4 món ngon phải thử khi du lịch Đức

22/09/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay Air China đi Đức du lịch đến vương quốc của bia và xúc xích, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn không kém phần hấp dẫn nơi đây. Đức không chỉ nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc đồ sộ, những tòa nhà nguy nga, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những lễ hội vui nhộn độc đáo mà quốc gia này sở hữu một nền ẩm thực đa dạng, tinh tế. Người Đức chăm chút món ăn từ cách chế biến cho đến cách trình bày, vì vậy mà những món ăn của họ rất thơm ngon và bắt mắt.

Mua vé máy bay đi Đức khám phá ẩm thực tuyệt hảo

Hằng năm nước Đức thu hút khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưởng, tại đây du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn do chính tay những đầu bếp nổi tiếng Đức chế biến. Cùng điểm qua một vài món ăn được du khách ưa chuộng như:

Xúc xích Đức

Xúc xích Đức là món ăn đặc trưng, phổ biến và đã trở thành thương hiệu của nước Đức. Bất kì du khách nào khi đến đây đều không thể bỏ qua món ăn ngon này, nó đã cuốn hút rất nhiều thực khách trên thế giới. Ở nước Đức có trên 200 loại xúc xích được làm từ các loại thịt bê, thịt heo, óc heo. Tại mỗi vùng thuộc Đức sẽ có những cách chế biến xúc xích riêng. Thành phần chính của xúc xích Đức từ xúc xích heo, tương ớt, sốt cà ri và kèm các loại hương vị khác nhau.

ve may bay di duc

Người ta có thể nướng, hun khói hay chiên sơ xúc xích tùy theo yêu cầu của thực khách sau đó nó sẽ được cắt lát hoặc để nguyên rồi đổ nước sốt lên. Khi du lịch với vé máy bay đi Dusseldorf đến đây bạn nên nếm thử món này và nhớ là nên ăn nó kèm với khoai tây chiên hay bánh mì tròn sẽ rất ngon đó.

Bánh mì Đức

Bánh mì là món ăn hay xuất hiện trong các bữa ăn hàng ngày của người Đức, người dân Đức chế biến loại bánh này với hơn 600 kiểu dáng khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là ba loại chính: bánh mì đen, bánh mì trắng, bánh mì xám. Mỗi buổi sáng người Đức sẽ ăn bánh mì kèm với bơ, mứt, xúc xích, pho mai và rau củ. Bánh mì nước Đức được làm từ nhiều loại hạt như hạt hướng dương, hạt yến mạch, hạt mè nhưng phổ biến vẫn là hạt lúa mạch vì vậy mà bánh có độ mềm và xốp vừa phải tạo cảm giác lạ miệng cho thực khách khi đến đây.

ve may bay gia re di duc

Đây được xem là món ăn tiêu biểu cho văn hóa Đức, đây là một món ăn bình dị, mộc mạc, đơn giản nhưng lại mang đậm hồn dân tộc trong đó.

Giò heo bắp cải muối chua

Đây là món ăn thường xuyên có mặt trong mọi bữa ăn của người Đức, nó là món ăn truyền thống có từ rất lâu đời cùng với món xúc xích Đức. Tương tự như xúc xích, món ăn này cũng tùy thuộc vào cách chế biến của mỗi vùng với khẩu vị của từng người. Tuy nhiên, chung qui vẫn là các nguyên liệu: cải thảo được bổ đôi, rửa sạch, cắt thành sợi và ngâm với muối và cải muối phải đạt yêu cầu hơi chua, mềm và thơm.

ve may bay di duc gia re

Người Đức thường dùng cải muối chua ăn kèm với xúc xích, các món quay và chiên. Đặc biệt, bắp cải muối chua sẽ ngon hơn khi ăn với thịt heo. Bạn hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đến Đức để thưởng thức món ăn hấp dẫn này: một miếng thịt heo ăn kèm với cải thảo sẽ đem lại cảm giác khó quên, đọng lại nơi đầu lưỡi.

Bia Đức

Bên cạnh những món ăn ngon là một loại thức uống nổi tiếng toàn thế giới, bia nước Đức. Ở Đức, người ta tổ chức cả lễ hội bia Oktoberfest – một trong những lễ hội lớn nhất tại Đức được tổ chức hằng năm, thu hút hàng triệu người trên khắp thế giới về đây tham gia.

mua ve may bay di duc

Bia nước Đức được ưa chuộng bởi chất lượng bia luôn được người dân bản địa đặt lên hàng đầu và phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho đến lúc ra sản phẩm. Vì vậy mà bia Đức luôn đảm bảo độ tinh khiết về hương vị tạo sự thích thú cho những ai thưởng thức lần đầu.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi