10 lời khuyên cho du khách đến Washington

09/11/2015 Vietnam Booking

Washington, DC là một điểm đến phổ biến cho du khách quốc tế, nơi cung cấp một loạt các dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với các chuyến bay thẳng từ hơn 30 thành phố quốc tế đến thủ đô của nước Mỹ, bạn có thể đặt vé máy bay đi Washington du lịch dễ dàng hơn. Là quê hương của chính phủ liên bang, Washington DC là một điểm tham quan, du lịch lý tưởng với các địa danh lịch sử, bảo tàng, công viên và khu vui chơi giải trí sôi động.

Những điều bạn nên biết về Washington:

Các yêu cầu về Hộ chiếu, Visa, Hải quan, thông tin Đại sứ quán, nơi trao đổi ngoại tệ, tiền tip, luật uống bia rượu… là những điều bạn nên tìm hiểu trước chuyến du lịch Washington.

1. Các yêu cầu về Hộ chiếu, Visa và Hải quan

Du khách nước ngoài đến Mỹ được yêu cầu phải có hộ chiếu có giá trị ít nhất 6 tháng sau khi kết thúc kế hoạch du lịch. Công dân của một số nước cần visa để du lịch với vé máy bay đi Mỹ, visa được xin tại đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Mỹ. Bạn phải điền vào tờ khai hải quan và Di Trú vào thời điểm đầu tiên khi bạn đến Mỹ, dù đó có phải là điểm đến cuối cùng của bạn tại Mỹ hay không. Tất cả những người đi du lịch bằng đường hàng không giữa Mỹ và Canada, Mexico, Trung và Nam Mỹ, vùng Caribbean và Bermuda được yêu cầu phải xuất trình hộ chiếu hợp lệ và Air NEXUS card.

ve may bay di washington

Du khách quốc tế đi du lịch đến Mỹ theo chương trình miễn Visa đang có yêu cầu tăng cường an ninh và sẽ phải trả một khoản phí hành chính. Để biết chi tiết, hãy truy cập esta.cbp.dhs.gov/esta. Hãy chắc chắn mang theo bản sao hộ chiếu để nếu nó bị mất cắp hoặc bị mất, bạn có thể chứng minh được quốc tịch của mình.

2. Liên hệ Đại sứ quán nước bạn để thu thập thông tin

Nhiều đại sứ quán cung cấp hướng dẫn du lịch và là một nơi tuyệt vời để nhận được hỗ trợ với kế hoạch cho một chuyến thăm tới Washington DC. Để biết thông tin liên hệ, hãy tìm hiểu địa chỉ đại sứ quán nước bạn tại Washington DC. Khách thăm không phải là công dân Hoa Kỳ phải liên hệ với Đại sứ quán tại DC để hỏi về việc tham gia tour du lịch Nhà Trắng.

3. Đánh giá nhu cầu ngôn ngữ của bạn và Tìm Dịch vụ đa ngôn ngữ

Washington DC có số lượng lớn các oversees visitors, vì vậy dịch vụ đa ngôn ngữ có sẵn. Tìm hiểu trực tuyến trước chuyến đi, bạn có thể biết những gì mong đợi. The Smithsonian, Nhà Trắng Trung tâm Du lịch, Trung tâm Kennedy, Thư viện Quốc hội, Newseum, Mount Vernon và các điểm tham quan khác cung cấp các tài liệu quảng cáo trong một số ngôn ngữ. Tour du lịch nước ngoài đa ngôn ngữ miễn phí có sẵn tại Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia châu Phi, Freer Gallery, Triển lãm Mỹ thuật Sackler, Bảo tàng Hirshhorn và Vườn điêu khắc.

4. Tìm hiểu về đồng đô la Mỹ và trao đổi ngoại tệ ở đâu?

Đồng USD là đồng tiền tiêu chuẩn ở Mỹ. Nơi tốt nhất để trao đổi tiền là tại máy ATM. Trung tâm chuyển đổi tại các sân bay hoặc xung quanh thành phố có xu hướng thu phí cao hơn. Bạn hãy sử dụng công cụ chuyển đổi tiền tệ để xác định giá trị tiền tệ của bạn so với đồng đô la.

ve may bay di washington gia re

Địa điểm giao dịch ngoại tệ:                                                

  • Dịch vụ chuyển đổi tiền tệ Travelex: Sân bay quốc tế Dulles, BWI Airport, Sân bay Quốc Reagan, Union Station, 1800 K Street NW Washington, DC.
  • Trao đổi ngoại tệ quốc tế CXI: Trung tâm Tysons Corner, Potomac Mills Mall, Westfield Montgomery tại Bethesda, Treasure troves Jewelers (1305 G Street NW, Washington DC).

5. Tìm hiểu về nghi thức xã giao tiền tip

Số tiền tip dự kiến ​​ở Mỹ thường dựa vào chất lượng dịch vụ. Tiền tip không được tự động thêm vào các hóa đơn, trừ một số trường hợp các nhóm lớn. Hướng dẫn tiền tip: nhà hàng 15-20% hoá đơn, tài xế xe taxi 15% số tiền, người khênh hành lý tại khách sạn – 1 USD cho mỗi túi.

6. Lên kế hoạch tham quan

Rất nhiều trong số các điểm tham quan ở Washington, DC được mở gần như mỗi ngày trong năm và bạn có thể đến để giải trí. Có một số nơi yêu cầu đặt vé và lên kế hoạch trước. Đồng thời, có rất nhiều thứ miễn phí để làm ở Washington DC quanh năm. Bạn sẽ tìm thấy các điểm tham quan miễn phí, lễ hội và các sự kiện, chương trình giáo dục và nhiều hơn nữa khi du lịch với vé máy bay đi Washington hãng Air China. 

ve may bay di washington gia re nhat

7. Mang theo bộ chuyển đổi điện

Tại Mỹ sử dụng điện áp 110 Volts. Máy móc gia dụng mang đến từ châu Âu, châu Phi và phần lớn châu Á và Mỹ Latinh sẽ cần một biến điện áp.

8.  Biết Luật uống rượu bia địa phương

Nếu bạn dành một đêm trên thị trấn, bạn nên biết rằng độ tuổi uống rượu là 21 trên khắp nước Mỹ. Một khách hàng phải cung cấp một ảnh ID hợp lệ nếu được yêu cầu để được phục vụ rượu. Bạn hãy tìm hiểu thêm về Luật quy định tại Mỹ về việc uống rượu.

ve may bay gia re di washington

9. Giữ an toàn

Washington DC là một thành phố tương đối an toàn, nhưng bạn nên đảm bảo hộ chiếu và những thứ có giá trị khác trong một khách sạn an toàn bất cứ khi nào có thể. Giữ vật có giá trị của bạn gần gũi với bạn và lưu ý môi trường xung quanh. Ở trong khu vực có ánh sáng và đi chung một nhóm sau khi trời tối.

10. Kế hoạch di chuyển tham quan

Lái xe ở Washington DC là khá khó khăn để điều hướng. Nếu bạn đang ở trong thành phố, bạn có thể dễ dàng di chuyển xung quanh bằng cách sử dụng giao thông công cộng. Để thuê một chiếc xe hơi ở Mỹ, bạn sẽ cần phải có giấy phép lái xe do nước bạn cấp và bạn Giấy phép lái xe quốc tế. Bạn có thể thuê xe ô tô ở các sân bay lớn ở Washington, DC.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi