Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ

04/01/2023 Vietnam Booking

Thanh Hóa là một trong những điểm sáng trên bản đồ du lịch. Nơi đây luôn có sức hút mãnh liệt đối với những ai thích khám phá, yêu thiên nhiên hoang sơ và ẩm thực đa dạng. Không chỉ có những bãi biển đẹp, Thanh Hóa còn mang nhiều giá trị lịch sử của dân tộc và sở hữu các khu du lịch sinh thái hoang sơ, kỳ thú. Với hàng nghìn di tích gắn liền quá trình dựng nước và giữ nước, xứ Thanh chắc chắn là điểm đến thú vị dành cho bạn. Cõ lẽ vì thế mà những năm gần đây vé máy bay từ TPHCM đi Thanh Hóa ngày càng được nhiều người săn đón, đặt vé.

vé máy bay từ tphcm đi thanh hóa

Một chiếc ảnh xinh xinh bên bể bơi vô cực tại điểm du lịch Pù Luông.

CHẶNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI THANH HÓA CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa là một trong những hành trình phổ biến đến khu vực địa đầu miền Trung. Theo đó, khi đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa, hành khách có thể đăng ký đặt vé từ các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air, hai hãng này khai thác nhiều chuyến bay nhất. Ngoài ra, hành khách cũng có thể đặt vé máy bay Bamboo Airways cho hành trình bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa với tần suất bay ít hơn.

Giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa cũng thường xuyên được các hãng hàng không ưu đãi với mức giá hấp dẫn từ 799.000Đ đến 3.699.000Đ (đã gồm thuế, phụ phí). Thời gian cho mỗi hành trình bay từ 1 tiếng 55 phút đến 2 tiếng.

Bảng giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa rẻ nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay Chi tiết
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa Vietnam Airlines 2 Đặt Ngay
Vietjet Air 3
Bamboo Airways 1

*Lưu ý:

  • Giá vé máy bay ở trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phụ phí.
  • Tùy vào thời điểm hành khách đặt vé, hạng vé máy bay mà giá vé có thể chênh lệch khác nhau.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa nhanh nhất.

vé máy bay giá rẻ từ tp hồ chí minh đi thanh hóa

Bãi Đông – địa điểm check-in Thanh Hóa đang hot hiện nay.

ĐI TỪ TRUNG TÂM HỒ CHÍ MINH RA SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Xe taxi: Ra sân bay bằng taxi là một sự lựa chọn tiện lợi nhất dành cho bạn khi có quá nhiều hành lý và đi cùng nhóm đông người. Các hãng xe taxi ở Tp Hồ Chí Minh hoạt động nhộn nhịp 24/7 và bạn có thể đi bất kì thời gian nào trong ngày. Giá cước di chuyển bằng taxi sẽ tùy thuộc vào lộ trình di chuyển của bạn, dao động từ 12.000Đ – 15.000Đ cho mỗi kilomet.

Xe buýt: Bên cạnh xe taxi, xe buýt cũng là một sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn để đi sân bay. Tuy nhiên, thời gian hoạt động của xe buýt sẽ có hạn chế vì thế bạn có thể cân nhắc và lựa chọn một số tuyến xe buýt phổ biến như: tuyến số 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến số 119 (bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến số 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương), shuttle 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất). Phí cho mỗi lượt di chuyển từ 7.000Đ – 40.000Đ, tùy từng lộ trình.

Xe ôm từ dịch vụ gọi xe: Dịch vụ gọi xe công nghệ đang hoạt động phổ biến ở Tp Hồ Chí Minh. Khi di chuyển 1 mình và có ít hành lý, bạn có thể chọn Grab, Gojek, Be… để đi ra sân bay vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm.

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY THỌ XUÂN VỀ THÀNH PHỐ THANH HÓA

Taxi: Sau một quãng thời gian ngồi trên máy bay, taxi là phương tiện lý tưởng để bạn di chuyển nhanh chóng, thoải mái về trung tâm thành phố Thanh Hóa. Tuy nhiên do khoảng cách từ sân bay về khu vực trung tâm Thanh hóa khá xa nên chi phí taxi cho lộ trình này tương đối cao (tầm 450.000Đ/ chuyến). Một số hãng taxi uy tín có đồng hồ kilomet gồm: Taxi Mekong, Bắc Trung Nam Taxi, Mai Linh Taxi, Rạng Đông Taxi,…

Xe buýt: Bạn phải đi bộ ra khỏi sân bay mới bắt được xe buýt số 19. Thông thường cứ 30 phút sẽ có một chuyến và thời gian để di chuyển về trung tâm là tầm 70 phút. Giá vé xe buýt rất rẻ, chỉ 25.000Đ cho chuyến từ sân bay về trung tâm.

Xe ôm: Cách này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa mang đến sự thoải mái, nhất là với những hành khách dễ say xe. Khi đi xe ôm, bạn nên thương lượng giá cả trước và tối giản hành lý để di chuyển thuận lợi hơn.

NÊN KHÁM PHÁ THANH HÓA VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

Do sự đa dạng về địa hình nên Thanh Hóa có khí hậu đặc trưng của cả 3 vùng là vùng trung du, vùng ven biển và vùng đồi núi. Theo những du khách đã đặt vé máy bay đi Thanh Hóa du lịch thì tùy vào địa điểm tham quan mà bạn nên chọn thời điểm phù hợp nhất:

đặt vé máy bay đi thanh hóa giá rẻ

Hòn Mê là “tọa độ” du lịch còn hoang sơ và đầy mới lạ tại xứ Thanh.

Vùng trung du: Vùng trung du Thanh Hóa có nền nhiệt vừa phải, mùa hè không quá nóng nhưng mùa đông lại khá lạnh. Vì vậy, khi du lịch ở vùng trung du xứ Thanh, bạn có thể đi vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, chỉ cần chú ý giữ ấm vào mùa đông.

Vùng ven biển: Trái ngược với vùng trung du, vùng ven biển Thanh Hóa có nhiệt độ cao, mùa hè nắng nóng, mùa đông không quá lạnh. Theo kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ từ Tp Hồ Chí Min đi Thanh Hóa, bạn hãy đến Hải Hòa, Hải Tiến vào khoảng tháng 4 đến tháng 8 để có thể thoải mái tham gia các hoạt động tắm biển, vui chơi.

Vùng đồi núi: Vùng đồi núi Thanh Hóa vào mùa đông rất lạnh, vào mùa hè thì lại mát mẻ. Để tận hưởng được vẻ đẹp thiên nhiên vùng núi đồi xứ Thanh, bạn nên đi du lịch vào khoảng tháng 4 đến tháng 6 hoặc từ tháng 9 đến tháng 11. Đây là 2 thời điểm Thanh Hóa chưa có mưa quá nhiều, thuận tiện cho hành trình tham quan, di chuyển.

CÁC ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN Ở THANH HÓA

✔️ Bãi biển Sầm Sơn: Đến bãi biển Sầm Sơn, bạn không những được tắm biển thỏa thích, tham gia các trò chơi dưới nước như dù bay, mô tô nước… mà còn có thể ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn đẹp chất ngất trên biển. Đơn giản hơn là đi dạo bờ biển về đêm để tận hưởng trọn vẹn sự lãng mạn của biển cả, đạp xe đạp đôi quanh những con đường ven biển xinh xinh hoặc tham gia kéo lưới cùng với dân chài vào buổi sớm…

✔️ Thành Nhà Hồ: Đây chính là điểm đầu tiên của con đường di sản miền Trung vô cùng thú vị đang chờ bạn khám phá. Tham quan di tích thành cổ Nhà Hồ sừng sững cùng năm tháng từ đời Hồ Quý Ly với kiến trúc kinh thành độc đáo và tráng lệ. Trải qua ngót nghét 600 năm với những thăng trầm của lịch sử cùng sự tác động của thời tiết, vậy mà tường thành còn khá nguyên vẹn. Dừng chân nơi đây, bạn đừng quên thưởng thức món chè lam Phủ Quảng thơm giòn làm từ gạo nếp, mật mía, lạc, gừng… cùng ly nước chè xanh nhé!

✔️ Pù Luông: Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông cách thành phố Thanh Hóa 130km về phía Tây Bắc và cách Hà Nội khoảng 150 km. Đường đến Pù Luông dù đi từ hướng Hà Nội hay Thanh Hóa đều rất dễ đi, ngay cả những đoạn đường đèo. Đến Pù Luông, bạn có thể ngắm nhìn những bản làng được bao quanh bởi ruộng bậc thang, những cánh rừng xanh mát xen lẫn những dãy núi trập trùng cùng con suối và dòng thác mát rượi.

✔️ Thác Voi: Thác Voi từ lâu đã trở thành điểm tham quan du lịch hấp dẫn đối với rất nhiều du khách. Khung cảnh nơi đây như một bức tranh sơn thủy hữu tình mà thiên nhiên ban tặng cho xứ Thanh. Mặc dù chưa được đầu tư bài bản nhưng giao thông vào khu du lịch sinh thái thác Voi khá là thuận tiện để bạn di chuyển. Phong cảnh nơi đây cũng còn khá nguyên sơ và thơ mộng nữa. Thực sự là một điểm đến tuyệt vời bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ.

săn vé máy bay từ tp hồ chí minh đi thanh hóa

Suối cá thần Cẩm Lương – điểm đến hấp dẫn và đầy kì bí tại xứ Thanh.

SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI THANH HÓA GIÁ RẺ

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ cho hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa, ngoài đặt vé sớm trước khởi hành từ 1 – 2 tháng và thường xuyên cập nhật thông tin ưu đãi từ các hãng, bạn hãy liên hệ với Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay để được hỗ trợ tốt nhất. Đặc biệt, vào các dịp Lễ, Tết Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các gói ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé máy bay và phòng khách sạn tiết kiệm.

Bên cạnh dịch vụ bán vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa tiết kiệm, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các ưu đãi khi mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé tiết kiệm, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay nhanh chóng và giao vé tận nhà tiện lợi. Nào cùng nhanh tay săn vé máy bay đi Thanh Hóa, vé máy bay Tết giá rẻ cho hành trình khám phá Thanh Hóa trọn vẹn nhất!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI THANH HÓA NGAY!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi