Hồ Toba top 10 điểm du lịch Indonesia

03/11/2022 Tuấn Phát

Nhắc đến Indonesia ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Bali với vẻ đẹp mê hồn, nhưng Indonesia không chỉ có Bali mà còn rất nhiều địa điểm đẹp khác.

Hồ Toba

Hồ Toba được xác nhận là một trong những kỳ quan toàn cầu tuyệt đẹp vô tình nằm ở trung tâm của một vùng núi lửa rất lớn ở Indonesia.

Khó có thể tìm được một nơi nào vừa mang vẻ đẹp mộc mạc tĩnh lặng, vừa hùng vĩ hoang sơ như nơi này.

Hồ Toba

Và nơi đây rất thích hợp cho các hoạt động ngắm cảnh hồ, tắm biển, chèo thuyền.

>> Săn vé máy bay đi Surabaya giá rẻ tham quan Indonesia

Vườn quốc gia Tanjung Putting

Đây là một điểm du lịch sinh thái nổi tiếng ở Indonesia, nơi du khách có thể tham gia các chuyến du lịch bằng thuyền nhiều ngày để ngắm nhìn sự đa dạng phong phú của các loài động thực vật.

Tuy nhiên, vườn quốc gia ngày càng bị đe dọa thu hẹp do ngành công nghiệp nước này khai thác trái phép.

Thung lũng Baliem

Nằm ở vùng núi trung tâm Papua của Indonesia ở độ cao 1600m, thung lũng được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, là nơi sinh ra nhiều bộ tộc.

Với vẻ đẹp tự nhiên trong lành, thung lũng Baliem đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng ở Indonesia và trên thế giới.

Núi Bromo

Những ai yêu thích khám phá khi đến Indonesia thường không bỏ qua cơ hội chinh phục quần thể núi lửa nổi tiếng Bromo-Semeru-Batok thuộc dãy Tengger, phía đông Java.

Khám phá quần thể núi lửa này cho phép du khách hiểu thêm về sự kỳ thú của thiên nhiên.

Bunaken

Bunaken là một trong những điểm lặn nổi tiếng nhất của Indonesia, nơi bạn có thể nhìn thấy hơn 70% các loài cá sống ở tây Thái Bình Dương.

Đây là một địa điểm du lịch tuyệt vời và lý tưởng để bơi và lặn khám phá đáy đại dương.

Torajaland

Torajaland là vương quốc của những ngôi nhà hình con thuyền trên vách đá mà người Toraja gọi là Tongkonan.

Những người Tongkonans xếp thành một hàng thẳng tắp như những chiếc thuyền buồm kiêu hãnh neo đậu giữa miền núi non trùng điệp.

Quần đảo Gili

Không chỉ bơi và lặn, du khách có thể lướt sóng ở vùng biển phía nam của đảo Gili Trawangan hay tản bộ dọc bờ biển, tắm nắng và tận hưởng làn gió mát lành của đảo.

Quần đảo Gili có gần 20 điểm lặn nổi tiếng toàn cầu, nhiều rạn san hô phong phú và các loài động vật hoang dã phổ biến như diều hâu, rùa, cá mập, cá đuối, cá vẹt, san hô trắng …

Công viên quốc gia Komodo

Điều khiến công viên này trở nên nổi tiếng và ngày càng thu hút nhiều du khách đến tham quan chính là loài động vật đặc biệt chỉ tồn tại ở đây – những con rồng Komodo kỳ lạ. Rồng Komodo là những thợ săn giỏi và chúng là kẻ thù của mọi loài, từ nhỏ như chuột đến lớn như trâu.

Đền Borobudur

Là một trong những kỳ quan thế giới được UNESCO công nhận, không chỉ là kỳ quan đáng ngưỡng mộ của Indonesia, mà còn là một trong những công trình kiến ​​trúc nghệ thuật vĩ đại và giá trị nhất của thế giới Phật giáo. và của cả mô hình.

Borobudur có tổng cộng 1.460 tác phẩm điêu khắc và phù điêu trên mặt đá, thể hiện những cảnh tượng của Tam giới, kể lại những tấm gương sáng chói của các vị tát, thế gian và các bậc tiền bối và sau cùng của Đức Phật. là những câu chuyện về Phật pháp được thể hiện trong kinh điển.

Đảo Bali

Phong cảnh rộng lớn, đường bờ biển gồ ghề, bãi biển nhiệt đới, ruộng bậc thang xanh tươi và những ngọn đồi núi lửa mang đến một khung cảnh đẹp như tranh vẽ đầy màu sắc, đầy tinh thần và độc đáo của nền văn hóa Hindu của Bali.

Sự kết hợp của những con người thân thiện, một nền văn hóa lộng lẫy, những bãi biển đẹp, những con sóng lý tưởng để lướt sóng và khu lặn biển lý tưởng đã khiến Bali trở thành một trong những điểm du lịch chiến lược của thế giới. Indonesia.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi