Vé máy bay từ Hải Phòng đi Nha Trang giá rẻ online

19/06/2023 Tuấn Phát

Khám phá Nha Trang xinh đẹp là điều du khách mong muốn nhất? Nếu bạn sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ từ Hải Phòng đi Nha Trang thì điều ước của bạn sẽ thành hiện thực. Hành trình bắt đầu từ thành phố cảng Hải Phòng, đến với thành phố biển thơ mộng, rực rỡ sắc màu. Cùng Vietnambooking khám phá vẻ đẹp nơi đây nhé!

Sân bay và các hãng hàng không đến Nha Trang từ Hải Phòng

Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) có tên chính thức là Sân bay quốc tế Cát Bi, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Sân bay này luôn nằm trong TOP những sân bay có lượng khách và hàng hóa tăng nhanh nhất cả nước. Đây cũng là trọng điểm khai thác của VietJet Air với các hành trình đến các thành phố của các nước khác như Bangkok, Incheon,… Ngoài ra còn có một số hãng hàng không khác khai thác tại đây như Việt Nam. Các hãng hàng không Sichuan Airlines, Jetstar Pacific Airlines,…Bạn có thể sử dụng các chuyến bay của Vietjet Air để đến với thành phố Nha Trang.

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Nha Trang

Sân bay quốc tế Cam Kid sẽ là nơi bạn bắt đầu hành trình khám phá Nha Trang. Vì đây là sân bay dân dụng dùng chung cho các tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh khu vực Nam Trung Bộ. Đây là nơi hoạt động của tất cả các hãng hàng không trong và ngoài nước như Vietnam Airlines, Asiana Airlines, China Southern Airlines, Korean Air, Jetstar Pacific, Spring Airlines,… Nằm cách Nha Trang 38km đường phố. Bạn nên sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, taxi, ô tô của các hãng hàng không để di chuyển vào thành phố. Giá xe buýt thông thường là 100.000đ/1 lượt/1 người. Nhưng thời gian đợi xe buýt khá lâu nên lựa chọn đầu tiên là taxi.

Thông tin giá vé máy bay từ Hải Phòng đi Nha Trang

Nếu bạn đang không biết nên chọn hãng hàng không nào đi Nha Trang từ Hải Phòng và giá vé như thế nào? Giá vé dao động từ 500.000 VND – 2.000.000 VND. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay từ Hải Phòng đi Nha Trang của VietJet Air cập nhật ngày 7/4 để có cái nhìn tổng quan về giá vé nhé!

Một số lưu ý:

– Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phí

– Đó là giá vé một chiều, đối tượng là người lớn

– Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé. Hãy truy cập website Vietnambooking để được cập nhật nhanh nhất giá vé máy bay đi các thành phố trong và ngoài nước!

Những địa điểm tham quan thú vị ở Nha Trang

Du lịch Nha Trang bằng vé máy bay đi Nha Trang , bạn đã có dự định khám phá hay tham quan những địa danh nào tại đây chưa? Nếu chưa có lộ trình rõ ràng để phân tích vẻ đẹp nơi đây, bạn có thể tham khảo một vài điểm đến mà Vietnambooking giới thiệu dưới đây. Chắc chắn sẽ giúp bạn trong việc lập kế hoạch đó.

Đảo Hòn Tằm: là một hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng với diện tích 110ha và có bờ biển dài khoảng 7km cách Nha Trang về phía Đông Nam. Khi đặt chân lên hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp không chỉ của đảo mà còn của cả tỉnh Nha Trang ở phía Bắc và Cam Ranh ở phía Nam.

Viện Hải dương học: nằm cách trung tâm khoảng 6km về phía Đông Nam, du khách khi đặt chân đến viện sẽ có cơ hội trải nghiệm, đánh giá về lịch sử lâu đời của viện này cộng với tham quan khu bảo tồn sinh vật biển. Động vật biển có hơn 20.000 loài trong 4.000 loài sinh vật biển mà bạn chưa từng biết đến ở đâu đó.

Không chỉ vậy, còn rất nhiều địa điểm khác mà bạn nên đến như hòn Vợ Chồng, tháp bà Ponagar, chợ đầm Nha Trang, vịnh Nha Trang,… không thua kém gì những thắng cảnh thiên nhiên khác ở Việt Nam. thành phố Nha Trang này.

Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang giá rẻ chỉ có tại Vietnambooking

Bạn muốn mua vé máy bay giá rẻ từ Hải Phòng đi Nha Trang nhưng chưa biết đặt vé ở đâu? Hãy đến với Vietnambooking – website đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bởi lẽ, với công nghệ đặt vé tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, tâm huyết và trình độ chuyên môn cao, chúng tôi hứa hẹn sẽ khiến bạn chấp nhận. hotline 19004798 để được giải đáp rẻ nhất.

Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi