List món ngon Côn Đảo nhất định phải thử

28/09/2022 Tuấn Phát

List món ngon Côn Đảo nhất định phải thử. Thời hạn trôi đi xóa sạch sẽ quá khứ đau yêu đương, cái tên “địa ngục trần gian” không hề được nhắc tới hoàn hảo và tuyệt vời nhất, chỉ còn lại 1 Côn Đảo mang thiên đường biển đảo tươi đẹp và các địa điểm du lịch tâm linh gợi cảm bước chân người lữ hành. Được đề cao là “Một trong mười hòn đảo đặc sắc và bí ẩn nhất hành tinh”, Côn Đảo chắc khỏe điểm đến không hề bỏ dở cho các ai yêu thích sắc đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Nếu như bạn đang lên kế hoạch đi chuyến tham quan Côn Đảo trong khoảng thời gian đến và có nhu cầu tham quan ẩm thực ở đây thì nhớ bỏ túi ngay list món ăn ngon Côn Đảo nhất định phải thử ngay dưới đây.

List món ngon Côn Đảo nhất định phải thử

List món ngon Côn Đảo nhất định phải thử

1. Ốc Vú Nàng

Ốc Vú Nàng là 1 trong những mẫu ốc yêu cầu và đã biến đổi thành món ăn khét tiếng của Côn Đảo. Ở Côn Đảo, ốc Vú Nàng có quanh năm và có thể chế trở thành rất phong phú món ngon thu hút như: hấp, gỏi, hấp, nướng hoặc khiến gỏi mặc dù tuyệt nhất là hấp, vừa tiện dung dễ dàng vừa giữ nguyên mùi vị vốn mang của ốc. Để thưởng thức món ốc vú nàng ngon bạn có thể ghé tới quán thủy hải sản Thu Ba tọa lạc tại vùng đất 7 Võ Thị Sáu, huyện Côn Đảo. Đấy là quán ăn nổi tiếng về thủy hải sản được khách du lịch hướng dẫn rẻ.

List món ăn ngon Côn Đảo nhất định phải thử

2. Cháo hàu

Cháo hàu cũng là 1 đặc sản nức tiếng ở Côn Đảo mà VietnamBooking muốn reviews tới các bạn trẻ. Tô cháo lạnh mát, ​​thịt hàu ngọt, hạt gạo mềm nhưng ko nát. Thêm chút tiêu, ngò, hành lá và nước mắm đậm đặc. Bạn cũng có thể vào quán mái ấm gia đình tại đường Trần Phú để ăn cháo hàu bởi quán ăn này được nhìn nhận là tốt nhất tại Côn Đảo.

món ăn ngon Côn Đảo – Cháo hàu

3. Gỏi cá mập

một chuyến du lịch Côn Đảo sẽ rất thiếu xót ví như làm lơ gỏi cá mập. Lúc được thưởng thức qua bạn sẽ chẳng thể nào quên được hương vị của ẩm thực này. Nó là sự việc phối kết hợp mặt hàng giữa thịt cá mập mềm, dai với rau tươi, dứa, mù tạt cay và một trong những hương liệu gia vị đặc biệt khác. Bạn sẽ không còn quên khẩu vị của món ăn này giả dụ thử sang 1 lần. Nếu thích ăn gỏi cá mập ngon các bạn trẻ chần chờ gì nữa mà không ghé quán Định Hải, ở đường Nguyễn Đức Thuận ngay trung tâm phố thị Côn Đảo nhé!

Gỏi cá mập Côn Đảo

4. Sá sùng

lọt vào trong TOP món ngon Côn Đảo, sá sùng đã “góp mặt” vào đa số bữa ăn của du khách lúc đến Côn Đảo. Sá sùng có tương đối nhiều trong khoảng time từ thời điểm tháng 3 đến tháng 7. Chuyến trải nghiệm du lịch Côn Đảo trong khoảng time này bạn đừng quên cột mốc nếm thử ẩm thực này nhé. Các món ăn được chế biến từ sá sùng bao gồm: gỏi, canh sá sùng lá lốt, sá sùng xào giòn, hoặc nấu cháo. Nhà hàng Thu Ba, quán ăn Tri Kí và nhà hàng Định Hải là những điểm đến nổi tiếng về hải sản mà bạn có thể đưa ra món sá sùng gần đây.

Sá sùng món thủy sản đáng sợ nhưng cực hấp dẫn và giàu dưỡng chất

5. Bánh mì heo quay

Bánh mì heo quay là món ăn sáng được thích thú tại Côn Đảo. Có tiêu chuẩn ngon, bổ, rẻ, chỉ còn 20.000 đồng bạn đã sở hữu một bữa sáng ngon miệng với ổ bánh mì heo quay tiêu dùng gồm: thịt heo quay giòn, dưa leo và nước sốt đậm đà. Bánh mì thịt heo quay ở Côn Đảo ngon nhất phải kể tới quán gần khách sạn Đức Thành, đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo.

Bánh mì heo quay ẩm thực sáng không còn xa lạ của người việt

6. Mứt hạt bàng

sẽ cực kỳ thiếu sót nếu chuyến tham quan Côn Đảo mà bỏ qua mất món mứt hạnh nhân. Chúng ta có thể thưởng thức phổ cập mùi vị cốt tử từ đặc sản Côn Đảo này như: hạt bàng rang muối hay mứt hạt bàng. Hạt bàng sở hữu vị siêu thơm, béo ngậy, có thể ăn một ngày dài mà không có thấy gì ngán. Trong khi, chúng ta có thể chọn mứt hạt bàng về khiến quà vừa ngon vừa ý nghĩa. Địa chỉ cửa hàng chọn mứt hạt bàng là các shop món ăn đặc sản hoặc shop tại Côn Đảo, mức giá khoảng 500.000 đồng/kg.

Mứt hạt bàng béo ngậy

7. Nhum đại dương

Côn Đảo khét tiếng với khá nhiều món hải sản ngon, trong các số đó mang nhím biển hay còn được gọi là nhum biển. Món mang mùi vị thơm ngon cốt tử và siêu cung cấp nhiều dinh dưỡng. Chúng ta cũng có thể cảm nhận đa dạng món chế biến từ nhum hẳn nhiên ngon và rộng rãi nhất là nhum nướng mỡ hành. Thịt nhum thơm thơm ngọt bùi rất cần có, ăn cùng mỡ hành thơm nực, béo ngậy chấm mang muối tiêu chanh rất chi là đượm vị. Vô cùng lòng cả các thực khách khó chiều chuộng nhất.

món ngon Côn Đảo – Nhum biển nướng mỡ hành

8. Cua mặt trăng

món ngon Côn Đảo khét tiếng là quý hiếm và cung cấp bồi bổ chất dinh dưỡng đó đó là cua mặt trăng. Sở dĩ loài cua này có tên thường gọi như vậy là do bên trên mai cua có nhiều chấm tròn lớn màu sắc đỏ hoặc hồng tươi nhìn rất giống hình mặt trăng. Cua với quanh năm thế nhưng tuyệt nhất vào những kỳ trăng mọc. Cách làm cảm nhận cua mặt trăng ngon nhất và giữ được vị ngọt bỗng đó là hấp rồi chấm muối tiêu chanh. Vị tôm ngọt thanh, mặn mà, vị mặn của muối, hương vị chua của canh, cay nồng của tiêu tất cả hoà quyện nơi đầu lưỡi, khó rất có thể kìm lòng được.

Món món ăn đặc sản Cua mặt trăng Côn Đảo

Danh sách nhà hàng quán ăn tuyệt nhất ở Côn Đảo

1. Quán ăn thủy sản Tri Kỉ

  • Địa chỉ: Nguyễn Đức Thuận, TT. Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng thuyền.

khét tiếng với thủy sản tươi sống, đặc biệt là mực nướng, tôm mũ ni, ghẹ, ốc vú nàng. Nhà hàng nhỏ tuổi thôi mặc dù vậy thức ăn siêu ngon và giá hợp lý và phải chăng. Một điểm trừ là nhà hàng quán ăn thời điểm nào cũng đông khách nên phải đợi chờ thời gian lâu hơn là chuyện nhiều. Các bạn trẻ nỗ lực chờ đợi xíu nha, “hạnh phúc” sẽ tới ngay sau đấy!

quán ăn hải sản Tri Kỉ

2. Nhà hàng hải sản Thu Ba

  • Địa chỉ: Khu 7, Võ Thị Sáu, TT. Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng tàu.

nhà hàng Thu Ba nổi tiếng về hải sản tươi. Món ăn được xem là nêm và nếm hương liệu gia vị vừa đẹp, thủy sản tươi ngon mà đầu tư lại dân dã. Quán ăn luôn luôn phục vụ các món ăn tươi thế hệ, các món ăn theo mùa nên rất được lòng khác nước ngoài.

nhà hàng quán ăn thủy sản Thu Ba

3. Quán ăn Gia Minh

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, TT. Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng thuyền

đây là địa điểm chế độ ăn uống hơi thế hệ ở Côn Đảo, thuộc ngoại ô phố thị Côn Đảo. Quán này chuyên về những món mì, món ăn chay những món chỉ còn 50.000 đồng. Bên cạnh đó, còn tồn tại những món lẩu ngon, Chi phí chỉ với 180,000 đồng dĩ nhiên chất lượng thì khỏi phải bàn.

4. Chợ Côn Đảo

Chợ Côn Đảo là cửa hàng lớn nhất tại phố thị Côn Đảo. Đến đây tuy không hẳn chuyên về món ăn song các bạn trẻ vẫn hoàn toàn có thể tìm ra các món ăn sáng mang mức giá thành hợp với giá tiền. Bạn có thể ăn bánh mì, bún, phở, hủ tiếu. Chúng ta cũng có thể chọn củ quả, thủy hải sản và những món món ăn đặc sản Côn Đảo khác như: khô mực, khô cá chỉ kim cương, khô cá dứa, tôm khô, mực 1 nắng, cá thu một nắng,…

Chợ Côn Đảo (Ảnh ST)

5. Chợ tối Côn Đảo

nếu như khách hàng eo hẹp về kinh thường dùng, chần chờ gì nữa mà không ghé qua khu phiên chợ tối ngay ngã tư Trần Huy Liệu và Nguyễn an toàn để thưởng thức bữa đêm ngon lành nhé! Tại đây với bán đủ vật dụng từ thủy sản tươi ngon như: tôm, cá, mực, ngao, hàu cho đến các dòng đặc sản Côn Đảo như mực khô, mắm hàu, sá sùng hay mứt hạt bàng. Chúng ta cũng có thể thoả thích ẩm thực, sắm sửa mà Chưa hẳn quá băn khoăn lo lắng về Ngân sách chi tiêu, bởi giá bán ở đây hơi tiết kiệm.

phiên chợ tối Côn Đảo

5. Bar200 Côn Đảo

Quán cà phê khét tiếng này là khu vực bao gồm tất cả để cảm nhận cà phê espresso, cappuccino hoặc sinh tố, cùng theo với ẩm thực nhẹ kiểu phương Tây như: bánh mì kẹp thịt, bánh pizza và bánh mì sandwich. Không gian quán hoành tá tràng tương xứng cho các buổi hẹn hò lãng mạn tại Côn Đảo.

khoảng không hoành tráng của Bar200 Côn Đảo

trên đấy là tổng hợp các món ăn ngon Côn Đảo ngon và Địa chỉ cửa hàng thưởng thức nổi tiếng nhất. Hy vọng sẽ giúp đỡ bạn lựa chọn được cho bản thân mình những ẩm thực tán thành nhất và “oanh tạc” cùng đồng đội, người thân lúc mang cơ hội chuyến tham quan Côn Đảo. Chần chờ gì nữa mà không chọn giá vé máy bay đi Côn Đảo tại VietnamBooking để có 1 hành trình tốt nhất có thể và tiết kiệm nhé!

Đặt vé máy bay giá tốt cảm nhận món ngon Côn Đảo tại VietnamBooking

các bạn trẻ đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt đừng quên tương tác sở hữu đội booker chuyên nghiệp của khối hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần đưa tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số máy tính bảng hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Cửa Hàng chúng tôi mang lâu lăm bí kíp sẽ giúp đỡ bạn có 1 chuyến bay tiết kiệm & chóng vánh. Khối hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại search, so sánh Chi phí vé từ những hãng hàng không lớn Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay trực tuyến tiện dụng, dễ dãi giúp đỡ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là có – tìm là thấy .

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi