15 món ăn đáp ứng tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” ở New York

06/09/2021 Vietnam Booking

New York nổi tiếng là thành phố du lịch đắt đỏ, tuy nhiên nơi đây vẫn có rất nhiều những tiệm ăn, món ăn thơm ngon, hấp dẫn với mức giá vô cùng dễ chịu. Dưới đây là danh sách 15 món ngon đại lý vé Air China tổng hợp, bạn có thể tham khảo và “bỏ túi” để dành cho chuyến khám phá trái táo lớn trong thời gian tới.

15 món ngon nên thưởng thức khi du lịch New York:

1. Pizza nóng hổi tiệm Artichoke Basille’s

Khi du lịch với vé máy bay đi New York, bạn có thể chọn thưởng thức pizza nóng của tiệm Artichoke Basille’s (East Village, Greenwich Village và Chelsea). Bánh ở Artichoke Basille’s không rẻ, từ 4 USD đến 5 USD/ miếng lớn (khoảng từ 80,000 đến hơn 100,000 VND). Tuy nhiên, mua bánh ở đây, bạn sẽ không phải phàn nàn hay tiếc nuối bởi vị ngon của bánh đáng giá đến từng xu.

ve may bay gia re di new york

2. Ngô Mỹ nướng tại Habana Cafe (Brooklyn)

Món ngô nướng hấp dẫn tại Habana Café có giá 3 USD (hơn 60 ngàn đồng), được dùng ăn kèm với mayo, pho mát cotja, chanh và bột ớt. Món ăn này ngon đến nỗi một thực khách tên Sarah Donahue đã vượt qua bão tuyết chỉ để đến mua một vài chiếc.

3. Bánh bao, bánh pancake mè tại Prosperity Dumpling

Tiệm Prosperity Dumpling khu Chinatown là nơi bạn có thể thoả thích ăn uống mà không phải lo về giá, mọi thứ trên menu đều dưới 10 USD. Bánh bao ở Prosperity Dumpling có giá 1 USD/ 4 chiếc (chỉ khoảng 5000 VND/ chiếc), bánh pancake mè là 1,25 USD/ chiếc (khoảng 25,000 VND). Bởi thế nên dù diện tích cửa hàng khá chật hẹp nhưng vẫn rất đông khách.

ve may bay di new york gia re

4. Bánh pie của Steve’s Authentic Key Lime Pies

Nằm ở khu Brooklyn, Steve’s Authentic Key Lime Pies nổi tiếng với món bánh pie chanh đông lạnh. Món bánh này được bao một lớp vỏ chocolate hấp dẫn bên ngoài. Chiếc bánh pie với vị chua của chanh, vị ngọt của đường và chocolate đắng khiến bạn khó chối từ. Bánh có giá 6 USD (khoảng 130,000 VND).

5. Bánh Doughnut tiệm Doughnut Plant (Brooklyn)

Với giá bánh 3 USD đến 3,50 USD/ chiếc (khoảng 60,000 đến 70,000 VND), Doughnut Plant được xem là tiệm bán các loại bánh doughnut ngon nhất Mahattan. Đặc biệt là doughnut chocolate và doughnut cà phê.

6. Bánh bagel tiệm Brooklyn Bagel (Queen)

Cửa tiệm Brooklyn Bagel chuyên bán món bánh mì tròn ăn kèm với nhiều loại nhân như: trứng, thịt xông khói, kem pho mai, pho mai… Với giá từ 7 USD đến 8 USD/ chiếc (khoảng 150,000 VND đến 170,000 VND). Bánh bagel là món rất thích hợp để ăn nhẹ trong các buổi đi chơi.

ve may bay di new york gia re nhat

7. Bánh kẹp thịt nướng của Momofuku Noodle Bar

Đến khu East Village ghé tiệm Momofuku Noodle Bar, bạn có dịp thưởng thức món bánh kẹp thịt nướng hấp dẫn. Thịt lợn được tẩm ướp gia vị, nướng chín tới, cắt thành miếng, kẹp vào phần vỏ giống bánh bao sẽ mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Món bánh thơm ngon này có giá 5 USD/ chiếc.

8. Bánh phô mai caramen tiệm Eileen’s Special Cheesecake

Bánh phô mai caramen tiệm Eileen’s Special Cheesecake không chỉ ngon mà còn có kích cỡ mini và mức giá dễ chịu chỉ 3,75 USD/ chiếc, tương đương gần 80,000 VND.

9. Kem tuyết tiệm Snowdays Shavery

Món kem tuyết tiệm Snowdays Shaver không chỉ ngon, mát mà đồ ăn kèm cũng rất đa dạng, hấp dẫn (bánh oreo, quả việt quất..). Tùy theo size lớn nhỏ kem của tiệm có giá từ 5 USD đến 8 USD (khoảng 100,000 VND đến 170,000 VND).

ve may bay di new york

10. Shackburger tiệm Shake Shack

Đến khu Manhattan và Brooklyn, bạn đừng quên ghé tiệm burger Shake Shack để thưởng thức món khoai tây chiên hình lượn sóng hấp dẫn và hamburger tuyệt ngon. Một phần bánh Shackburger có giá khoảng 5,19 USD (tầm 110, 000 VND).

11. Cơm tiệm Casa Adela (East Village)

Với mức giá 9,5 USD (khoảng hơn 100,000 VND), phần ăn cơm ở tiệm tiệm Casa Adela gồm cơm, nửa con gà rán và đậu ăn kèm. Mức giá 9,5 USD so ra rất rẻ với phần ăn đầy đặn, ngon lành này.

ve may bay gia re di new york

12. Bánh quy phủ chocolate tiệm Glaser (Upper East Side)

Món bánh phủ chocolate đơn giản của tiệm Glaser khu Upper East Side ấn tượng đến mức một thực khách tên Larae Small nói rằng anh ấy đã chuyển khỏi New York hơn 3 năm nhưng vẫn nhớ rõ hương vị của bánh. Bánh quy phủ chocolate được bán với giá 2,25 USD/ chiếc (khoảng 50,000 VND).

13. Mỳ thịt cừu cay của Xi’an Famous Foods

Đến Xi’an Famous Foods (Manhattan, Queens, and Brooklyn), bạn có dịp thưởng thức món mỳ thịt cừu cay tuyệt ngọn. Sợi mỳ mềm, thịt cừu thơm xào chín, cay cay đậm đà đặc trưng của món mì hấp dẫn thực khách. Một phần mỳ ở Xi’an Famous Foods có giá khoảng 8 USD, khoảng 170, 000 VND.

ve may bay gia re nhat di new york

14. Bánh tráng miệng của Veniero’s Pastry

Veniero’s Pastry ở East Village là tiệm bánh chuyên phục vụ món bánh tráng miệng kiểu Ý. Các món bánh có giá từ 1,5 USD đến 5,5 USD/ chiếc, tương đương 30,000 VND ngàn đến 110,000 VND.

15. Mỳ thịt bò tiệm Lam Zhou

Món mỳ ở thịt bò tiệm mì Lam Zhou (China Town) tươi ngon, hấp dẫn với sợi mì làm bằng tay, thịt bò tươi. Thêm vào đó, giá của món mỳ thịt bò Lam Zhou cũng khá mềm, chỉ 5,5 USD/ tô (khoảng 110,000 VND).

Ngoài ra, nếu có nhu cầu du lịch nước ngoài giá rẻ hay đi du lịch trong nước  thì đừng quên liên hệ với đại lí du lịch Vietnam Booking qua tổng đài với sự phục vụ tận tâm hứa hẹn mang đến bạn cơ hội du lịch giá rẻ với chi phí thấp nhất.

Xem thêm:

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi