thực tế của các nghệ sĩ nước ngoài và Nhật Bản, cũng như các tòa nhà truyền thống được chuyển đổi thành các tác phẩm sắp đặt thực tế.

9. Dogo Onsen, tỉnh Ehime

Nhà tắm lâu đời nhất ở Nhật Bản,  Dogo Onsen  nằm ở tỉnh Ehime trên đảo Shikoku. Hầu hết người Nhật đã nghe nói về nó từ cuốn tiểu thuyết Botchan xuất bản năm 1906. Đây là một sản phẩm thực tế để đọc ở trường tiểu học và câu chuyện xảy ra ở một thị trấn gần Dogo Onsen. Địa điểm du lịch Nhật Bản này cũng là nguồn cảm hứng cho nhà tắm công cộng trong bộ phim hoạt hình Spirited Away của Studio Ghibli.

10. Nhà hàng Nakasu, tỉnh Fukuoka

Fukuoka  là nơi có một số món ăn đường phố ngon nhất ở Nhật Bản, tập trung xung quanh quận ven sông Nakasu. Trải nghiệm xiên gà nướng, lẩu và mì ramen xương heo Hakata. Làm quen và trò chuyện với người dân địa phương được coi là Trải nghiệm chuyến đi hấp dẫn cho người dùng.

11. Rừng nhiệt đới Yakushima, tỉnh Kagoshima

Rừng mưa gió mùa Yakushima  – nằm trên một quần đảo nhỏ ngoài khơi Kagoshima – là một nơi có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Với những tảng đá phủ đầy rêu, những cây tuyết tùng hàng trăm năm tuổi và những thác nước tuyệt đẹp, Yakushima là một nơi không thể bỏ qua đối với những người yêu thích hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, đây là một trong những nơi ẩm ướt nhất trên trái đất, vì vậy khi đi du lịch các vùng núi, bạn nên bảo vệ đồ đạc & thiết bị điện tử của mình thật tốt nhé!

12. Ishigaki, Tanh Okinawa

Ishigaki  là địa điểm phải đến cho người dân địa phương nếu họ muốn thưởng thức hương vị thiên đường. chúng ta cũng có thể tìm thấy những bãi biển cát trắng; nước trong để lặn với ống thở; văn hóa Ryukyu cổ đại; Người dân đã cai trị đảo Okinawa trong tương đối nhiều thế kỷ trước khi nó trở thành một phần của Nhật Bản. Tuy nhiên, hãy nhớ đặt vé sớm vì các chuyến khởi hành đến Ishigaki thường hết vé do nhu cầu về Chuyến đi làm tổ tại địa phương tương đối cao, đặc biệt là vào mùa hè.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi