Top 4 điểm “check in” tuyệt đẹp ở Hà Nội tháng 11

09/09/2022 Tuấn Phát

Mỗi độ cuối thu đầu đông, Hà Nội đẹp nhất là mượt mà với muôn vàn loài hoa khoe sắc. Nhiều khu vực trở thành điểm “check-in” được giới trẻ săn đón trong mùa này.

Hoa súng (suối Yến, chùa Hương) lãng mạn

vào tháng 11, cũng là lúc những vệt hoa súng trên suối Yến chùa Hương đẹp nhất. Hoa nở lúc 9-11h, chiều tàn. Vì vậy, hầu hết các bạn trẻ chúng tôi dường như không quản ngại dậy sớm đến suối Yến từ tờ mờ sáng, chờ đợi đúng lúc hoa nở để có những khung hình đẹp nhất.

Mùa này hoa súng trên suối Yến, chùa Hương đang nở rộ.

Hoa cúc đầu đông là một “đặc sản” của Hà Nội. Ngày nay, các vườn hoa ở Quảng Ngãi, Nhật Tân, Tây Tựu … trở thành điểm đến “check in” được nhiều người mua đến tham quan mỗi ngày.

Sắc trắng tinh khôi của cúc họa mi dễ dàng khiến các tín đồ mê selfie có được những bức hình may mắn. Hiện nay, bạt ngàn cúc họa mi ở quảng cáo, Nhật Tân, Tây Tựu… đã biến thành địa điểm không chỉ giới trẻ mà nhiều khách hàng tìm đến với mong muốn có được những bức ảnh đẹp lung linh. .

Người trồng hoa cúc ở Hà Nội vì thế cũng có thể kiếm thêm thu nhập từ dịch vụ chụp ảnh tự sướng bên cạnh việc bán hoa cho khách.

>> Săn vé máy bay tháng 11 tham quan Hà Nội

Hoa thạch thảo màu tím ở Long Biên

Hoa thạch thảo hay nói cách khác là hoa thạch thảo có màu tím lõi từ lâu đã trở thành loài hoa dân dã, tuy nhiên vẫn được nhiều người thưởng thức.

Những vườn cây lưu ly ở Long Biên đang được dân phượt tìm đến nhiều nhất để selfie

Những năm gần đây, nhiều vườn hoa, phim trường ở khu đất Long Biên, Tây Tựu Hà Nội đã trồng những luống hoa lưu ly đẹp lung linh, biến chúng thành những điểm chụp ảnh kỷ yếu được nhiều người tìm mua. Thông thường, các cặp đôi cũng hay chụp ảnh tự sướng với quan niệm màu tím của hoa lapis lazuli tượng trưng cho sự chung thủy.

Tháng 11 này, hoa lưu ly bắt đầu vào vụ. Những cánh đồng hoa cải tím thơ mộng đang trở thành điểm dã ngoại yêu thích của hầu hết chúng ta.

Hoa hướng dương dại Ba do

Hoa hướng dương vốn dĩ là “đặc sản” của vùng đất Tây Nguyên, tất nhiên trong những năm tới, Giang Son Ba by Garden (Hà Nội) trồng rộng rãi dòng cây này, tạo nên một điểm du lịch nhàn hạ của Việt Nam. địa phương.

Vườn hoa hướng dương hoang dã ở Vườn quốc gia Ba Lan mềm mại, tấp nập du khách

Từ đầu tháng 11, hoa hướng dương dại ở Vườn quốc gia Ba by (Hà Nội) bước đầu nở rộ với những hạt ngọc mịn màng. Hoa nở rộ nhất từ ​​ngày 3 đến 18 tháng 11. Vào thời điểm này, du khách đổ về Ba thành công để khám phá vẻ đẹp của loài hoa dại này.

Một đại diện thay mặt kiểm soát viên địa phương cho biết, vào các buổi tối cuối tuần, Vườn quốc gia Ba Độ đón từ 1,2 đến 1,3 nghìn lượt khách. Có thời điểm, tuyến đường dẫn vào vườn hoàn toàn quá tải do lượng khách quá đông.

Sắc tím hồng của hoa súng hòa quyện với thiên nhiên, vẻ đẹp lung linh của suối Yến trong tiết trời se lạnh là trải nghiệm hấp dẫn mà hầu hết chúng ta đều muốn thực hiện khi đến Hà Nội dịp này.

>> Săn vé máy bay từ Đồng Hới đi Hà Nội – Vé nội địa giá tốt

Cúc họa mi gọi đông ở quảng cáo, Tây Tựu…

khi cúc họa mi vừa chớm nở, đó là thời điểm báo hiệu mùa đông đầu tiên đến. Đây cũng là loài hoa được coi là “đặc sản” của Hà Nội vào thời khắc tháng mười một. Nhiều người còn coi hoa cúc là món quà thiết yếu của người Hà Nội khi quảng bá thêm cho các bạn trẻ phương xa.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi