Top 10 địa điểm du lịch thú vị dịp Tết

04/10/2022 Tuấn Phát

Hiện nay với sự đi lên của cộng đồng, nhiều người chọn cho mình phương thức đi đến những vùng đất mới để tận hưởng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Đó là những lời nhắc nhở cho bản thân về những vị trí đẹp mê hồn trong đêm giao thừa này:

1. Thư giãn và giải trí tại đảo Maldives

Để tận hưởng một không gian dễ chịu và thoải mái, làn nước biển ấm áp và êm đềm, hòn đảo Maldives, nằm ở phía nam của Ấn Độ Dương là điểm đến hoàn hảo cho mọi người nước ngoài. Tháng 1 và tháng 2 là những tháng khô hạn nhất ở Maldives & độ ẩm luôn ở mức trên dưới 20 độ C, tạo cảm giác se lạnh, dễ chịu và thoải mái.

2. Trượt tuyết trên dãy Alps

Tháng Giêng là tháng cao điểm để trượt tuyết trên dãy Alps khi tuyết rơi đều và không quá lạnh. Tháng 2 cũng có điều kiện thời tiết tương tự, nhưng bảng giá Thương mại & Dịch vụ cao hơn nhiều.

3. Lễ hội Carnival mùa đông – Thành phố Québec, Canada

Nếu bạn từng đến Quebec – trong số những nơi có mùa đông lạnh nhất và dài nhất ở Bắc Mỹ vào cuối tháng 1, chúng ta sẽ bước vào lễ hội hóa trang mùa đông của Thành phố Quebec. tiệc tùng, lễ hội Lễ hội mùa đông Quebec – lễ hội tiệc tùng mùa đông này, Thành phố Quebec thường bắt đầu vào thứ sáu đầu tháng Giêng hoặc ngày 6 đầu tháng Hai và đã được kéo dài trong 17 ngày liên tục.

Bắt đầu từ năm 1894, nhưng mãi đến năm 1955, nó mới được tổ chức đều đặn hàng năm. Các sự kiện vui chơi và giải trí bao gồm các buổi hòa nhạc, tác phẩm điêu khắc trên băng, cưỡi chó kéo, trượt băng, diễu hành, v.v. đang chờ được khám phá!

4. Khiêu vũ ở Vienna

Hàng năm, Hanoi Vienna của Áo tổ chức khoảng 300 buổi khiêu vũ, hầu hết diễn ra vào tháng Giêng và đầu tháng Hai. Do đó, nếu bạn yêu thích những vũ điệu và không thích tiệc tùng, lễ hội thì đừng bỏ qua Vienna tháng Giêng.

5. bữa tiệc, lễ hội băng Cáp Nhĩ Tân

Lễ hội Băng ngoại Cáp Nhĩ Tân được tổ chức vào đầu tháng 1 hàng năm, kéo dài 1 tháng tại khu triển lãm Cáp Nhĩ Tân, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, đông bắc Trung Quốc. Bạn bè của chúng tôi nói rằng tuyết ở đất nước này là đẹp nhất trên trái đất.

Nói cách khác, tuyết là người bạn đồng hành, là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn Cáp Nhĩ Tân từ xưa đến nay. Ngày xưa, chúng ta đánh cá, săn bắn, làm xe trượt tuyết chạy trên tuyết, thắp sáng bằng đèn lồng băng. Vào đầu thế kỷ XX, Thành phố này ban đầu đã biết cách buôn bán từ lợi thế băng tuyết của mình. Từ những năm 1980, lễ hội băng tuyết hàng năm đã trở thành một bữa tiệc khó quên với những người hâm mộ Băng trên toàn thế giới.

Đến với lễ hội, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng những công trình xây dựng bằng băng quy mô lớn được chạm khắc bởi bàn tay của những nghệ nhân băng hàng đầu, tham gia các trò chơi mùa đông như trượt băng, bơi lội dưới nước. suối nước nóng và đi khinh khí cầu.

6. lễ hội truyền thống ở Scotland

Ngày 25/1 ở Edinburgh, Scotland là ngày lễ Burn’s Night, thời điểm mọi người mặc trang phục truyền thống, diễu hành trên đường phố với những ngọn đuốc và đặc sản bản địa được bày bán khắp nơi. Ngày 29 tháng Giêng là một ngày lễ truyền thống khác, diễn ra ở những nơi khác trên đảo: một lễ hội tôn vinh văn hóa Viking Bắc Âu truyền thống, khi người dân thu thập đuốc, thắp sáng ngọn nến. Thuyền dài quan trọng của người Viking để cầu may.

7. bữa tiệc, Lễ hội tuyết Sapporo, Nhật Bản

Nếu tất cả đến Sapporo vào tháng Hai, người nước ngoài sẽ tham gia bữa tiệc, lễ hội tuyết (yuki matsuri), một trong những bữa tiệc vui nhộn nhất ở Sapporo. Lễ hội tuyết Sapporo thu hút hàng triệu người nước ngoài trong và ngoài Nhật Bản đến tham quan mỗi năm.

Du khách sẽ được tận hưởng những sản phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ thực tế của những tòa nhà theo phong cách thiết kế, những kỳ quan nổi tiếng của nhân loại được điêu khắc bằng băng tuyết lấp lánh và chơi đùa với tuyết. , có thể nhìn thấy cảnh vật mờ ảo, thấp thoáng trong tuyết.

>> Tham khảo chuyến bay tết tham quan Nhật Bản

8. Ngắm hổ ở Ấn Độ

Ngắm hổ là một trong những tour du lịch cảm giác mạnh mê hoặc nhất ở Ấn Độ. Thời điểm tuyệt vời và hoàn hảo nhất là vào tháng này, khi mực nước sông xuống thấp & hổ buộc phải ra khỏi nơi trú ẩn mùa đông để tìm nước ở những nơi quen thuộc. Lúc này, những cây chết khô quá đông cũng bước đầu nảy chồi trong rừng.

9. Tuyết ở Lapland, Phần Lan

Dù ở đâu trên thế giới, tuyết đầu mùa tan vào tháng Giêng, Lapland vẫn quanh năm phủ một màu trắng xóa. Nếu bạn yêu thích thời tiết lạnh giá của mùa đông và thích các hoạt động thể thao dưới tuyết, hãy nhớ đến Lapland, nơi được ca ngợi là “quê hương của ông già Noel”, để cưỡi chó kéo xe trượt tuyết, tuần lộc hay chơi các môn thể thao thú vị.

10. Giáng sinh ở Nga

Các nhà thờ chính thống ở Nga vẫn theo lịch Julian cũ nên lễ Giáng sinh ở Nga diễn ra chậm hơn so với các nơi khác trên thế giới. Nếu bạn bỏ lỡ Giáng sinh ở những nơi khác trên thế giới, thì tháng Giêng này, hãy đến thăm Nga!

Nào, chúng ta đã có thể tự tin chọn mua vé máy bay đi một trong 10 điểm đến trên đây để đến Phố Phố nhé!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi