Giá vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội

07/12/2022 Tuấn Phát

Gia ve may bay tu Da Lat di Ha Noi rẻ nhất của Vietnam Airlines chỉ khoảng 799.000 đồng cho hành trình bay 1 chiều từ sân bay Liên Khương đến sân bay quốc tế Nội Bài.

Hiện tại, Vietnam Airlines mới khai thác đường bay Đà Lạt – Hà Nội với tần suất 1 chuyến/ngày. Nhiều chuyến bay trong hành trình này là đường bay thẳng từ sân bay Liên Khương (DLI), Đà Lạt đến nhà ga quốc nội, sân bay quốc tế Nội Bài (HAN), Hà Nội.

Vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội của Vietnam Airlines

Hành khách có thể mua vé máy bay đi Hà Nội tại các đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Giá vé máy bay Hà Nội khứ hồi Đà Lạt: 1.598.000 đồng

Giá vé máy bay Đà Lạt đi Hà Nội của Vietnam Airlines

Điểm khởi hành Điểm đến Giá vé
Một chiều Khứ hồi
Đà Lạt Hà Nội 799.000 VND 1.598.000 VND

Quy định giá vé máy bay Hà Nội Đà Lạt của Vietnam Airlines

Áp dụng giá vé máy bay siêu tiết kiệm chặng bay nội địa Đà Lạt – Hà Nội của Vietnam Airlines.

Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phụ phí và phụ thu.

Mẫu vé máy bay siêu tiết kiệm áp dụng cho hạng P trên các chặng bay nội địa.

Đối với các hạng vé máy bay siêu tiết kiệm, hành trình bay nội địa Việt Nam, Vietnam Airlines không hỗ trợ hoàn vé, đổi vé cũng như thường hỗ trợ chọn chỗ trước trên chuyến bay.

Giá vé trên có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé, hạng vé, hạng đặt chỗ. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp tại các phòng vé Vietnam Airlines để được hỗ trợ thấp nhất.

Lịch bay hành trình Đà Lạt – Hà Nội của Vietnam Airlines

Hành trình bay Số hiệu chuyến bay Chi tiết chuyến bay
 

Đà Lạt (DLI) – Hà Nội (HAN)

 

1564

Đà Lạt (DLI) – Hà Nội (HAN): máy bay Airbus A321-100/200.

Thời gian cất cánh: 02:50 pm.

Thời gian hạ cánh: 04:35 pm.

Thời gian bay dự kiến: 1h45’.

 

Thông tin sân bay tại Hà Nội

Các chuyến bay đến Hà Nội được khai thác tại sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) – một trong những sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam.

Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay nội địa đến Hà Nội tại nhà ga hành khách T1 – nhà ga nội địa. Tại sân bay có 2 khu vực làm thủ tục cho hành khách mua vé máy bay Vietnam Airlines: hành khách đi các hạng ghế có thể làm thủ tục tại Sảnh A, Nhà ga T1, Sảnh B, Nhà ga T1 là khu vực làm thủ tục. tại chỗ dành cho hành khách: hạng thương gia, hành khách có thẻ SkyPriority, hành khách cần hỗ trợ đặc biệt, hành khách có giấy tờ làm thủ tục trực tuyến, hành khách không có hành lý ký gửi.

Thông báo du lịch Hà Nội

những địa điểm tham quan, du lịch tuyệt vời cho hành khách khi đến Hà Nội: Hồ Gươm, Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột, Khu di tích lịch sử quân sư, Quán Thánh đền thờ, bảo tồn Hỏa Lò, xã cổ Hà Nội, làng gốm Bát Tràng, v.v.

Đặc sản ẩm thực du khách nên thử khi đến Hà Nội: bánh gối, bún, bia cỏ, bánh bao thịt cừu, nem rán, bánh gối, bánh đúc, chè sen, bún riêu, bún bò, bún đậu mắm tôm, sữa chua mít. , bún chả, lẩu bò nhúng giấm,…

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi