Đỉnh Bàn Cờ Top 5 Điểm Du Lịch Đà Nẵng Miễn Phí

13/11/2022 Tuấn Phát

Các địa điểm du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách trong và ngoài nước. Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi và check-in cực chất khiến nhiều người phải cân nhắc lựa chọn. Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn điểm đến như tiết kiệm giá, tiết kiệm thời gian,… Trong phần này, Vietnambooking sẽ giới thiệu đến bạn 5 điểm du lịch Đà Nẵng miễn phí mà vẫn đảm bảo tiết kiệm. Tiết kiệm chi phí và mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn.

ĐỈNH BÀN CỜ ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: phương pháp trung thực, cách Đà Nẵng khoảng 9km về phía tây, thị trấn Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Nơi đây với độ cao khoảng 700m so với mực nước biển nên được ví như “nóc nhà” của Đà Nẵng. Chính vị trí đẹp, khung cảnh bình dị, hoài cổ, mộc mạc đã khiến đỉnh Bàn Cờ trở thành địa điểm yêu thích của nhiều teen và khách nước ngoài. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị kể dưới đây.

Đỉnh Bàn Cờ - địa điểm du lịch Đà Nẵng

>> Săn vé máy bay đi đà nẵng bamboo giá rẻ

Ngắm bình minh trên đỉnh núi

Cảnh bình minh trên đỉnh núi này được ví như một bức tranh đẹp ngất ngây. Một bên là biển xanh lung linh ánh nắng, một bên là cỏ cây nhiều màu sắc. Những hình ảnh hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Ngắm hoàng hôn thành phố từ trên cao

Đỉnh Bàn Cờ là địa điểm hoàn hảo để bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh hoàng hôn đỏ rực trên thành phố. Khi những tia nắng cuối ngày dần buông xuống, Đà Nẵng khoác lên mình những sắc màu huyền ảo, lung linh. Từ đây, phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể thấy thành phố đang lên đèn hay eo biển thoai thoải uốn lượn.

Ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng

Từ trên đỉnh núi nhìn xuống xa, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng Sơn Trà, biển cả bao la, những tòa nhà chọc trời, những cây cầu biểu tượng, … Mỗi khoảnh khắc khác nhau, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc khác nhau của tổng thể. thành phố.

Đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng miễn phí mà bạn nên trải nghiệm.

NHỮNG BÃI BIỂN XINH ĐẸP

Đà Nẵng bỗng nhiên được ưu ái rất nhiều với đường bờ biển dài cùng với những bãi cát trắng mịn và nước biển luôn trong xanh và sạch sẽ. Với chiều dài gần 60km từ chân đèo đến Ngũ Hành Sơn và gần Hội An, nơi đây có bãi tắm công cộng và bãi tắm riêng hoàn toàn miễn phí.

Tắm biển

Đến với các bãi biển Đà Nẵng, du khách sẽ được tắm mình giữa một bãi biển trong xanh và sạch sẽ với nhiều bãi tắm phục vụ cho từng nhu cầu của du khách. Từ bãi có độ sâu dành cho người lớn đến bãi có độ sâu vừa phải dành cho mọi lứa tuổi.

Ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển

Đây là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên biển. Nếu bạn muốn ngắm bình minh với những tia nắng ban mai thì hãy dậy sớm. Chiều muộn, khi mặt trời lặn, khung cảnh trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Giờ thì bạn có thể đi dạo biển để ngắm hoàng hôn và lưu lại cho mình những bức ảnh kỉ niệm tuyệt vời.

Đèo hải vân

Đèo Hải Vân được đánh giá là một trong những cung đường đèo ven biển hấp dẫn nhất thế giới. Hình ảnh những cung đường hiểm trở nhưng không kém phần đẹp đẽ, hùng vĩ với núi non, mây trôi đã khắc sâu trong tâm trí những ai từng chứng kiến.

Đèo Hải Vân ở đâu?

Đèo Hải Vân là ma giới giữa Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng, trải dài theo chiều dài của núi Hải Vân. Cách thành phố Huế khoảng 80km và cách thành phố Đà Nẵng khoảng 20km.

Trải nghiệm vượt núi khó quên

Con đường dành cho những ai muốn chinh phục, xuống dốc bằng tay lái, hiên ngang giữa đất trời. Đứng từ xa trên đèo Hải Vân, bạn sẽ phóng tầm mắt nhìn ra núi non hùng vĩ, biển cả bao la, những hình ảnh hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh tráng lệ, hài hòa.

Hướng dẫn đến đèo Hải Vân với phong cảnh hấp dẫn nhất

Xuất phát từ biển Mỹ Khê, bạn qua cầu Thuận Phước đi thẳng theo đường Nguyễn Tất Thành. Rẽ trái đường Nguyễn Tất Thành đi theo biển chỉ dẫn rẽ phải vào tuyến đường Nguyễn Lương Bằng (Quốc lộ 1A). tiếp tục qua cầu Nam Ô và đi thẳng tuyến đường này là đường lên đèo Hải Vân.

Trên đường đến đèo Hải Vân, bạn sẽ đi qua một số điểm du lịch khác như đèo Hải Vân, ga Bắc, ghềnh đá Cu Rùa,… Nếu có thời gian bạn nên thử trải nghiệm nhé.

CHÙA LINH ỨNG BÃI BỤT – ĐÀ NẴNG

Đây là một trong ba ngôi chùa có tên Linh Ứng nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Ngôi chùa được biết đến là một địa điểm du lịch tâm linh ở Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa, quy mô lớn và kiến ​​trúc nổi bật, chùa Linh Ứng đã thu hút rất nhiều du khách.

thiết kế độc nhất

Ngôi chùa có diện tích rộng khoảng 20 ha bao gồm các hạng mục lớn như tháp xá lợi, chánh điện, giảng đường,… Ngôi chùa có kiến ​​trúc vô cùng tinh xảo với chánh điện có mái hình rồng. , các chùa và đền. những bức tượng được chạm khắc sinh động,… Ngôi chùa là sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc truyền thống Á Đông và kiến ​​trúc hiện đại tinh tế.

Ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hoàn hảo

Khi đến thăm chùa, du khách sẽ được hòa mình vào không gian tĩnh lặng và thanh bình. Bên ngoài, biển, núi và kiến ​​trúc, cảnh quan của chùa đã tạo nên một bức tranh lý tưởng. Đứng từ trong chùa, bạn sẽ có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn trọn vẹn cảnh núi non, biển cả và thành phố biển xinh đẹp.

Tượng Bồ tát cao nhất Việt Nam

Khi đến chùa, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước bức tượng cao tới 67m. Tượng hướng ra biển, một tay cầm bình cam lồ, tay kia cầm ấn tam muội, trong lòng tượng có 17 tầng. Có 21 bức tượng Phật trên mỗi tầng. Tượng Quán Thế Âm ngự trên đài sen đồ sộ, từ đó tạo nên không khí linh thiêng, linh thiêng cho ngôi chùa.

Ngôi chùa hàng năm thu hút một lượng lớn du khách thập phương đến tham quan, ngắm cảnh.

Hi vọng 4 địa điểm du lịch mà Vietnambooking chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Đà Nẵng . Không chỉ là những điểm đến có phong cảnh tuyệt vời, những địa điểm trên còn giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình. Mọi thắc mắc đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi