10 lý do bạn nên đến Jeju một lần trong đời

03/11/2015 Vietnam Booking

Jeju còn được biết đến như là Hawaii của Hàn Quốc, một hòn đảo thanh bình để nghỉ ngơi, thư giãn ở cuối cùng của bán đảo Hàn Quốc. Bạn chỉ cần đặt vé máy bay giá rẻ đi Jeju và thực hiện chuyến bay từ TP HCM để tận hưởng chuyến du lịch đến đảo ngọc thiên đường xứ kim chi. Không chỉ thu hút du khách quốc tế, Jeju còn là điểm đến được nhiều người Hàn Quốc ở các thành phố lớn như Seoul, Busan chọn để giải toả những mệt mỏi trong cuộc sống, công việc.

Tất cả mọi thứ ở Jeju là kỳ quan tự nhiên và không có gì ngạc nhiên khi mới đây Jeju đã được công nhận là một trong 7 kỳ quan thế giới mới. Và có được điều này – Jeju được tạo nên hoàn toàn từ các vụ phun trào núi lửa hơn 2 triệu năm trước đây! Và diện tích của Jeju bằng 3 lần kích thước của Seoul!

Nếu bạn đã luôn dự tính làm cho chuyến đi đến Jeju thì đừng ngần ngại thêm nữa. Dưới đây là 10 lý do tại sao bạn nên ghé thăm Jeju ít nhất một lần trong đời.

10 lý do nên du lịch Jeju:

1. Bạn sẽ thấy kỳ quan thiên nhiên ở khắp mọi nơi. Jeju là một kỳ quan thiên nhiên thật sự. Hướng mắt bạn ra ngoài cửa kính xe, bạn sẽ thấy như mình đang sống trong một tấm bưu thiếp. Bạn có thể sẽ không nhìn thấy những con ngựa hay không nhìn thấy một miệng núi lửa ngẫu nhiên nào đó. Nhưng chắc chắn bạn sẽ được chào đón với một cảnh đẹp như tranh vẽ và không khí dễ chịu của Jeju.

2. Đến Jeju, bạn có thể bộ bên trong một đường hầm dung nham hoá rắn tự nhiên và cảm thấy “lạnh xương sống”. Bạn sẽ cảm nhận như con sóng khổng lồ của dung nham chảy qua các đường hầm, selfie để lưu giữ khoảnh khắc du lịch. Chỉ cần lưu ý rằng chỉ có 1 km hang động Manjanggul mở cửa cho khách du lịch.

ve may bay di jeju

3. Chinh phục ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc. Núi Hallansan là ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc, do đó bạn sẽ thấy ngọn núi này làm nền ở khắp mọi nơi bạn đi qua. Trên đỉnh núi có một hồ nham thạch với hơn 400 loài thực vật và động vật. Có 5 con đường mòn đi bộ đường dài ở Hallansan dao động từ 3,7 đến 9,1 km.

4. Người Hàn Quốc có những ý tưởng lạ lùng, độc đáo, điều này được thể hiện qua những bức tượng ở Love Land. Love Land là một công viên ngoài trời chủ đề tình dục với hơn 140 bức tượng con người ở các tư thế tình dục khác nhau. Du khách thường chỉ biết đến Haw Par Villa, Singapore là công viên kỳ lạ nhất trên thế giới.

5. Trải nghiệm chuyến đi đường dài thực thụ. Jeju là một nơi đặc biệt thích hợp cho các chuyến đi đường dài. Thật dễ dàng để di chuyển xung quanh với GPS của bạn và những điểm thu hút được khoảng cách ra xa nhau. Vì vậy, bạn nên thuê một chiếc xe và thực hiện chuyến đi cùng với nhóm bạn hoặc hướng dẫn viên người bản địa.

ve may bay di jeju gia re

Và nếu bạn muốn đi bộ luôn có đường mòn "Olle" xung quanh các hòn đảo có chiều dài trung bình khoảng 16km để bạn lựa chọn. Bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh biển, núi và Oedolgae Rock kỳ vĩ.

6. Hồ bơi tự nhiên. Jeju có rất nhiều khu vực hồ bơi tự nhiên gần biển, nước trong veo, mát lành. Bạn chắc chắn sẽ muốn tắm mình xuống nước ngay lập tức khi thấy những hồ nước tự nhiên.

7. Cánh đồng hoa cải dầu vàng ở Jeju chào đón bạn dọc theo các con đường. Bạn có thể xuống xe và bắt đầu chụp ảnh.

8. Bảo tàng gấu Teddy. Có thể bạn chưa bao giờ tham quan một bảo tàng Gấu Teddy trước đó. Vì vậy, điều này sẽ rất thú vị. Thậm chí ở bảo tàng này còn có cả những con gấu Đội quân đất nung và gấu bông PSY.

ve may bay gia re di jeju

9. Ghé thăm các đảo ngoài khơi khác. Nếu đã khám phá thoả thích tại đảo Jeju, bạn hãy đến đảo Beomseom bằng cách đi thuyền ra khỏi Seogwipo.

10. Thịt lợn đen Jeju. Nếu bạn thích thịt thăn lợn và các món ngon chế biến từ nó thì Jeju sẽ là điểm đến tuyệt vời để bạn thưởng thức. Thịt lợn đen là một trong những món ăn đặc sản ở Jeju.

Nếu bạn yêu thiên nhiên và mê khám phá, bạn sẽ yêu tất cả các điểm tham quan của Jeju. Hòn đảo này cũng là địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật. Lên kế hoạch du lịch và đặt vé máy bay đi Jeju tại đại lý Air China ngay thôi!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi