Vé máy bay từ Nha Trang đi Thanh Hóa chỉ từ 399k

05/12/2022 Tuấn Phát

Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa bạn sẽ hạ cánh tại sân bay Thọ Xuân thuộc xã Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cùng Vietnambooking

Sân bay nằm cách thành phố 38,5km về phía Tây và bạn có thể dễ dàng sử dụng các phương tiện di chuyển như taxi, xe buýt,… để di chuyển đến khách sạn mà mình đăng ký. Khu vực sân bay cung cấp wifi miễn phí, căng tin tiêu dùng và nhà cung cấp dịch vụ y tế ở tầng 1.

Các chặng bay mà Vietnam Airlines khai thác đến Thanh Hóa

Các đường bay đến Thanh Hóa hơi tránh, hiện nay chỉ còn 2 đường bay là Sài Gòn – Thanh Hóa và Nha Trang – Thanh Hóa. Trong đó, cả 3 hãng hàng không tại Việt Nam: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar đều khai thác vé máy bay Sài Gòn đi Thanh Hóa giá rẻ. Đối với đường bay từ Nha Trang đi Thanh Hóa chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietjet Air khai thác.

Giá vé máy bay từ TP.HCM đi Thanh Hóa bao nhiêu?

Với phong cách chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ cao, Vietnam Airlines đang nhận được rất nhiều tình cảm của hành khách.

Mặc dù giá vé của Vietnam Airlines thường cao hơn so với các hãng khác nhưng hành khách hoàn toàn chấp nhận những lợi ích mà hãng mang lại trên mỗi chuyến bay.

Đặc biệt, hãng luôn khởi hành đúng giờ, để không làm lỡ các kế hoạch khác của hành khách. Chặng bay Sài Gòn – Thanh Hóa đang được hãng hàng không khai thác với tần suất cao, giá vé máy bay dao động trong khoảng 800.000đ.

Nếu muốn tìm vé máy bay giá tốt, bạn có thể tham khảo Bamboo Aways. Hãng hàng không Bamboo thường đưa ra mức chi phí khoảng 590.000đ.

Hãng hàng không VietJet Air áp dụng mức giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Thanh Hóa là 690.000đ/ 1 chiều.

Giá vé máy bay từ Nha Trang đi Thanh Hóa bao nhiêu?

Săn vé máy bay từ nha trang đi thanh hóa chỉ được khai thác bởi hãng hàng không Vietjet Air với số lượng vé không giới hạn.

Vì vậy, bạn hãy đặt vé máy bay càng sớm càng tốt để có trong tay tấm vé vi vu Thanh Hóa trong những tháng hè này.

Giá vé máy bay Nha Trang đi Thanh Hóa được Vietjet Air tung ra với mức giá chỉ từ 900.000đ.

Lưu ý :

  • Giá vé máy bay đi Thanh Hóa của các hãng hàng không sở hữu thuế và phụ phí.
  • Giá vé máy bay không giống nhau, tùy thời điểm đặt vé.

Nên đặt vé máy bay đi Thanh Hóa vào thời điểm nào?

Thanh Hóa nổi tiếng với khu du lịch Sa Sầm Sơn, mùa du lịch cao điểm ở đây là từ tháng 6 đến tháng 8. Thời điểm này giá của các nhà cung cấp, khách sạn, nhà nghỉ thường tăng cao.

Bạn nên đặt vé máy bay đi Thanh Hóa cũng như đặt phòng khách sạn trước 1 tháng khi đến nơi để tránh tình trạng hết phòng hay tăng giá phòng trong thời gian tạm trú.

Ngoài Sầm Sơn, Thanh Hóa còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn luôn chào đón bạn vào tất cả các mùa trong năm.

Khi nào là thời gian rẻ nhất để đi đến Thanh Hóa?

Khí hậu Thanh Hóa chia làm 2 mùa rõ rệt. Mùa nóng từ tháng 5 đến tháng 10 với thời tiết nắng nóng, hạn hán thậm chí mưa nhiều. Trong khi đó, mùa lạnh từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, ít mưa, khô hạn.

Du lịch Thanh Hóa hấp dẫn nhất vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 hoặc từ tháng 5 đến tháng 7. Nhưng cũng vì thế mà giá vé máy bay, giá phòng sẽ cao hơn. Bạn có thể lựa chọn đặt vé trước từ một đến hai tháng để có giá rẻ nhất.

Giá vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 7 bao nhiêu?

Ngày nay, đường bay đến Thanh Hóa vẫn giảm nhẹ. Hành khách có thể lựa chọn đặt vé cho chặng bay TP.HCM đi Thanh Hóa được khai thác bởi cả 4 hãng hàng không là VietJet Air, Jetstar, Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

Giá vé máy bay cho hành trình tháng 7 này nằm trong khoảng 900.000đ – 2.000.000đ. Bạn có thể theo dõi chi tiết dưới đây:

Vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 8 bao nhiêu?

Bamboo Airways là hãng hàng không mới, tuy mới đi vào hoạt động nhưng đã được mọi hành khách đón nhận nồng nhiệt. Sắp tới hãng sẽ mở rộng đầu tư thêm nhiều đường bay để sở hữu mảnh đất Thanh Hóa.

Với những du khách đang có dự định vi vu Thanh Hóa trong tháng 8 thì nên mua vé ngay hôm nay. Bamboo Airways đang bán vé với giá 880.000đ còn vé máy bay đi Thanh Hóa Vietnam Airlines từ 699.000đ.

Giá vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 9 bao nhiêu?

Các hãng hàng không cũng đã mở bán vé máy bay đi Thanh Hóa cho tháng 9 này. Theo đó, giá bán sẽ dao động trong khoảng 399.000đ – 1.000.000đ tùy vào thời điểm và hạng ghế cũng như hãng hàng không mà bạn lựa chọn, cụ thể như sau:

Giá vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 10 bao nhiêu?

Du khách từ các tỉnh thành khác có thể đặt vé máy bay đi Sài Gòn và từ Sài Gòn đi Thanh Hóa. Vé máy bay TP.HCM đi Thanh Hóa tháng 10 được các hãng hàng không mở bán.

Trong đó đơn Jetstar có giá khoảng 248.000đ. Đây thực sự là cơ hội hoàn hảo để bạn thực hiện một chuyến du lịch Thanh Hóa tiết kiệm. Bamboo Airways với giá từ 299.000 đồng và Vietjet Air từ 599.000 đồng.

Giá vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 11 bao nhiêu?

Trong tháng 11, giá vé máy bay từ TP.HCM đi Thanh Hóa dao động từ 499.000 vnđ – 2.000.000 vnđ. Giá vé thay đổi hàng ngày, hàng giờ nên bạn cần thường xuyên cập nhật giá vé để có thể đặt mua được vé thấp nhất nhé!

Giá vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 12 bao nhiêu?

Vào những thời điểm cụ thể trong năm, các hãng hàng không nội địa đều có các chương trình khuyến mại – bán vé máy bay giá tốt cho các hành trình đến Thanh Hóa. Ngay bây giờ bạn có thể tìm kiếm vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 12. Xem chi tiết bên dưới:

Để cập nhật những tin tức mới nhất về giá vé máy bay đi Thanh Hóa cũng như các chương trình khuyến mãi hôm nay, quý khách hãy nhanh tay truy cập website https://www.Vietnambooking/. Một cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ đón bạn.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá tốt đi Thanh Hóa

Đối với đường bay Sài Gòn – Thanh Hóa, VietJet Air và Jetstar luôn là hãng hàng không cung cấp những tấm vé máy bay giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng.

Tuy nhiên, bạn nên theo dõi các chương trình khuyến mãi của cả 3 hãng hàng không để có thể chọn được vé máy bay ưng ý nhất.

Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa ở đâu rẻ nhất?

Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa tại phòng vé Việt Cường Vietnambooking. Bạn có thể đến trực tiếp đại lý để nắm bắt những thông tin cần thiết cho chuyến bay hoặc gọi đến số 19004798. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập website: Vietnambooking để biết thêm thông tin chi tiết về vé máy bay đi Thanh Hóa cũng như đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng.

Công dụng của ấm và những lợi ích mà hãng mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Một điểm hấp dẫn mà Vietjet Air được người mua yêu thích chính là giá vé cực kỳ phải chăng, đáp ứng nhu cầu bay của mọi phân khúc khách hàng.

Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Thanh Hóa tại Vietnambooking

Chuyến du lịch của bạn sẽ thuận tiện và thuận lợi hơn khi bạn lựa chọn đặt vé máy bay đi Thanh Hóa của các hãng hàng không Việt Nam tại Phòng vé Việt Cường Vietnambooking.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chuyến bay, vui lòng gọi đến hotline: 19004798 hoặc truy cập website: www.Vietnambooking Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp một cách tận tình nhất những thắc mắc của bạn.

Phòng vé Việt Cường Vietnambooking hân hạnh được làm cầu nối để bạn đến với những vùng đất mà bạn đam mê nhất.

Bạn đã khám phá đúng vẻ đẹp của Thanh Hóa chưa?

Thanh Hóa là đô thị trung tâm, trọng điểm về kinh tế, văn hóa, giáo dục, chính trị… của vùng Bắc Trung Bộ, nằm cách thủ đô Hà Nội 160 km.

Nằm hai bên bờ sông Mã, phía bắc và đông bắc giáp huyện Hoằng Hóa, phía nam giáp thị xã Quảng Xương, phía đông nam giáp huyện Sầm Sơn, phía tây giáp huyện Đông Sơn và phía nam giáp huyện Thiệu Hóa. ở phía tây Bắc.

Thanh Hóa có diện tích 146,77 km2 được chia thành 17 phường và 20 phường, dân số năm 2016 là 435.298 người sinh sống tại đây.

Khí hậu ở thành phố Thanh Hóa như thế nào?

Giống như khí hậu của thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa cũng có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa và khô rõ rệt.

Mùa mưa (bắt đầu từ giữa mùa thu đến hết mùa xuân năm sau): thời gian này Thanh Hóa chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, mưa ít, đầu mùa khô hanh, nhiệt độ có thể làm rơi. thấp nhất trong khoảng từ 5 độ C đến 6 độ C.

Mùa khô (từ cuối xuân đến giữa thu): khi thời tiết nắng, nóng gay gắt, gây hạn hán, lũ lụt, chịu ảnh hưởng của gió Lào, nhiệt độ cao nhất lên tới khoảng 39 độ C. đến 40 độ C.

Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa vào thời điểm nào là thích hợp nhất?

Thời điểm thích hợp để bạn đi du lịch là vào khoảng thời gian từ tháng 2 cho đến khi đó là vào mùa mưa ở Thanh Hóa (từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau) bởi khoảng thời gian này Thanh Hóa có khí hậu nóng bức. vô cùng mát mẻ, thoải mái, thuận tiện tham gia các hoạt động vui chơi, tiêu khiển, đi lại,…

Đặc biệt, thời điểm đặt vé máy bay Tết đi Thanh Hóa tốt nhất thường là từ tháng 2 đến tháng 4 hoặc từ tháng 5 đến tháng 5.

Lưu ý: khi đi du lịch bạn phải luôn chọn thời điểm thích hợp. Vì chuyến đi của bạn mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm đầy đủ của hành trình hay không còn phụ thuộc vào thời tiết – khí hậu.

Chọn nơi nghỉ ngơi khi du lịch xứ Thanh ở đâu?

Để có một chuyến du lịch hay đi công tác, trước hết bạn sẽ hình dung sẽ nghỉ ngơi ở đâu? Bên cạnh đó, một điều thuận lợi khi bạn đến xứ Thanh là có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ với số lượng lớn từ bình dân đến cao cấp, sang trọng.

Tuy nhiên, để chuyến đi của bạn diễn ra thành công, bạn nên đặt phòng trên các hệ thống website trước từ hai đến ba tuần nếu chuyến đi của bạn khởi hành vào thứ bảy, chủ nhật hoặc cuối tuần.

Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines đi Thanh Hóa gợi ý cho bạn một số khách sạn để bạn tham khảo như sau:

Muong Thanh Thanh Hoa Hotel

  • Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa (giá phòng rẻ nhất từ ​​32$):

    Phòng ốc nhiều tiện nghi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tình gần gũi,…đặc biệt cung cấp dịch vụ ăn uống 24/24. Khách sạn này được du khách đánh giá cao. Địa chỉ: Ngã tư Ba Voi, Khu đô thị mới Nam, thị trấn Đông Vệ, Thanh Hóa.

  • Khách sạn Hoa Thủy Tiên (phòng có giá phải chăng nhất từ ​​17$):

    Gồm 29 phòng, được trang bị hầu hết các tiện nghi, thiết bị, phòng sạch sẽ, thoải mái, với nhiều dịch vụ như bồn tắm nước nóng, bóng bàn, khu vui chơi trẻ em, bồn tắm nước nóng. phòng tập thể dục, phòng trò chơi, v.v. Đây là một khách sạn với những tiện nghi tuyệt vời mà bạn chỉ cần mang tiền túi của mình để thanh toán. Địa chỉ: nằm ngay trung tâm phường Thanh Hóa, 11/1 Trần Quốc Toản, phường Điện Biên, Thanh Hóa.

  • Khách sạn Phù Đổng (giá phòng tốt nhất từ ​​19$):

    Gồm 99 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng rộng sạch sẽ, có vị trí vàng di chuyển tại thành phố Thanh Hóa. Liên hệ khách sạn: 68 Dương Đình Nghệ, đô thị Tân Sơn, Thanh Hóa.

  • Vạn Chài Resort (giá phòng thấp nhất tầm 90$):

    Gồm 89 phòng, thông dụng, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi cần thiết, với nhiều hãng sản xuất như: bồn tắm nước nóng, spa, sân vườn, bể bơi trong nhà,.. có bãi biển riêng,… nếu quý khách muốn yên tĩnh. không gian với không khí trong lành, tự do,.. với những hàng cây xanh mát. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp phù hợp với túi tiền của bạn. Địa chỉ resort: xã Quảng Cư, biển Sa Sầm Sơn, Sa Sầm Sơn (phường Thanh Hóa).

Còn rất nhiều địa điểm khác để bạn lựa chọn, không những thế để có một chuyến đi suôn sẻ bạn nên chọn những địa điểm nghỉ ngơi nằm gần trung tâm thành phố hoặc ngay trung tâm thị trấn. để bạn có thể dễ dàng di chuyển cũng như dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm du lịch ngay trung tâm thành phố.

Du lịch Thanh Hóa nên tham quan những điểm du lịch nào?

  • Mua vé máy bay đi Thanh Hóa ghé Hòn Trống Mái

Nằm chênh vênh trên đỉnh dãy Trường Lệ, đảo sinh tử là tên gọi của hai tảng đá nổi hình vài chú chim đá khổng lồ đang nghiêng mỏ, chụm đầu.

Những âm thanh như tiếng thì thầm, cảm xúc và suy nghĩ của những con chim sống và chết được tạo ra bởi âm thanh của những cây thông và quang cảnh bên dưới của những con sóng vỗ vào bờ đá.

Điều ấn tượng ở nơi đây chính là những mái nhà vách đá cheo leo, tuy chênh vênh nhưng mặc cho thời gian, qua bao mưa bão vẫn sừng sững như thế.

  • suối cá thần

Là nơi tập trung các loài cá về sinh sống với mức độ dày đặc, chính điều đó đã tạo nên tên tuổi cho mô hình suối ở miền núi phía Tây tỉnh Thanh Hóa.

Cùng vé máy bay Vietnam Airlines đi Thanh Hóa Suối Cá Thần, một danh lam thắng cảnh nổi tiếng được lưu giữ rất cẩn thận của đồng bào dân tộc Mường, Thái.

Các loài cá này có màu sắc rất phong phú, đẹp và lạ mắt như đỏ, xanh, hồng…. Vào mùa khô, nước suối trong vắt, du khách có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ khi được đưa tay vuốt ve những chú cá thần.

  • Thành Nhà Hồ

Còn gọi là thành Tây Đô, thành Tây Kinh, thành An Tôn, thành Tây Giai, là kinh đô của nước Đại Ngu (Quốc hiệu Việt Nam thời nhà Hồ), thuộc tỉnh Thanh Hóa.

Đây là di tích lịch sử văn hóa có kiến ​​trúc cổ bằng đá, bền vững với thời gian, có giá trị và độc đáo bậc nhất Đông Nam Á.

  • Động từ thức

Đây là một hệ thống hang động đá vôi với nhiều hình thù độc đáo, đẹp lung linh sắc màu, là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất linh thiêng này.

Động ở Thức thuộc xã Nga Điền, thị trấn Nga Sơn, thức tỉnh Thanh Hóa. Du khách nên giới hạn đôi chân tại đây để có thể tham quan và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong hang động này.

  • Biển Sầm Sơn

Khi mua vé máy bay đi Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua Bãi Sa Sầm Sơn – một trong những bãi biển, khu du lịch, nghỉ dưỡng đầu tiên và hấp dẫn nhất Việt Nam từ đầu thế kỷ 20.

Bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, nước biển trong xanh, cát trắng mịn, sóng êm, gió mát. Vào những ngày hè nóng bức, đây là địa điểm thích hợp, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến đây tham quan.

  • Vườn quốc gia Bến En

Nếu mua vé máy bay khuyến mãi đi Thanh Hóa bạn không thể bỏ qua địa danh “Hạ Long trên cạn” bất ngờ được thiên nhiên ưu đãi ban thưởng cho Thanh Hóa biết bao danh lam thắng cảnh đẹp bất ngờ.

Nằm cách thành phố Thanh Hóa khoảng 45 km về phía Tây Nam, Vườn quốc gia Bến En sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí với rừng xanh, mây trắng và ánh đèn lung linh.

Khung cảnh nơi đây sẽ cho bạn cảm giác vừa mộng, vừa thực, rất hư ảo bởi khung cảnh sông hồ nên thơ. Bốn mùa quanh hồ luôn trong xanh và phẳng lặng, không gian yên bình và thân thuộc.

Nên thưởng thức những món ngon nào ở Thanh Hóa?

Nem chua là hình ảnh đặc trưng và đại diện cho ẩm thực xứ Thanh. Ngày nay, món nem này đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trong cả nước nhưng không ở đâu đậm đà và ngon như ở xứ Thanh.

Chính vì vậy mà khi mua vé máy bay Tết đi Thanh Hóa của Vietnam Airlines, nem chạo là đặc sản nổi tiếng nhất được nhiều người lựa chọn về làm quà cho gia đình, bạn bè..

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi