Top 9 quán ăn ngon tại Đà Nẵng giá rẻ gần trung tâm

29/03/2023 Tuấn Phát

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ sở hữu những điểm đến hấp dẫn, danh lam thắng cảnh đẹp, nơi đây còn khiến du khách nhớ mãi bởi hệ thống ẩm thực đa dạng và phong phú. với nhiều loại quán ăn ngon. Chỉ cần bỏ túi danh sách nhà hàng dưới đây để có hành trình du lịch Đà Nẵng trọn vẹn nhất.

1. Quán chè sầu riêng Liên

Quán ăn ngon Đà Nẵng tiếp theo bạn nhất định nên thưởng thức chè Liên sầu riêng. Nếu bạn là tín đồ của sầu riêng, đến Đà Nẵng mà không thử chè Liên sầu riêng thì quả là một thiếu sót lớn. Quán nổi tiếng với món chè Thái sầu riêng béo ngậy, không quá ngọt, vàng ươm, ngon tuyệt chỉ 25k / tô. Bạn cũng nên thử các món khác như chè sầu riêng thạch dừa, chè đậu hũ sầu riêng, caramen.

Quán nằm ngay trung tâm Đà Nẵng nên lúc nào khách cũng tấp nập, nhất là buổi tối. Tuy quán đông khách nhưng nhân viên sẵn sàng có mặt khi bạn cần.

2. Quán bánh xèo bà Dưỡng

Đến Đà Nẵng mà không đi ăn bánh xèo bà Dưỡng thì quả là một thiếu sót lớn. Sở dĩ bánh xèo ở đây được nhiều người biết đến là nhờ công thức chế biến độc quyền và mang dấu ấn riêng. Bánh xèo vàng ruộm, bên trong có tôm và thịt, giòn bên ngoài nhưng mềm bên trong và được nướng trên bếp than hồng nên hương vị của bánh vẫn được giữ nguyên. Một điểm cộng nữa của quán là nước chấm bánh xèo đặc trưng được làm từ mắm gan, vừng, lạc, gia vị, … Chỉ với 100k là bạn đã có thể thưởng thức ngay một suất bánh xèo no nê rồi.

3. Quán bánh cuốn Bi My

Một đặc sản không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng , bánh tráng Bi My nức tiếng chợ Cồn. Bánh tráng cuốn thịt heo tươi ngon ăn kèm với rau sạch, thêm chút mắm nêm thuộc hàng top Đà Nẵng, không thể không tấm tắc khen quán. Ngoài ra, bún thịt luộc cũng là một món ăn ngon được lòng thực khách không kém.

4. Quán hải sản Phước Thái

Quán này nằm trên đường Hồ Nghinh, một vị trí vô cùng thuận lợi cho những du khách lần đầu đến Đà Nẵng. Điểm nổi bật của quán là các món ăn đều được chế biến từ hải sản tươi sống với giá cả hợp lý, không hề đắt. Đặc biệt, khi đến với Hải sản Phước Thái, bạn nhất định phải thưởng thức món Cua huỳnh đế – một món ăn đặc sản độc quyền khó nơi nào có được.

5. Nhà hàng hải sản cổ

Lại thêm một quán hải sản Đà Nẵng ngon , rẻ tiêu chuẩn địa phương cho du khách lựa chọn. Quán không chỉ có đầy đủ các loại ốc biển thông thường, tôm, ghẹ, … mà còn có nhiều loại hải sản cao cấp Nhím biển Cù Lao Chàm, sứa tai, bào ngư, nhím biển, … Món nào cũng có. trong số đó có hương vị riêng, cách chế biến đa dạng nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon của hải sản.

Tại đây, bạn cũng có thể tự mình lựa chọn những loại hải sản yêu thích, chỉ mất khoảng 15 phút là có thể thưởng thức ngay tại Ancient Times. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua đối với team yêu thích hải sản.

6. Nhà hàng Mui – Lẩu & nướng

Đúng như tên gọi, Moi chuyên phục vụ các món lẩu & nướng với các nguyên liệu đa dạng như bò, gà, ếch đến đầy đủ các loại hải sản tươi sống. Không gian của Moi mang đậm phong cách đường phố, hơi nhộn nhịp nhưng vẫn sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát nên bạn không cần lo hết chỗ hay phải đợi lâu. Vừa ngồi tán gẫu với bạn bè, vừa nghe tiếng thịt nướng xèo xèo và nhâm nhi vài ly rượu thì còn gì se lạnh bằng.

Đặc biệt, quán mở bán các combo nướng chỉ từ 89k siêu rẻ, phù hợp với hầu hết túi tiền của thực khách.

7. Quán mì Quảng Dũng

Đến Đà Nẵng không thể không thử món mì Quảng. Mì Quảng Dung có hương vị dễ chịu, dễ ăn với cả người Nam và Bắc. Thực đơn đa dạng phù hợp với nhiều sở thích của thực khách như mì gà, mì tôm, mì bò, mì cá lóc,… Chỉ với 30k là bạn đã có thể thưởng thức một tô mì Quảng đầy đặn. .

8. Nhà hàng Nồi cơm Red House

Khi đi du lịch mà nhớ cơm quê thì hãy ghé qua Nồi cơm điện Red House với nhiều món ăn mang đậm hồn quê Việt Nam. Xôi chiên vàng giòn, vừa chín tới, ăn kèm với cá kho tộ, bún riêu cua, cà pháo mắm tôm, cá nấu canh chua … tưởng chừng đơn giản, bình dị nhưng lại khiến thực khách vô cùng thích thú.

9. Quán kem bơ cô Vân

Quán kem bơ hơn 30 năm tuổi của chị Vân luôn đông khách nhờ bí quyết làm kem gia truyền. Hương vị kem bơ được lưu giữ qua mấy chục năm nên có rất nhiều quán kem bơ ra đời nhưng kem bơ Cô Vân vẫn luôn chiếm vị trí số một trong lòng thực khách. Một ly kem bơ mát lạnh giá chỉ 20k thôi, ngại gì mà không thử ngay thôi nào.

Nếu có cơ hội hãy ghé ngay những quán ăn ngon Đà Nẵng và khám phá nét ẩm thực độc đáo mang đậm hương vị miền Trung này nhé. Đồ ăn ngon, rẻ cùng với sự mến khách của người dân nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn du lịch Đà Nẵng nhiều lần nữa.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi