Vigan Top 6 điểm du lịch đẹp nhất Philippines

16/11/2022 Tuấn Phát

Những địa danh nổi tiếng ở Philippines không chỉ được du khách trong nước yêu thích mà còn được bạn bè quốc tế khen ngợi, khiến chúng tôi càng thêm háo hức được một lần chiêm ngưỡng tận mắt những cảnh đẹp này.

1.Thị trấn Vigan

này là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Trước đây là Vigan thuộc địa của Tây Ban Nha, thành phố này vẫn giữ được nguyên vẹn kiến ​​trúc Tây Ban Nha ở châu Á.Cô bé Vigan ít nói và ít nói. Sáng sớm đường phố vắng nên lang thang nhìn phố phường.Vigan nổi tiếng với những con đường chung lát đá cuội và cửa sổ vỏ sò lấp lánh. Các tòa nhà ở đây mang nhiều kiểu dáng kiến ​​trúc châu Âu, các nhà thờ và bảo tồn ở đây rất đẹp.

Khi mỏi chân muốn nghỉ ngơi, Vigan đã làm sẵn những chiếc ghế kiểu dù che như xe ngựa cho khách du lịch…Phương thức bán hàng ở thị trấn nhỏ này cũng lặng lẽ như vẻ ngoài của nó, không người mang vác. Trong cảnh chèo kéo, khách có thể thoải mái đi lại để nhắm, nếu thích có thể đến xem và tìm, không thích thì có thể đi.

>> Nhanh tay Săn vé máy bay đi Manila giá rẻ

2. Hòn đảo Boracay

oracay là một hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Aklan, Philippines với chiều dài khoảng 7 km, chiều rộng chưa đến hai km, tổng diện tích của đảo chỉ hơn 10 km vuông. Để đến đảo Boracay, bạn sẽ phải bay thêm một chuyến bay nội địa từ thủ đô Manila, mất khoảng 1 giờ đồng hồ.

Không chỉ là hòn đảo thiên đường của Philippines, Boracay còn là một trong 10 bãi biển hấp dẫn nhất châu Á và nằm trong top 25 của thế giới.

Du khách đến với Boracay để đắm mình trong làn nước trong vắt của biển, nằm dài trên bãi cát trắng mịn, ru mình dưới ánh nắng vàng bên những rặng dừa xanh mượt.

3 Đảo Malapascua

là một trong những hòn đảo hấp dẫn nhất hiện nay ở Cebu. Được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp và con người nơi đây vô cùng thân thiện. Đến đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn Philippines và đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh.

Malapascua được xếp vào một trong 5 hòn đảo không thể bỏ qua nếu đã đến Cebu. Với diện tích khá nhỏ dài 2,5km rộng 1km nằm ở phía Bắc Cebu được mệnh danh là thiên đường thu nhỏ với hoạt động du lịch phát triển mạnh theo hướng thiên nhiên, tiện lợi và thoải mái.
Trong tiếng Anh, Malapascua có nghĩa là ‘Unfortunate Chrisrmas’ có nghĩa là xui xẻo, nhưng lại rất nổi tiếng với du khách từ châu Âu và châu Mỹ.

Đảo có dải cát trắng mịn và bao quanh là làn nước biển trong vắt nhìn thấy đáy. Bãi biển ở Malapascua không sâu khoảng 30-50 cm và hầu như luôn có sông lớn. Bạn có thể đứng ngắm từng đàn cá tung tăng bơi lội trong khu vực hơn 1m của đảo. Vẻ đẹp của lòng biển ở Malapascua có thể khiến trái tim bạn loạn nhịp vì vẻ đẹp như thiên đường của nó. Đây là bãi biển được nhiều du khách biết đến như một trong những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới.

4 Núi lửa Mayon

là ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất ở Philippines với mật độ phun trào hơn 49 lần trong suốt hơn 400 năm qua từ năm 1616 đến nay.

Nằm ở độ cao 2.400m so với mực nước biển, núi lửa Mayon có hình nón vô cùng đối xứng và chỉ cách thủ đô Manila 498km về phía Nam. Mỗi khi núi lửa Mayon thức giấc, sức tàn phá của nó lại khiến người dân hoảng sợ, nhưng lần “quay” dữ dội nhất của nó là vào năm 1814, khiến hơn 1.200 người thiệt mạng và chia cắt các làng mạc xung quanh. Xung quanh bị thiệt hại nặng nề.

Nhưng với những ai đam mê mạo hiểm, muốn khám phá vẻ đẹp của núi lửa thì hãy thử dũng cảm bước lên núi, trong lòng núi từng dòng dung nham vẫn đang hoạt động ngày ngày âm ỉ, ngọn núi lửa vẫn đang cháy . Mayon thực sự là một địa điểm du lịch hoàn hảo ở Philippines.

5 Công viên Tubbataha

Nằm trên biển Sulu, Palawan của Philippines, công viên Tubbataha Reef Marine nổi tiếng được biết đến như một bảo tàng đa dạng về các loài sinh vật biển. Rạn san hô nằm trên núi lửa ngầm đã tắt với dải san hô nguyên sơ dài 100m, sừng sững như bức tường chắn gió.
Công viên Tubbataha còn được mệnh danh là một trong những địa điểm lặn biển hấp dẫn nhất thế giới. Mỗi khi bơi, lặn tại đây, du khách sẽ được thỏa thích khám phá không gian sống của nhiều loài cá con, hấp dẫn hay ngắm nhìn những chú rùa biển quý hiếm tung tăng bơi lội trong bể nước. Rạn san hô Tubbataha không chỉ là nơi sinh sống của các loài sinh vật biển phong phú mà còn là nơi trú ẩn của hàng chục nghìn con chim di cư mỗi năm.

6 Đảo Coron

Đảo Coron là một hòn đảo thuộc Palawan – Philippines với nhiều cảnh đẹp và không khí trong lành, mát mẻ thích hợp để thư giãn, nghỉ ngơi sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi. Đến với đảo Coron, du khách có thể lặn biển và ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc. Hoặc bạn có thể đi thuyền ngắm toàn cảnh đảo cùng người dân địa phương và thưởng thức những món ăn địa phương đậm đà, vô cùng lạ miệng. Tuy nhiên, vẫn có những hoạt động khác để du khách tham gia như chinh phục đỉnh Tapgas hay tham quan bảo tàng Baclayon hay thư giãn trong suối nước nóng Maquinit. Đây thực sự là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở Philippines.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi