Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng giá rẻ

14/11/2023 Vietnam Booking

Từ 10/10, một số đường bay nội địa được vận hành trở lại nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương, du lịch của hành khách. Trong đó có chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng. Nếu có kế hoạch đến thành phố biển, hãy đăng ký mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng ngay từ bây giờ.

Đà Nẵng luôn nằm trong danh sách những điểm đến xinh đẹp, đáng sống nhất tại Việt Nam, nơi mà bất kỳ ai đều mong muốn ghé thăm dù chỉ một lần. Với nhiều danh lam thắng cảnh và các bãi biển thơ mộng, hành trình du lịch Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG

Cục hàng không Việt Nam đã cho phép các hãng hàng không nối lại một số đường bay nội địa trên cơ sở đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Theo đó, chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng được khai thác trở lại với tần suất 14 chuyến/ ngày.

Các hãng hàng không nội địa khai thác trở lại đường bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Tham khảo chi tiết lịch bay, giá vé cho hành trình này trong thời gian tới và đặt vé càng sớm càng tốt.

vé máy bay từ hồ chí minh đi đà nẵng

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng khám phá vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp.

CHẶNG BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng là một trong những hành trình nội địa cao điểm, các chuyến bay giữa hai thành phố này vì thế cũng được khai thác với số lượng tương đối nhiều, khoảng 14 chuyến/ ngày.

Hành khách có kế hoạch đi Đà Nẵng từ Tp Hồ Chí Minh có thể đồng hành cùng hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Trong đó, vé máy bay Vietnam Airlines và vé máy bay Vietjet Air là hai hãng hàng không có tần suất bay nhiều nhất.

Giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng có chi phí dao động từ 599.000Đ đến 3.500.000Đ (đã gồm thuế, phí), tùy hãng hàng không, thời điểm đặt vé và hạng vé. Để sở hữu vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, hành khách nên đặt vé sớm trước khởi hành ít nhất từ 2 – 3 tháng.

Bảng giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Vietnam Airlines 6 Đặt Ngay
Vietjet Air 5
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 2

*Lưu ý:

Giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng áp dụng cho hành trình một chiều, đã bao gồm thuế phí;

Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm bạn đặt vé và hạng vé.

mua vé máy bay từ hồ chí minh đi đà nẵng

Cầu Rồng, điểm check in thu hút du khách khi đến với Đà Thành.

DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM SÀI GÒN ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

✔️ Xe buýt: Phương tiện này có chi phí rẻ, chỉ từ 7.000Đ đến 40.000Đ (tùy lộ trình). Một số tuyến xe buýt mà bạn có thể lựa chọn như: tuyến xe số 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến 119 (bến xe Miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương), tuyến xe shuttle bus 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất),…

✔️ Xe taxi: Taxi có chi phí cao hơn nhiều so với xe buýt nhưng đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho hành đi cùng nhóm và có nhiều hành lý. Phí taxi sẽ tùy thuộc vào lộ trình của hành khách, dao động từ 110.000Đ đến 250.000Đ, tùy khoảng cách.

✔️ Xe công nghệ: Dịch vụ gọi xe công nghệ có ưu điểm là tiện lợi, dễ dàng đặt xe và tiết kiệm chi phí. Một số hãng xe ôm công nghệ bạn có thể chọn như Grab, Go-Jek, Be,… Khi di chuyển bằng phương tiện này, bạn nên tối ưu hành lý để tránh gặp những rắc rối trên đường đi.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ TRUNG TÂM HÀ NỘI

✔️ Xe buýt: Đây là phương án di chuyển đơn giản và tiết kiệm nhất. Tại sân bay Đà Nẵng sẽ có tuyến xe buýt số 1 chạy thẳng tới Hội An. Xe hoạt động từ 5h30 đến 17h30 hàng ngày với tần suất: 20 phút/ chuyến, tương đương 38 chuyến/ ngày (cả đi và về). Ngoài ra, bạn có thể chọn xe buýt 2 tầng Coco Bus để về khách sạn hoặc đến các điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng.

✔️ Taxi: Lựa chọn taxi giúp bạn tiết kiệm hơn về thời gian, công sức, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn rất nhiều so với các phương tiện di chuyển khác. Bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi của các công ty như: Taxi Mai Linh, Taxi Sông Hàn, Taxi Hương Lúa, Airport Taxi. Giá cước taxi từ sân bay về trung tâm Đà Nẵng rơi vào khoảng 75.000Đ – 105.000Đ.

✔️ Xe máy: Bạn cũng có thể liên lạc với khách sạn để được hướng dẫn thuê xe máy khi đến sân bay Đà Nẵng. Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng khoảng 120.000Đ/xe/ngày. Tùy vào địa chỉ thuê xe mà có thể bạn sẽ được yêu cầu đặt cọc tiền.

vé máy bay giá rẻ

Xe buýt 2 tầng là phương tiện được nhiều người lựa chọn để tham quan Đà Nẵng.

THỜI ĐIỂM ĐI ĐÀ NẴNG LÝ TƯỞNG NHẤT TRONG NĂM

Thời tiết Đà Nẵng được chia thành 2 mùa rõ rệt, mùa mưa và mùa khô. Mỗi mùa ở đây đều đặc biệt và có những nét hấp dẫn riêng. Trước khi quyết định đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng du lịch, bạn cần tìm hiểu về đặc điểm thời tiết điển hình mỗi tháng. Sau đó, đối chiếu với sở thích và nhu cầu cá nhân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Cụ thể, từ tháng 4 đến tháng 8, lượng khách du lịch đổ về Đà Nẵng là lớn nhất trong năm. Đây cũng là thời điểm du lịch được đánh giá là đẹp nhất vì có nắng nhiều, ít mưa và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, các hãng hàng không thường xuyên mở bán vé máy bay giá rẻ, thời tiết lúc này cũng dễ chịu nên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì khoảng thời gian này sẽ là lý tưởng nhất.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐẸP VÀ MÓN ĂN NGON NỔI TIẾNG ĐÀ NẴNG

Các điểm du lịch, khu vui chơi nổi tiếng: Vốn là điểm du lịch nổi tiếng nên Đà Nẵng vẫn không thiếu các điểm vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho du khách. Một số điểm vui chơi mà bạn không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng như: Chợ đêm Sơn Trà, Bà Nà Hills, bảo tàng 3D Trick Eye, Fantasy Park, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Công viên biển Đông, Asia Park Đà Nẵng, Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng,…

Các bãi biển đẹp nhất: Đà Nẵng trứ danh với các bãi biển quyến rũ, làn nước trong xanh ôm lấy bờ cát trắng mịn. Một số bãi biển bạn nên ghé thăm khi đi Đà Nẵng gồm: Bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Xuân Thiều, bãi biển Non Nước, bãi biển Nam Ô, bãi biển Tiên Sa, bãi biển An Bàng,…

Ngoài ra, khi du lịch Đà Nẵng bạn cũng đừng quên ghé thăm Chùa Linh ứng, check in bên những cây cầu nổi tiếng như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Cầu khóa Tình Yêu, khám phá bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, bảo tàng 3D Đà Nẵng, tượng cá chép hóa rồng,…

Những món ngon mang hương vị miền Trung: là người con miền Nam ra thăm Đà Nẵng, bạn đừng quên thưởng thức các món ngon nổi tiếng như: Bánh canh, mỳ Quảng, cao lầu, bún chả cá, bún mắm nêm, tré bà Đệ, gỏi cá Nam Ô,…

vé máy bay từ tp hồ chí minh đi đà nẵng giá rẻ

Đà Nẵng sở hữu nhiều bãi biển quyến rũ với làn nước trong xanh, bờ cát vàng mịn.

BÍ KÍP SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ cho chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, bạn nên lên kế hoạch và đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng để có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không và đặt được vé rẻ nhất. Ngoài ra, cũng nên hạn chế đặt vé vào mùa cao điểm, nên so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, giờ bay và ngày bay để chọn được lịch trình ưng ý nhất.

Đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng vô cùng đơn giản tại Vietnam Booking khi bạn dễ dàng tra cứu giá vé bằng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, đặt vé máy bay nhanh chóng qua app Vietnam Booking, đến trực tiếp phòng vé hoặc gọi đến hotline: 1900 4798. Ngoài dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ, vé máy bay Tết, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách mua thêm hành lý ký gửi tiết kiệm, đổi vé tiện lợi, giao vé tận nhà và đặc biệt là tư vấn kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ A đến Z chi tiết giúp du khách có một chuyến đi tuyệt vời đến thành phố biển. Chúc bạn săn vé thành công cùng Vietnam Booking và có một hành trình bay ý nghĩa, đáng nhớ tại Đà Nẵng xinh đẹp!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín!

🔰 Tp. Hồ Chí Minh:

    • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
    • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
    • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

🔰 Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

🔰 Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI ĐÀ NẴNG NGAY!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi