Đà lạt top 5 điểm du lịch tháng 11

23/10/2022 Tuấn Phát

Đầu tháng 11 tiết trời chuyển lạnh, tháng đầu đông hẳn ai cũng muốn có những chuyến du lịch thú vị.

Bạn nên đi du lịch ở đâu vào tháng 11?

Với thời tiết chuyển lạnh, điều kiện thời tiết khá phù hợp cho tất cả những người có kế hoạch đi du lịch. Và đây là một số địa điểm Du lịch tương thích để đi vào tháng 11 mà chúng tôi đã ghi nhớ cho bạn.

Đà lạt

Cứ đến thời điểm tháng 11 dương lịch hàng năm, thành phố Đà Lạt lại đón hàng loạt du khách nước ngoài đến du lịch và chiêm ngưỡng những vườn hoa hướng dương dã quỳ. Hoa hướng dương nở rộ trên cao nguyên Lang Bian – địa điểm du lịch Đà Lạt đã hấp dẫn nay lại càng hấp dẫn hơn với loài hoa hướng dương dại này. Mỗi mùa hoa hướng dương nở rộ là mùa cao điểm đi du lịch Đà Lạt, từ nước ngoài, người dân khắp nơi đổ về thành phố cao nguyên xinh đẹp này với mục đích được ngắm nhìn những bông hoa hướng dương dại căng tràn sức sống đang nở một màu vàng rực. .Ngoài ra thời điểm hiện tại rất nhiều cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới, những bộ váy cưới trắng tinh khôi kết hợp với sắc vàng rực rỡ của hoa hướng dương dã quỳ tạo nên những bức ảnh đẹp tuyệt vời.

Đà lạt có gì chơi? Top 20 địa điểm du lịch Đà Lạt

Đoạn đường từ Đà Lạt đến D’ran là đoạn đẹp nhất của cao nguyên Lang Bian. Hai bên là rừng thông, thung sâu, đèo quanh co. Nếu lấn sân vào sáng sớm, người nước ngoài sẽ có cảm giác như gia đình đang ẩn mình trên mây, dọc hai bên đường là những bông dã quỳ vàng rực nở rộ trong nắng. Còn gì hoàn hảo hơn, như lạc vào rừng hoa cải vàng rực, thả hồn mình vào vạn vật hoa cỏ.

>> Săn vé máy bay giá rẻ tháng 11 tham quan Đà Lạt

Mộc châu

Tháng 11 là lúc Mộc Châu được phủ trắng bởi hoa cải trắng và hoa hướng dương dã quỳ đẹp mê hồn. Các địa điểm tham quan khi đến Mộc Châu: – Đến trung tâm huyện trước tiên bạn hãy hỏi thăm các địa điểm nổi tiếng xung quanh trung tâm huyện như: hang Rọi, rừng thông bản Áng hay thác Đại Yêm.

– Sau đó là thị trấn nông trường Mộc Châu (từ trung tâm huyện trở vào khoảng 5-7 km), ở đây toàn các công ty chè, công ty sữa Mộc Châu. Chúng ta có thể ngắm cảnh và chiêm ngưỡng những đồi chè trong veo, chụp ảnh với đại dương với những cánh đồng cỏ bát ngát, hay phải ghé thăm những trang trại bò sữa, cho bò sữa ăn hoặc mua sữa bò tươi.

– Từ thị trấn nông trường, người nhà hỏi đường đi Tân Lập, ở đây toàn đồi chè hình trái tim, bạn Ngũ Động hình chữ On hay những cánh đồng hoa cải, hoa dã quỳ, trạng nguyên, hoa đào, hoa mận không bến. .

– Đỉnh Phiêng Luông: Cách Mộc Châu 15 km về phía đông, gồm đỉnh Phiêng Luông có độ cao 1500 m. Trên đỉnh có một bãi đất bằng phẳng rộng gần 10 ha rất thích hợp cho các môn thể thao như đi bộ, leo núi.

– Cánh đồng hoa cải bản Ba Phách: Thiên đường hoa cải dầu bản tím với hàng trăm hình ảnh cánh đồng rộng lớn trồng hoa cải dầu. Em nằm trên quốc lộ 6, gần quán 70, cách ngã tư thị trấn 5 km. Anh chị em đi theo hướng đi Mộc Châu, khi thấy bảng hiệu công ty chè Mộc Châu thì rẽ vào đường nhỏ ngược lại. Đường vào bản quanh co, hơi khó đi nhưng bạn có thể yên tâm đi xe bảy chỗ về bản.

Sapa

Sapa là địa điểm hot nhất trong mùa đông năm nay. Độ ẩm giảm dần từ 2-5 độ C, ban đêm xuống 0 độ C là thời điểm dễ xảy ra băng tuyết. Đến với Sapa vào những ngày se lạnh, ta được thưởng ngoạn vẻ đẹp bồng bềnh của “xứ sở sương mù”, được ngắm nhìn những tán sương mù um tùm, cảm nhận cái lạnh “cắt da cắt thịt” và trải nghiệm những món nướng hấp dẫn. .

Đến Sapa vào thời điểm này nếu may mắn bạn có thể tận mắt chứng kiến ​​hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, kỳ thú khi những bông tuyết trắng xóa ngập đường, ngập tràn những mái nhà, những hàng cây,….

Hà giang

Tháng 11 – Cuối thu trên các sườn núi ở vùng cao núi đá Hà Giang khi mùa vàng của ruộng bậc thang gần hết lại có một màu khá lạ, đó là màu hồng nhạt của hoa kiều mạch….

Nếu có điều kiện đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của loài hoa này và lưu lại những bức ảnh đẹp nhé. Chính vì vậy mà Hà Giang đang được manh áo để khởi động.

Đến với Hà Giang, ngoài việc ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa kiều mạch, người nước ngoài còn có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng khác nơi địa đầu giang sơn như: Cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc, núi đôi Quan họ, cao nguyên đá Đồng Văn (Đệ nhất thiên hạ). Công viên địa chất Việt Nam), dinh thự “Vua Mèo” – Vương Chí Sình, tại đây bạn sẽ được nghe những câu chuyện về kho vàng 4 tấn của Việt Nam. Vị vua này… tất cả đều hứa hẹn một cuộc hành trình thú vị.

Bà Nà Hill

Mới nghe thôi đã thấy thích rồi phải không nào, nói đến thành phố Đà Nẵng du khách không còn nhắc đến Khu du lịch Bà Nà – địa điểm du lịch đạt 2 kỷ lục thế giới là một tuyến cáp treo khá dài. . Cáp treo & cáp treo lớn nhất thế giới với tất cả độ cao chênh lệch giữa ga trên, ga dưới lớn nhất thế giới, đường sắt leo núi đầu tiên tại Việt Nam, v.v.

Bà Nà từ lâu đã được biết đến là một trong những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và khác biệt. Không chỉ vậy, Bà Nà – Núi Chúa còn được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều về cảnh quan cũng như điều kiện khí hậu thuận lợi. Không những thế, Bà Nà còn được ví như “lá phổi xanh”, “viên ngọc quý” về khí hậu mà vạn vật thiên nhiên ban tặng cho Thành phố Đà Nẵng.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi