Thị trấn tuyết (Snow Town) ở Bangkok

15/01/2023 Tuấn Phát

Chuyến trải nghiệm du lịch hè khám phá thị trấn tuyết ở Bangkok Thái Lan. Chúng ta đừng quên thử tưởng tượng, giữa cái nóng nóng nực của ngày hè lên tới mức 38 độ mà lại được chơi nhởi thỏa thích cộng với những bông tuyết trắng xóa trong size cảnh của trờ đông thì thật không có gì sung sướng bởi. Hãy biến trí hình dung của tôi thành hiện thực ngay và luôn luôn ở thành phố tuyết của Bangkok. Sở hữu ngay những cái vé máy bay giá thấp cho hành trình của tớ thêm rất nhiều.

Vé máy bay giá rẻ đi Bangkok

hiện nay, Vietjet Air vẫn tồn tại đang tiến hành chương trình “khuyến mãi hằng ngày” từ lúc 12h đến 14h từng ngày có những cái vé máy bay tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá chỉ 0 đồng với những cả các chuyến đi trong nước và nước ngoài như Bangkok, Singapore, Seoul, Hà Nội, TP. Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Đồng Hới, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Phú Quốc, Cần Thơ,…

Chương trình được triển khai từ nay cho đến đầu năm mới 2016. Trong giai đoạn thứ nhất, 20/5 tới 20/6/2022, Vietjet bộ quà tặng kèm theo 50.000 vé máy bay giá rẻ 0 đồng cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế. Áp dụng cho thời gian bay từ 3/09 – 15/12/2022. Hằng ngày sẽ là một lịch trình cuốn hút, đừng chậm tay săn vé để sở hữu được những lịch trình tham quan giá tốt nhất!

Phố thị tuyết (Snow Town) ở Bangkok

sẽ có xuất hiện vào ngày 01/07/2022, Snow Town là 1 trong những tổ hợp công viên và quán ăn theo chủ đề tuyết rơi đầu tiên ở Bangkok mang tên thường gọi Dream World.

sau khi mở bán khai trương, tại tầng 5 của khu mua sắm Gateway Ekamai, thị trấn này sẽ trở thành khu mua sắm trong nhà sở hữu tuyết rơi to nhất Đông Nam Á mang diện tích hơn 3.000 m2.

thị trấn được làm đẹp theo phong cách âu lục và phủ lớp tuyết nhân tạo mang độ dày khoảng 30 đến 40 centimet, có thể chấp nhận được khách gia nhập những trò như trượt tuyết, lướt ván tuyết, ném tuyết… Thậm chí, nhiều khách còn có thể vào ngôi nhà tuyết để thưởng thức không khí tĩnh lặng.

thành phố được chia thành 21 khu bé dại, chức năng giàu có nhà hàng quán ăn sở hữu tuyết phủ, khu vực chơi đùa cộng tuyết và nhà thờ tuyết…

ngoài những việc tham quan phố thị tuyết, bạn còn được gia nhập vào đa phần trò chơi vô cùng hấp dẫn khác như: Speedy Mouse, Animal Farm, Water Fun, Tornado, Cable Car, Monorail, Haunted Mansion. Ngoài ra còn có các Show trình diễn rất chi là quyến rũ và mềm mại.

ngoài những, du khách tại đây còn rất có thể cảm nhận những món ngon ở đa dạng chủng loại quán ăn nhật bản như Steak no Don, Aji No Tokeidai hay Hanabatake Bokujo…

thời gian Open thành phố được tạo thành hai mốc giờ, 11h – 23h từ trang bị hai đến thiết bị sáu và 11h – 24h các ngày đồ vật bảy và chủ nhật.

Đặt sắm vé máy bay giá thấp ở đâu?

nếu bạn không có tương đối nhiều thời hạn cho việc săn vé máy bay giá tốt, hãy liên lạc với Vietjet Air. Những Booker chuyên nghiệp hóa sẽ giúp việc săn chọn những chiếc vé máy bay giá rẻ vé máy bay Tặng Ngay hợp với lịch trình của chính mình. Trong khi, việc đưa thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng biến thành được các chuyên viên nhiệt tình tư vấn. Còn trông chờ gì nữa mà dường như không đặt ngay cho bản thân mình một chiếc vé máy bay giá tốt.

Trong khi, Vietjet cũng thường xuyên cấp vé máy bay giá thấp, vé máy bay giảm ngay đến những điểm đến tỏa nắng trong và ko kể nước.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi