Làng Tre Việt Top 5 địa điểm du lịch tết gần Sài Gòn

17/08/2022 Tuấn Phát

Tết là khoảng thời gian mà tất cả những thành viên trong gia đình tụ họp, quây quần bên nhau. Trong khi, chúng ta có thể cộng mái ấm gia đình của tôi tiến hành chuyến trải nghiệm du lịch tận thưởng những ngày tết bình yên. Đừng quên cộng tìm hiểu top 5 địa điểm du lịch tết sắp sài gòn thu hút nhất ngày nay để các bạn trẻ sở hữu sự lựa chọn tỏa nắng rực rỡ cho cả nhà của chính bản thân mình.

Làng du lịch Tre Việt

Làng du lịch Tre việt hiện đang là địa điểm du lịch tết gần sài gòn khiến cho say lòng tuyệt vời lắm mọi người nhất là người trẻ tuổi. Bạn nhớ đi khoảng 15km từ trung tâm TPHCM về hướng phà Cát Lái cho đến lúc bắt gặp trượt tư Phan Văn Đáng thì rẽ phải là chúng ta đã đã đặt chân đến nơi đó Tre việt.

đâu đây bạn sẽ có chiêm ngưỡng không gian vô cùng thơ mộng với Hình ảnh cây trồng và đầm nước dân giã. Đến đây được xây đắp đa dạng với tương đối nhiều những trò chơi văn minh mềm mịn như chèo tàu Kayak, phao chuối, đạp xe bên trên sông,… Dường như, tại xã chuyến trải nghiệm du lịch Tre việt mang hẳn một khu giành riêng cho các bé bỏng do đó bạn có thể yên tâm lúc dắt con em mình theo.

món ăn tại Tre việt cũng khá bình dị mang hơn 40 món ăn ngon được thiết kế từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Hình như, tại quá tốt đẹp thứ 7 và chủ nhật đều sở hữu Buffet với tương đối nhiều các món ngon của Nam Bộ như lẩu thủy sản, tôm nướng, cá kèo nướng,…

Khu du lịch Tre Việt - Vui chơi “siêu hot” làm giới trẻ “đứng ngồi không yên”

>> Tham khảo vé máy bay tết 2023 giá rẻ đến Sài Gòn

Làng nổi Tân Lập, Long An

thôn nổi Tân Lập là 1 trong KDL nổi tiếng được nhiều người biết đến tại Long An. Đến đây được giá xây dựng với tổng diện tích lên đến mức 600ha tuyệt vời nhất những khu nhà nổi bên trên cọc, tháp quan sát,… nhất là tuyến đường xuyên rừng tràm hơn 5km. Đây sẽ là điểm khác biệt mềm mịn cho khu du lịch.

tới với xóm nổi Tân Lập bạn cũng có thể chuyến tham quan rừng tràm bởi thuyền và tận hưởng khung cảnh thành quả từ đài quan sát cao 38m. Chưa dừng lại ở đó, sau đây các bạn sẽ mang dịp cảm nhận những món ăn ngon ngày tết và tham quan phiên bản sắc văn hóa của dân tộc qua các buôn bản các nghề thủ công, tiệc tùng, lễ hội.

Mũi Kê Gà nằm tại tỉnh Bình Thuận chế độ thành phố Phan Thiết khoảng 30km. Đó là điểm đến được đa số chúng ta tại Hồ Chí Minh lựa chọn vào dịp tết trong khoảng time gần đây nhất là giới trẻ thích khám phá khung cảnh hoang sơ và yên bình.

Hình như, tới mang Mũi Kê Gà chúng ta cũng có thể ghé thăm Mũi Điện nguyên lý nơi đây chỉ khoảng 500m. Ngọn hải đăng ở bên trên Mũi Điện là ngọn hải đăng lâu lăm nhất tại Đông Nam Á được một kỹ sư Pháp thiết kế.

KDL Suối Mơ được xem là “tiểu Bali” phương pháp trung tâm Hồ Chí Minh ko đến 100km. Đấy là điểm du lịch tết được nhiều phần những gia đình, giới trẻ săn lùng nhất bây giờ. Gần đây khá nổi bật với không gian xanh mát và cảnh sắc nên thơ, hữu tình.

tới sở hữu Suối Mơ chúng ta sẽ được trải nghiệm mặt đại dương ngẫu nhiên lên tới 150.000 m2 cộng vẻ đẹp thiên nhiên toàn bộ và ăn diện tích đất rộng rãi. Chính vì như thế, đến đây cực kỳ thích hợp cho những du lịch của gia đình, các bạn bè… đến cắm trại.

Du lịch Vũng Tàu

Vũng tàu là điểm đến thân thuộc và luôn luôn quyến rũ và mềm mại đối với nhiều bạn. Chính vì, tại đây với khoảng cách rất gần mang sài gòn chỉ vào khoảng 100km. Bên cạnh đó, thời tiết lại thật thoải mái nên no ấm gia đình thường tìm ở đây để tận thưởng điều mới mẻ tết bên mái ấm gia đình. Đương nhiên, mùa lễ tết ở Vũng tàu thường đón lượng khách bao gồm nên có khả năng sẽ bị cháy phòng. Bởi thế, chúng ta nên đặt phòng trước để sở hữu cho bản thân mình vị trí thỏa thích và đồng tình.

trên đây là top 5 địa điểm du lịch tết gần Hồ Chí Minh lôi kéo được đa số chúng ta săn đón nhất bây giờ. Chúng ta có thể lựa chọn cho chính bản thân vùng đất tán thành để tận thưởng du lịch xuân mê hoặc và không thiếu bên cạnh gia đình, bằng hữu.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi