Top 5 Điểm Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đi Úc

18/10/2022 Tuấn Phát

bạn sắp có một chuyến đi đến Úc. Chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm  ra nơi để đến Úc  . Bài viết dưới đây của Vietnambooking sẽ phân tích và lý giải cho bạn những thắc mắc này  .

1. Những địa điểm mang tính biểu tượng của Sydney – Chuyến du lịch Úc bắt buộc ở đâu?

1.1 Nhà hát Opera Sydney – hình ảnh của nước Úc

Sydney được coi là bộ mặt của nước Úc. Đặc biệt, nhà hát Opera Sydney xinh đẹp nổi bật nên nổi tiếng với địa điểm này. với phong cách thiết kế đặc trưng, ​​sáng tạo hình cánh buồm tạo ấn tượng khó phai trong lòng người nước ngoài. Nhà hát Opera Sydney với phòng hòa nhạc, nhà hát opera, sân khấu kịch, hội trường, quán bar,… Đã giúp nơi đây trở thành trung tâm văn hóa của TP.r…

Biểu tượng của nước Úc: Nhà hát Opera Sydney

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Sydney tham quan Úc

1.2 Cầu cảng Sydney – vị trí nổi tiếng của Thành phố Sydney

Cầu cảng Sydney được xây dựng với mục đích tránh tắc nghẽn giao thông. cũng như bảo vệ khỏi gió 200km / h và lốc xoáy. Tuy nhiên, cây cầu đó có thể trở nên nổi tiếng và thậm chí tương phản với cả Cầu Tháp Luân Đôn và Tháp Eiffel. Nơi đây cũng có nhiều phong trào với rất nhiều game show giải trí mạo hiểm. Rất thích hợp để chúng ta khám phá.

2. Tìm hiểu về những bãi biển tuyệt đẹp của Úc – nơi không bao giờ dừng lại khi bạn đi du lịch Úc

2.1 Bãi biển Palm Cove – bãi biển tuyệt đẹp của Úc

Bãi biển Palm Cove nằm trong số 10.000 bãi biển ở Úc có vẻ đẹp tuyệt vời nhất. Nó được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Úc. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, cát mịn, biển xanh rộng lớn. Cùng với đó, chúng ta sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của bãi biển với hàng dừa xanh rợp bóng.

Rõ ràng, tại đây còn có các hoạt động thể thao rực rỡ như lặn ở rạn san hô Great Barrier. là một trong những địa điểm tuyệt vời nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu.

2.2 Rạn san hô Great Barrier – Hãy thử và đừng bao giờ bỏ cuộc khi du lịch Úc

Rạn san hô Great Barrier chắc chắn được coi là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây được ví như kính vạn hoa rực rỡ sắc màu dưới mặt nước. Nó là sự kết hợp của hơn 1500 loài cá nhiệt đới gió mùa và 400 loại sinh vật biển.

Điều quan trọng là nơi này có diện tích rất dài, với hơn 3000 km. Một chiều dài lớn để chúng ta có thể ngắm nhìn các loài động vật dưới biển như cá heo, cá đuối, các loài cá sặc sỡ, …

3. Những địa điểm hấp dẫn ở Úc mà du khách đừng bỏ qua – Du lịch Úc ở đâu?

3.1 Vườn quốc gia Kakadu – khám phá thiên nhiên Úc

Khu dã ngoại công viên quốc gia Kakadu mang đậm vẻ đẹp trẻ trung của thiên nhiên cao quý với diện tích rộng lớn. Công viên giải trí này là nơi sinh sống của hơn 275 loài chim, 68 loài động vật bao gồm cả động vật có vú, hơn 75 loài bò sát và hơn 10.000 loài côn trùng. Nhiều thế hệ thổ dân Úc đã sinh sống và bảo vệ vùng đất này trong hơn mười nghìn năm. Nơi đây mang đậm nét văn hóa truyền thống đã tạo nên một vùng Di Phát nổi tiếng thu hút nhiều du khách. Nhiều bức tranh được tạo ra tại khu vui chơi này chứng tỏ độ yêu thích không hề nhỏ.

3.2 Thành phố văn hóa truyền thống Melbourne – Thành phố nổi tiếng mà các thành viên trong gia đình không còn bỏ dở khi du lịch Úc

Melbourne là thành phố lớn thứ hai ở Úc, nằm ngay bang Victoria và sẽ là trung tâm văn hóa truyền thống của giang sơn. Nó cũng là một trong những Thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với hàng loạt điểm vui chơi như chợ Queen Victoria, ga đường sắt Flinders Street, bảo tàng Melbourne, tháp Eureka….

Hay những hoạt động thú vị trong thành phố như tắm biển ở biển lớn, tham gia tiệc tùng, lễ hội, trượt tuyết vào mùa đông. Hay nếm thử những món ăn trong những nhà hàng nổi tiếng, thưởng thức những màn trình diễn trong những rạp hát khủng. Thành phố này cũng bao phủ hệ thống trung tâm mua sắm và nhà hàng phong cách nhất nước Úc.

3.3 Khám phá Kimberley hoang sơ – Du lịch Úc nên đi đâu ?

Kimberley sẽ là vùng đất hoang sơ nhất của Úc. Vùng đất này khá xa trung tâm của Úc, và rất hoang sơ. Nằm ở phía Tây của Australia, vùng đất này là một trong những vùng đất ngập nước có diện tích S lớn và gấp 3 lần nước Anh. Biểu cảm đáng yêu bên trên những dòng sông đã khắc hình ảnh của chính mình lên trên gia đình của dải đất đỏ đầy bụi. Người nước ngoài đến đây còn được tận hưởng những hồ bơi lung linh, những hẻm núi lung linh và những thác nước vô cùng tuyệt vời.

Trên đây là những điểm đến tuyệt vời trả lời cho câu hỏi  đi Úc ở  đâu. Vietnambooking chúc Quý khách sẽ có một chuyến Du lịch chân thành và ý nghĩa với nhiều Chuyến đi khởi đầu mê mẩn.

Lưu ý:  Các hình ảnh trong bài đều được học từ các nguồn trên Internet.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của mình sẽ khiến bạn có những kinh nghiệm thật bổ ích cho chuyến du lịch của mình. Cảm ơn cả nhà đã đọc bài viết!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi