10 lý do bạn nên du lịch đến Nagoya

16/03/2016 Vietnam Booking

Nhật Bản luôn là một điểm đến hấp du khách ghé thăm. Trong các thành phố du lịch, Nagoya thường bị bỏ qua bởi du khách. Điều này thật sự đáng tiếc. Tham khảo bài viết dưới đây của Air China, bạn sẽ có cái nhìn khác về Nagoya – khu vực đô thị đông dân thứ tư Nhật Bản.

Lý do bạn nên du lịch Nagoya:

1. Nền văn hóa lâu đời: Trái ngược với suy nghĩ về “quê hương của tập đoàn Toyota”, Nagoya vẫn còn lưu giữ được nét văn hóa truyền thống Nhật Bản. Khu vực Tokai là quê hương của ba tên tuổi lớn nhất trong lịch sử Nhật Bản. Hai trong số các lãnh chúa nổi tiếng nhất Nhật Bản thời kỳ Sengoku, Oda Nobunaga và Toyotomi Hideyoshi là người tỉnh Aichi và Tokugawa Ieyasu, người thành lập Mạc phủ Tokugawa.

ve-may-di-nagoya-15-03-2016

2. Món ăn: Ẩm thực Nagoya nổi tiếng với hương vị phong phú, đặc biệt là miso đỏ sẫm. Không chỉ được sử dụng trong hầu hết các món ăn như Miso-katsu, Miso-Nikomi-Udon, miso còn là nguyên liệu chính của món Miso Katsu đặc sản Nagoya. Đó là thịt lợn, thịt chiên vụn bánh mì với nước sốt miso ngọt ngào thú vị, ăn kèm với bắp cải cắt nhỏ.

3. Giao thông công cộng thuận tiện: Không có gì tuyệt hơn việc sống trong một thành phố với giao thông công cộng thuận tiện. Thực tế, Nagoya có thể được xem là nơi có hệ thống giao thông công cộng tốt nhất với các lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng hành khách.

ve may bay di nagoya gia re

Bạn có thể đến bất kỳ khu vực nào trong thành trong vòng dưới 30 phút. Với dân số chỉ hơn 2,2 triệu không bao giờ có những đám đông mà bạn nhìn thấy ở Tokyo để di chuyển bằng tàu lửa ít căng thẳng. Thành phố được phục vụ bởi một hệ thống tàu điện ngầm tiện lợi như JR, Meitetsu và Kintetsu. Ngoài ra, Nagoya còn có một mạng lưới xe buýt phủ khắp thành phố và cả những con đường rộng để đi xe đạp.

4. Tỷ lệ tội phạm thấp: Bạn có thể tránh được những tên trộm của Tokyo và sống khá hòa bình tại Nagoya. Ở Nagoya, an ninh khá tốt bởi luôn có sự hiện diện của cảnh sát. Đến đây, bạn cũng sẽ có được cảm giác an toàn hơn khi ở những khu vực đô thị khác.

5. Diện tích trung bình: Sống trong một thành phố lớn như Tokyo, có thể tuyệt vời cho một số người, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng có những hạn chế. Bạn có thể không xác định được vị trí một cách nhanh chóng. Trong Nagoya, chỉ có khoảng 2.5 triệu người và thành phố có diện tích trung bình, dễ dàng hơn để bạn di chuyển.

ve may bay gia re di nagoya

6. Du lịch: Nagoya không phải là một du lịch đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, đặt vé máy bay đi Nagoya bạn vẫn có cơ hội ghé thăm các điểm du lịch tốt nhất tại Nhật Bản. Ví dụ, người đam mê ngoài trời có thể nhanh chóng đến núi hoặc đi xuống bãi biển trong vòng chưa đầy 45 phút và tham gia vào các môn thể thao khác nhau ở đó. Từ Nagoya, bạn có thể đến núi Phú Sĩ và Osaka trong 1 giờ, đến Tokyo trong 1giời 40 phút hoặc sử dụng Centrair (sân bay quốc tế Nagoya) để đến Hokkaido hoặc Okinawa.

Khu vực trung tâm thành phố còn có đầy đủ các điểm tham quan mà sẽ khiến cho ngay cả những du khách khó tính nhất phải “bận rộn”. Lâu đài Nagoya là một trong những lâu đài nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Đền thần giáo Atsuta thu hút hàng ngàn khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

7. Những người thân thiện: Nếu ai hy vọng để gặp gỡ những người thân thiện, họ nên tránh xa các thành phố quá đông dân. Thành phố nhỏ hơn, chẳng hạn như Nagoya, cung cấp một trải nghiệm xã hội nhiều hơn. Những người dân địa phương chào đón du khách và sẵn sàng giúp đỡ khi được yêu cầu.

8. Giá cả rẻ: Nhật Bản là một trong những nơi có đời sống cao, chi phí cho sinh hoạt, tiêu dùng đắt đỏ. Tuy nhiên, ở Nagoya, giá cả rất phải chăng. Khách du lịch có thể cắt giảm chi phí khi mua sắm tại các chợ địa phương và ăn uống tại các nhà hàng món ngon, giá rẻ.

ve may bay di nagoya gia re nhat

9. Trạm JR Nagoya. Trạm JR Nagoya cung cấp nhiều tiện nghi và cơ hội cho việc mua sắm. JR có một cửa hàng bách hóa với vô số sản phẩm. Chuyến du lịch Nagoya thật sự giá trị thậm chí để có được một cái nhìn thoáng qua tại JR. Đó cũng là nhà ga xe lửa cao nhất thế giới với tòa tháp đôi liền kề. Lên tháp, bạn có thể thưởng thức cà phê hoặc nhâm nhi ly rượu vang và ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp bên dưới.

10. Cảng Nagoya. Nagoya có một cảng biển với những công trình kiến ​​trúc tuyệt vời. Tòa nhà nổi tiếng nhất là Port of Nagoya’s Public Aquarium. Đây là một điểm du lịch đẳng cấp thế giới được mở cửa vào năm 1992 với một hồ chính và hai tòa nhà lớn có thể chứa đến 3000 người.

Nhật Bản là một đất nước tuyệt vời với nhiều thành phố sôi động. Nagoya được ví như “viên ngọc quý ẩn dấu”. Đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản, dành thời gian để tham quan, khám phá thành phố tuyệt vời này, bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc. 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi