Bí quyết mua thành công tấm vé máy bay đi Hải Phòng nhanh nhất

30/06/2022 Biên Tập

Hải Phòng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của nước ta và cũng là một trong những trung tâm kinh tế lớn của khu vực miền Bắc nước ta. Hải Phòng sở hữu cho mình nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nổi bật là hình ảnh hai hàng hoa phượng nở rộ hai bên đường chính vì thế mà người dân thường hay gọi nơi đây là thành phố Hoa Phượng Đỏ. Ngoài ra, Hải Phòng còn thu hút khách du lịch bởi những món ăn đặc sản riêng biệt mà chỉ nơi đây mới có. Còn chần chờ gì nữa mà không mau nhanh tay mua vé máy bay đi Hải Phòng để khám phá toàn diện nét đẹp của thành phố này cùng Air China nào.

THÔNG TIN VỀ VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG VỚI NHỮNG CHẶNG BAY PHỔ BIẾN HIỆN TẠI

Là một điểm đến du lịch cực kỳ hấp dẫn nên vé máy bay đi Hải Phòng luôn được quan tâm khai thác bởi các hãng hàng không nội địa uy tín. Hiện tại chặng bay đi Hải Phòng do ba hãng hàng không đảm nhận khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways với tần suất từ 3 đến 7 chuyến bay khứ hồi/ngày.

Hiện tại, Air China đang mở bán vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng có mức giá dao động từ 599.000Đ đến 1.860.000Đ (đã bao gồm thuế, phí), tùy vào mỗi điểm xuất phát khác nhau. Bạn cũng có thể mua trực tiếp vé máy bay tại các hãng hàng không nhưng khi mua ở đại lý bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hơn từ đó tấm vé máy bay của bạn sẽ có giá tiết kiệm hơn. Hãy tham khảo một số chặng bay đến Hải Phòng và giá vé ở bảng bên dưới nhé:

Bảng vé máy bay đi Hải Phòng giá ưu đãi mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hải Phòng Vietnam Airlines 3 Đặt ngay
Bamboo Airways 1
Vietjet Air 3
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Bamboo Airways 1
Vietjet Air 1
Vé máy bay từ Khánh Hòa đi Hải Phòng Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Vietjet Air 1

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá vé tốt nhất áp dụng cho một hành khách, đã bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé sẽ thay đổi tùy vào hạng ghế và ưu đãi từ các hãng hàng không.
  • Vui lòng liên hệ 1900 4798 để biết chính xác giá vé máy bay, Air China sẽ hỗ trợ quý khách tìm đặt vé cách nhanh chóng nhất.

Những điều kiện cần đáp ứng khi tham gia chuyến bay đến Hải Phòng:

Ngoài vé máy bay và các giấy tờ như trước đây, hiện nay để tham gia chuyến bay quý khách cần chuẩn bị 1 trong 3 điều kiện sau:

  • Hành khách phải tiêm đủ 2 liều vaccine COVID-19 (có thẻ xanh COVID chứng nhận đã tiêm) liều cuối cùng tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính tới ngày khởi hành.
  • Xuất trình giấy ra viện/ giấy xác nhận của bệnh viện hoặc cơ quan có thẩm quyền chứng nhận đã khỏi bệnh COVID-19.
  • Có kết quả xét nghiệm bằng phương pháp PCR hoặc test nhanh kháng nguyên cho kết quả âm tính có giá trị trong vòng 72 giờ.

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ

Ga Hải Phòng là địa điểm check-in bạn mà không thể bỏ qua tại Hải Phòng (Nguồn: Internet)

Ngoài ra hành khách cần tuân thủ mọi quy định sau:

  • Thực hiện khai báo y tế theo mẫu.
  • Hành khách không tham gia chuyến bay khi có dấu hiệu nhiễm bệnh như ho, sốt, đau họng,…
  • Tuân thủ quy tắc 5K của Bộ Y Tế: đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay, sát khuẩn tay và hạn chế tiếp xúc gần với người khác.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY CÁT BI VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

Tấm vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng sẽ đồng hành cùng bạn trên suốt chuyến đi và hạ cánh tại sân bay Hải Phòng. Sân bay Hải Phòng (sân bay Cát Bi) trực thuộc quận Hải An, Thành phố Hải Phòng. Trước nay, sân bay được dùng để phục vụ quân sự của đế quốc Mỹ và thực dân Pháp cho đến khi đất nước đã được giải phóng thì sân bay được nâng cấp chuyển sang phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Sân bay cách trung tâm thành phố khá gần, chỉ khoảng gần 8km nên rất thuận tiện để di chuyển. Hành khách khi hạ cánh tại sân bay có thể chọn các loại phương tiện di chuyển phổ biến sau:

săn vé máy bay đi Hải Phòng giá ưu đãi

Hải Phòng nổi bật với sắc đỏ của màu hoa Phượng thơ mộng (Nguồn: Internet)

  • Taxi: đây là loại phương tiện tiện lợi và nhanh chóng nhất, phù hợp cho những hành khách đi cùng nhiều người và mang theo nhiều hành lý. Mức giá khi đi taxi chỉ khoảng từ 120.000VND–170.000VND/chuyến, tùy vào hãng xe. Một số hãng taxi uy tín tại Hải Phòng có thể kể đến như: taxi Mai Linh, taxi Thống Nhất, taxi Hải Phòng,…
  • Xe buýt: đây là phương tiện di chuyển có mức chi phí tiết kiệm nhất chỉ với 9.000VNĐ nhưng xe chỉ phù hợp với hành khách mang theo ít hành lý. Tại sân bay Hải Phòng có hai tuyến chính phục vụ người dân di chuyển về khu vực trung tâm thành phố là: tuyến số 18  và tuyến số 09. Quý khách cần di chuyển bộ ra khỏi sân bay để đến trạm xe buýt bắt xe.
  • Xe ôm: phương tiện này thường chờ khác sẵn ở khu vực cổng ra vào sân bay. Phương tiện này vô cùng tiện lợi trong việc di chuyển đến bất cứ đâu ở Thành phố Hải Phòng. Mức giá di chuyển về trung tâm thành phố là khoảng 30.000Đ – 50.000Đ, bạn cũng có thể thương lượng giá cả trước khi lên xe nhé.

KINH NGHIỆM MUA THÀNH CÔNG TẤM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI HẢI PHÒNG

Để mua vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ ưng ý nhất, hành khách cần dành thời gian để tìm hiểu, theo dõi và lập tức đặt vé khi gặp phải mức giá mà bạn cảm thấy phù hợp. Các chương trình khuyến mãi thường được tung ra bất ngờ từ các hãng hàng nên bạn có thể theo dõi và tiến hành mua vé máy bay đi Hải Phòng sớm trước 1 – 2 tháng so với ngày khởi hành; đối với vé máy bay Tết đi Hải Phòng thì bạn cần đặt trước từ 3-4 tháng để sở hữu tấm vé có mức giá tiết kiệm nhất nhé.

book vé máy bay đi Hải Phòng

Nếu là một người yêu hoa thì không thể bỏ qua vườn hoa làng Lũng – Hải Phòng (Nguồn: Internet)

Ngoài ra bạn có thể mua vé máy bay tại đại lý uy tín trong nước. Một trong trong những đại lý mà bạn có thể tham khảo đến như Air China. Nếu không có nhiều thời gian để săn vé máy bay bạn có thể liên hệ ngay 1900 4798 với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp vé máy bay, bạn sẽ có cơ hội mua được vé rẻ nhất tại đây. Đặc biệt, vào các dịp lễ Tết, Air China còn mang đến cho hành khách các gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi đặt vé máy bay Tết đi Hải Phòng. Bên cạnh đó, Air China còn cung cấp thêm các dịch vụ khác trên chuyến bay như nâng hạng vé, mua thêm hành lý ký gửi, mua suất ăn hay giao vé tận nhà nhanh chóng. Nhanh tay điền vào bảng thông tin bên dưới để Air China liên hệ tư vấn miễn phí ngay lập tức bạn nhé!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG GIÁ RẺ NGAY

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi