10 điểm đến không thể bỏ lỡ tại Milan

12/11/2015 Vietnam Booking

Không chỉ nổi tiếng là kinh đô thời trang thế giới, thành phố Milan nước Ý còn được biết đến như một điểm đến du lịch và mua sắm hấp dẫn. Tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Milan và cùng đại lý vé Air China khám phá 10 điểm đến không thể bỏ lỡ tại thành phố xinh đẹp này bạn nhé!

Khám phá Milan – thành phố thời trang và nghệ thuật:

1. Nhà thờ Duomo

Nhà thờ Gothic tuyệt vời của Milan là nhà thờ lớn thứ ba ở châu Âu (chỉ sau nhà thờ St Peter ở Rome và nhà thờ Seville). Bên trong nhà thờ là nơi trưng bày hơn 3.500 bức tượng độc đáo. Phần mái nhà thờ được tô điểm bởi 135 ngọn tháp, bạn có thể tham quan chúng bằng cách dùng thang máy hoặc cầu thang.

ve may bay di milan

2. Cửa hàng Gucci

“Ai nói tiền không thể mua được hạnh phúc chỉ đơn giản là không biết nơi nào để đi mua sắm” là lời nói đùa của nữ diễn viên Bo Derek. Milan là thiên đường của các “tín đồ” mua sắm. Via Monte Napoleone, một trong những đường phố thời trang nổi tiếng Milan, là nơi có cửa hàng flagship của Gucci, cùng với Roberto Cavalli, D & G, Prada, Valentino và Versace.

3. Villa Necchi Campiglio

Xây dựng cho một ông trùm máy khâu vào những năm 1930, Villa Necchi Campiglio – ví dụ tuyệt vời của Milan hiện đại gần đây đã được phục hồi. Nội thất tinh tế có thể được xem trên một tour du lịch hướng dẫn. Biệt thự là địa điểm siêu thanh lịch cho bộ phim năm 2009 I Am Love, với diễn viên chính  Tilda Swinton.

ve may bay gia re di milan

4. Palazzo Berri-Meregalli

Được thiết kế bởi Giulio Ulisse Arata vào năm 1913, Palazzo Berri-Meregalli là một trong nhiều ví dụ về kiến trúc hiện đại thời kỳ đầu của Milan. Toà nhà là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc Gothic, Phục hưng và kiến trúc tự do, đa dạng về trang trí với tranh ghép, tranh vẽ và tác phẩm điêu khắc. Bên kia đường là một khu vườn tư nhân lớn – nhà của một đàn chim hồng hạc, có thể nhìn thấy thông qua lan can.

5. Bar ở Four Seasons

Gần trung tâm thời trang Milan, Montenapo, một tu viện từ thế kỷ 15 đã được chuyển thành một trong những khách sạn tốt nhất thành phố. Nằm giữa Monte Napoleone và della Spiga, Four Seasons Hotel Milano có các phòng lớn nhất trong thành phố, mỗi phòng có thiết kế riêng, và bar đàn piano nổi tiếng của nó là một nơi hoàn hảo để thư giãn.

6. Galleria Vittorio Emanuele II

Tại lối vào quảng trường Piazza del Duomo, Galleria Vittorio Emanuele II là bar nổi tiếng nhất của Milan. Mở ra vào năm 1867, Galleria Vittorio Emanuele II được biết đến với Zucca, Verdi và Toscanini. Nội thất Galleria được liệt kê như là một di tích lịch sử với các chi tiết như: tranh ghép, các đèn chùm bằng sắt rèn…

ve may bay gia re di milan

7. La Scala

Gọi đơn giản là “nhà của opera” trong hơn 200 năm, La Scala đã được khánh thành ở dạng hiện tại của nó vào năm 1778 và đã trở thành một biểu tượng của Ý thế kỷ thứ 19. Với một tháp bay và phòng diễn tập được thêm gần đây đằng sau mặt tiền, La Scala đã bước vào một kỷ nguyên mới với đạo diễn nghệ thuật Stéphane Lissner và giám đốc âm nhạc Daniel Barenboim.

8. Galleria Vittorio Emanuele II

Các mái vòm đá, kính và sắt rèn nối piazza del Duomo với La Scala được xây dựng bởi một công ty của Anh, the City of Milan Improvement Company, và được mở bởi vua Vittorio Emanuele II vào năm 1867. Đây là một khu mua sắm hạng sang, bạn nên ghé lại để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

9. Các kênh rạch

Milan từng sử dụng mạng lưới kênh rạch dày đặc nhằm liên kết thương mại huyết mạch về nông thôn. Ngày nay, hầu hết chúng đều biến mất, nhưng hai bờ kênh Darsena, một trong số những dòng kênh còn đã trở thành khu vực sống động của thành phố trong hai thập kỷ qua với thức uống, đồ ăn, cửa hàng đồ cổ.

ve may bay di milan gia re nhat

10. Zona Tortona

Trong 20 năm qua, giá thuê thấp và không gian nội thất mở rộng của các tòa nhà công nghiệp cũ xung quanh Via Tortona đã khiến nơi đây trở thành một nam châm thu hút các nhà hàng, viện bảo tàng, cửa hàng, khách sạn… mọc lên. Zona Tortona được biết đến như là một trung tâm sáng tạo với các dự án địa phương thiết kế bởi kiến trúc sư David Chipperfield: một nhà máy thép cũ đang được chuyển thành bảo tàng, một trung tâm nghiên cứu trực quan, một thính phòng và nhiều hơn nữa. Đặt vé máy bay đi Milan, vé máy bay đi Ý đế khám phá trọn vẹn vẻ đẹp "kinh đô thời trang và nghệ thuật" nước Ý! 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi