Dresden (Đức) top 8 điểm du lịch Tháng 12

03/10/2022 Tuấn Phát

Tại nhiều khu vực trên thế giới, tháng 12 là thời điểm bắt đầu mùa đông và cũng là tháng bận rộn nhất trong năm vì lễ Giáng sinh đang đến gần. Nếu yêu thích không gian thoáng mát và ánh đèn trang trí lung linh thì loạt địa điểm dưới đây sẽ giúp hành trình dài của chúng ta thêm mê mẩn.

Châu Âu

Dresden (Đức)

Dresden là thành phố thủ phủ của bang Sachsen yên bình ở Đức. Tháng 12 là thời điểm Dresden thành hiện thực dưới ánh đèn lấp lánh được trang trí khắp nơi. Đây là khu chợ Giáng sinh Striezelmarkt, khu chợ lâu đời nhất ở Đức. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và ngắm nhìn tháp Pyramind làm bằng gỗ cao nhất thế giới (14 m). Bên cạnh đó, chúng ta có thể mua quà lưu niệm hoặc thưởng thức hương vị nhà hàng địa phương đặc trưng.

Khám phá thành phố Dresden Đức từ A-Z - We Talent Education

>> Săn vé máy bay tháng 12 tham quan châu âu

Rovaniemi (Phần Lan)

Rovaniemi là một thành phố thuộc tỉnh Lapland, Phần Lan. Đến đây, chúng ta như lạc vào một nơi mùa đông thực sự với tuyết trắng xóa. Độ ẩm khu vực này thường dao động từ âm 4 độ C đến âm 11 độ C. Rovaniemi là một nơi cân bằng dành cho những người yêu thiên nhiên. Chúng ta cũng có thể xem Bắc Âu Cực Quang hoặc tìm hiểu về ngôi làng của ông già Noel. Nhà hàng của vùng cũng là một điểm nhấn, bạn sẽ được nạp năng lượng với những bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp tuần lộc đơn giản hay Trải nghiệm leipäjuusto (món tráng miệng làm từ bánh mì và phomai) lạ miệng.

Cuba

Tháng 12 là thời điểm bắt đầu mùa khô của Cuba nên ở đây không lạnh, cũng không có tuyết rơi lung linh như những nơi khác. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm nhận được từng cơn gió biển ngay giữa lòng Thành phố. Người nước ngoài đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm khu phố cổ với những bản vẽ xây dựng khác nhau, đi dọc con đường ven biển đầy đá của Malecon. Đây không chỉ là nơi vui chơi, thư giãn và giải trí. Đó cũng là nơi để bản thân tìm hiểu nhiều lát cắt văn hóa, lịch sử thú vị.

Bath (Anh)

Bath là một thành phố thuộc hạt nghi lễ Somerset, tây nam nước Anh. Tháng 12 là thời điểm khởi động nhiều hoạt động hấp dẫn tại nơi đây. Du khách có thể tham quan chợ Giáng sinh, ngắm nhìn những nhà thờ rất lạ và trải nghiệm những lễ hội đường phố. trông rất nổi bật, đặc biệt là các phòng tắm La Mã với suối nước nóng tự nhiên và thoải mái, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hơi ấm đặc biệt là hơi nước bốc lên từ đây.

Stockholm (Thụy Điển)

Hà Nội, Stockholm, được ví như “Venice của phương Bắc”. mùa đông ở đây rất lạnh, nhiệt độ hoàn toàn có thể xuống dưới âm 25 độ C. Mặc dù vậy, thành phố này vẫn không làm mất đi vẻ yên tĩnh, quyến rũ của một trong những nơi đáng sống nhất trên trái đất. Đến với Stockholm, bạn nên ghé thăm các viện bảo tàng, điểm du lịch của khu phố cổ Gamla Stan, hoàng gia, nhà thờ cổ bên bờ biển Baltic. Ngoài ra, khu vực xung quanh thành phố còn có các hoạt động hấp dẫn khác như trượt tuyết, cưỡi tuần lộc hay ngủ trong khách sạn và lều tuyết làm bằng băng.

Paris, Pháp

Được mệnh danh là kinh đô ánh sáng, Paris ngày thường đẹp rực rỡ với những ánh đèn rực lửa. Nhưng nhà sẽ thấy Paris huyền diệu hơn vào mỗi dịp Giáng sinh.

Giờ đây, tất cả các nhà thờ, trung tâm bán buôn, cao ốc đều được trang hoàng bằng những ánh đèn lấp lánh, những ngôi sao, những bông hoa với đủ màu sắc khiến những ngày đông ấm áp hơn. Tuyết trắng, cây thông xanh & đèn đỏ rực rỡ là những màu sắc dễ nhận biết nhất ở nơi này khi cư dân sẵn sàng chào đón ông già Noel. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời khi dạo bước dưới ánh đèn rực rỡ của đại lộ Champs Elysée hay tản bộ dọc sông Sein dưới ánh điện lấp lánh.

Châu Á

Hokkaido (Nhật Bản)

Hokkaido là hòn đảo thứ hai của Nhật Bản. đó là nơi có khí hậu lạnh nhất xứ Phù Tang. Nhiệt độ trung bình vào tháng 12 khoảng từ âm 12 độ C đến âm 4 độ C. Mùa đông đến, những bông tuyết rơi dưới ánh nắng lãng mạn và những mảng tuyết trắng xóa bao phủ cả một vùng. Người nước ngoài đến đây có thể tham gia Lễ hội tuyết Sapporo hay chiêm ngưỡng và ngắm nhìn hiện tượng kỳ lạ “bụi kim cương” được tạo ra khi nhiệt độ xuống dưới âm 15 độ C.

Goan (Ấn Độ)

Goa là một trong những bang nằm trên bờ biển Konkan ở miền tây Ấn Độ. Tháng 12 là mùa du lịch cao điểm cuối năm ở Goa. Tiểu bang thu hút khách du lịch với những vùng đất trù phú, những bãi biển hoang sơ và nền ẩm thực hấp dẫn. Nhiều du khách đổ về đây để thư giãn giữa những bãi biển đẹp, cát trắng trải dài. Về đêm còn diễn ra các lễ hội vui nhộn, đậm đà bản sắc văn hóa địa phương.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi