Vinpearl Land Nha Trang top 10 địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ

08/01/2023 Tuấn Phát

Hướng dẫn viên Nha Trang luôn là từ khóa hấp dẫn bao tín đồ của tour du lịch trải nghiệm khi về với thành phố hồ Nha Trang xinh đẹp này. Theo chân Vietnambooking để bỏ túi 10 điểm du lịch không thể bỏ qua ở Nha Trang, chỉ cần nhấc hình là bạn sẽ có ngay những bức ảnh sống ảo đẹp nhất nhé các bạn trẻ!

1.Thời gian thích hợp để tham quan và đánh giá Nha Trang

Nha Trang đẹp vào mùa khô, từ tháng 1 đến tháng 9 hàng năm. Lúc này khí hậu Nha Trang rất đẹp, rất thích hợp để khám phá, tắm biển và thưởng ngoạn cảnh đẹp nhất. Tuy nhiên, đây là mùa cao điểm du lịch nên bạn đừng bỏ lỡ việc chủ động đặt phòng trước để chủ động lịch trình của mình nhé. Ngược lại, nếu khách hàng đi vào mùa mưa thì giá dịch vụ sẽ ổn định hơn.

Bỏ túi review Nha Trang những địa điểm không thể bỏ qua, cộng vào Vietnambooking ngay thôi nào các bạn trẻ

2.Review Nha Trang có top 10 điểm đến không thể bỏ qua

2.1 Vinpearl Land Nha Trang – Khu vui chơi giải trí hàng đầu

Địa chỉ: Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 8:30 sáng – 9:00 tối

Giá vé tham khảo: 650.000 – 800.000 đồng / người, chỉ trẻ em dưới 1m được miễn vé

Vinpearl Land sẽ là khu vui chơi giải trí số 1 tại phố hồ Nha Trang. Dù bạn là người lớn hay trẻ nhỏ thì cũng không thể từ chối những game show và trò chơi vận động nhàn hạ sau đây. Vùng đất này còn có các dịch vụ như thư giãn, giải trí, ẩm thực,… Và còn có các nhà hàng, quán bar đáp ứng cho thực khách nhiều món ăn Á – Âu đa dạng. Tuy lượng sử dụng tương đối cao nhưng bạn cũng có thể theo dõi áp dụng chính sách chiết khấu để đặt được phòng vừa đẹp vừa rẻ.

Vinpearl Land Nha Trang là địa điểm đầu tiên bạn nên bỏ túi trong chuyến du lịch của mình

2.2 Du lịch Hòn Tằm – Hòn đảo thơ mộng

Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 07h00 – 18h00

Sử dụng vé tham khảo: 200.000 – 600.000 VND / tour / khách (không bao gồm chơi trò chơi)

Hòn Tằm là một trong những hòn đảo thơ mộng với diện tích hơn 110 ha, đường bờ biển dài khoảng 1km. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, các bạn trẻ sẽ được thoải mái thư giãn với bãi biển nước nóng và bãi cát vàng. Bạn cũng có thể tham quan các môn vận động khác như: mô tô nước, nhảy dù, chèo thuyền kayak… các khu trò chơi cảm giác mạnh hay các khu nghỉ dưỡng, biệt thự dành cho mọi giới thượng lưu. Đừng quên ghé thăm Hòn Tằm để chuyến tham quan Nha Trang của chúng ta trở nên toàn cảnh hơn nhé!

Khu dịch vụ tắm bùn khoáng Hòn Tằm Nha Trang

2.3 Đảo Hòn Mun – chiêm ngưỡng một trong 4 hòn đảo xinh đẹp ở Nha Trang

Địa chỉ: Đảo Bồng Nguyên, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 07h00 – 18h00

Vé đầu tư tham khảo: 200.000 – 600.000 VND / tour / khách

Đến Nha Trang mà bỏ qua đảo Hòn Mun thì quả là thiếu sót nhé các bạn trẻ. nó là nơi sinh sống của hầu hết các loài động vật quý hiếm, cá và san hô. Thiên nhiên biển vui tươi đã ban tặng cho nơi đây một hệ sinh thái vô cùng tươi đẹp và phong phú. Ngoài ra còn có dịch vụ tổ chức đám cưới cho các cặp đôi trẻ thích mạo hiểm. Ngoài ra còn có các món hải sản và quán bar để bạn thư giãn và thưởng thức.

Hòn Mun là một trong những bức tranh thiên nhiên đẹp hài hòa và hợp lý.

2.4 Viện Hải dương học – nơi lưu giữ hàng nghìn sinh vật hồ

Địa chỉ: Hạng Nhất, Cầu Đá, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 06h00 – 18h00

Giá vé tham khảo: 10.000 – 40.000 đồng / người

Viện Hải dương học là nơi lưu giữ, bảo tàng sinh vật biển và bảo tồn hải dương học. Nơi đây vừa đủ tiếp xúc của nhiều loài sinh vật biển. bạn có thể chiêm ngưỡng hơn 20.000 loại động vật và 4.000 sinh vật đại dương khác nhau. Ngoài ra còn có một nhà kính với không gian đầy màu sắc của cá và san hô. Có vẻ như bảo tàng còn nổi tiếng với những đồ vật lớn như cá voi, trai lớn, … nếu khách hàng là người yêu thích sinh vật biển thì không nên bỏ qua Viện Hải dương học này. ở đó.

Khám phá sâu bên trong Viện Hải dương học để biết thêm về những điều rực rỡ dưới ánh mặt trời

2.5 Đảo Điệp Sơn – quốc lộ trên hồ có 1 0 2

Địa chỉ: Vịnh Vân Phong, Khánh Hòa

Giá vé tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng / người

Đảo Điệp Sơn Nha Trang là một trong những hòn đảo gồm 3 hòn đảo nhỏ nằm trong vịnh Vân Phong. Đây là một trong 5 nơi có đường biển vô cùng quan trọng. Thời gian tốt nhất để đến thăm hòn đảo là từ tháng 12 đến tháng 6 với bầu trời mát mẻ và biển lặng. Một đặc điểm là khu vực này chưa cải tạo và phát triển du lịch đa dạng các loài sinh vật như các đảo khác. Vẻ đẹp của đảo Điệp Sơn cùng với sự hoang sơ của địa điểm này sẽ làm thư thái tâm hồn các bạn trẻ.

Cầu gỗ là địa điểm đón bình minh và hoàng hôn yêu thích ở đảo Điệp Sơn

2.6 Đảo Bình Ba – Đảo quốc Tôm hùm

Địa chỉ: Thôn Cam Bình, TP Cam Ranh, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 05h00 – 16h30

Chi đầu tư mua vé tham khảo: 30.000 – 400.000 đồng / người

Đến với đảo Bình Ba, bạn sẽ được khám phá những điểm đến như hầm lợn ở khu vực có vách đá xung yếu, hòn Nồm nằm lưng chừng núi hay bãi Chuông là điểm ngắm bình minh đầu tiên trên đảo. Không chỉ vậy, bạn còn có thể lặn ngắm san hô tại Bãi Nhà Cũ, tham quan Đảo Rùa để ngắm vịnh Cam Ranh. Nếu bạn đã chán một mình, hãy quay trở lại làng Bình Ba – khu vực tập trung các vựa hải sản lớn, đặc biệt là tôm.

Nước tiêu pha như một bức tranh tuyệt đẹp ở đảo Bình Ba

2,7 Vịnh Nha Phu

Địa chỉ: Vịnh Nha Phu, Khánh Hòa

Giá vé tham khảo: 350.000 – 550.000 đồng / người

Vịnh Nha Phu bao gồm một số đảo lớn nhỏ như Hòn Đá Bạc, Hòn Lao – Đảo Khỉ, Hòn Leo, khu du lịch Ninh Vân, Hòn Sam, Suối Hoa Lan. Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất này những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, núi cao, hồ nước đa dạng, đảo ngọc, ban tặng một nét chung tuyệt vời. Vịnh Nha Phu còn có nhiều hoạt động đáng trải nghiệm và vui chơi dành cho giới trẻ như xiếc thú, cưỡi voi, bắn súng sơn, mô tô nước, dù lượn, v.v.

Vùng nông thôn quyến rũ đáng để bạn trải nghiệm

2.8 Thác Yang Bay – Nha Trang được đánh giá có non nước hữu tình

Địa chỉ: Khánh Phú, Khánh Vĩnh, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 08h00 – 17h00

Chi đầu tư mua vé tham khảo: 90.000 – 120.000 đồng / khách

Thác Yang Bay Nha Trang nằm trong một thung lũng có độ cao 100m so với mực nước hồ, là khu rừng nguyên sinh với khí hậu lạnh giá khó chịu. Ở đâu đó, chúng ta sẽ phát hiện ra những bãi đá, những cây đa và những thác nước chảy xiết trắng xóa tạo nên một cảnh tượng vô cùng đẹp mắt. Thác Yang Bay là một địa điểm du lịch Nha Trang có vẻ đẹp quyến rũ và mê hoặc nhất.

Đưa Thác Yang Bay vào trải nghiệm du lịch Nha Trang được chia sẻ của chúng tôi

2.9 Đảo Yến – Bãi tắm đôi đặc biệt nhất Việt Nam

Địa chỉ: Vịnh Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 09h00 – 16h30

Sử dụng vé tham khảo: 200.000 – 400.000 VND / người

Đảo Yến hay còn gọi là Hòn Nội là một trong những điểm du lịch Nha Trang được du khách trong và ngoài nước yêu thích nhất. Đúng như tên gọi, vùng đất này là nơi sinh sống của nhiều loài chim yến trên khắp cả nước. Đó dường như là một bãi tắm đôi đặc biệt ở Việt Nam. Vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú hòa cùng làn nước trong xanh như ngọc bích, lung linh dưới bầu trời xanh ngắt sẽ khiến chúng ta không muốn rời mắt khỏi nơi đây.

Con đường chia đôi Đảo Yến trở thành hai bãi biển thiết yếu của Việt Nam

2.10 Tháp Bà Ponagar

Địa chỉ: 61 Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 06h00 – 17h30

Giá vé tham khảo: 22,000 VND / khách

Tháp Bà Ponagar là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn khi đến Nha Trang. nơi đây chứa đựng những di tích lịch sử vẻ vang của dân tộc. Khi đến tháp bạn còn có thể tham quan các đền chùa, Bia Ký, đôi khi chúng ta còn được xem những bữa tiệc linh đình trong tháp cũng như những điệu múa bóng huyền thoại của người Champa xưa. Kiến trúc khác biệt của nơi đây sẽ là không gian sống ảo tuyệt vời cho bạn.

Tháp Bà Ponagar được nhiều người ghé thăm

chia sẻ 1 vòng Nha Trang với Vietnambooking, bạn đã bỏ túi top 10 địa điểm này chưa? Hi vọng những hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình những chuyến du lịch suôn sẻ và có những điểm đến đáng lưu ý. Xách ba lô lên và đi thôi nào các bạn trẻ

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi