4 thành phố du lịch hàng đầu bạn nên ghé thăm tại Đức

05/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Đức giá rẻ du lịch đến đất nước được mệnh danh là cái nôi của nền văn hóa truyền thống đa dạng, nơi hội tụ nhiều lễ hội độc đáo, đặc sắc. Du ngoạn đến Đức, bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm nhiều lâu đài nguy nga tráng lệ, nhiều công trình kiến trúc đầy ấn tượng tại đây. Càng thú vị hơn nữa khi đến Đức bạn sẽ được hòa mình vào lễ hội bia Oktoberfest lớn nhất thế giới, cùng thưởng thức hương vị thơm ngon, tuyệt hảo của những cốc bia tươi mát lạnh. Nơi đây cũng là địa điểm lí tưởng cho những ai thích đua xe, say mê với những siêu xe tốc độ.

Mua vé máy bay đi Đức khám phá các thành phố nổi tiếng

Với tấm vé máy bay khuyến mãi vi vu đến Đức, bạn sẽ được tham quan nhiều thành phố nổi tiếng tại Đức như: Berlin, Munich, Frankfurt, Dusseldorf… không chỉ thế bạn sẽ có dịp tham gia nhiều lễ hội đường phố rộn ràng, những buổi hòa nhạc, những buổi triển lãm nghệ thuật tuyệt vời hay những sự kiện thể thao sôi động.

Berlin

Săn vé máy bay Air China đi Đức để có cơ hội đến với thành phố lớn thứ hai sau Luân Đôn trong Liên minh Châu Âu. Nằm ở phía Đông Bắc nước Đức, Berlin là thủ đô của nước Đức với bề dày lịch sử dồi dào, Berlin sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng như: Cổng Brandenburg, Cung điện CharlottenBurg, tòa nhà Reichstag, Sở chỉ huy Fuhrer và Bức tưởng Berlin.

ve may bay di duc

Berlin còn được xem là trung tâm của khu vực đô thị Berlin-Brandenburg, trong đó có khoảng 4,5 triệu người sinh sống đến từ hơn 190 quốc gia trên thế giới. Những địa danh này với lối kiến trúc độc đáo, cổ xưa găn liền với với những sự kiện lịch sử lớn, đem lại danh tiếng cho thủ đô của Đức. Berlin thu hút du khách đến đây bởi nhiều bảo tàng, đền thờ, và những ngôi làng cổ cùng với những khu vườn thực vật, công viên và hàng chục địa điểm có cuộc sống về đêm phong phú.

Munich

Munich là thủ phủ của bang Bavaria thuộc miền Nam nước Đức, là thành phố lớn thứ ba sau Berlin và Hamburg của nước Đức nổi tiếng với lối kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại và là nơi tiêu biểu cho một nền văn hóa phong phú. Biểu tượng của thành phố Munich là hình một thầy tu như đúng tên gọi của nó. Trái với tên gọi Munich (thầy tu), thành phố này lại hết sức sôi động và nhộn nhịp. Nơi đây là cội nguồn của lễ hội bia nổi tiếng thế giới Oktoberfest. Hàng năm, Munich thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan bởi vẻ đẹp huyền bí của những nhà thờ thời Trung Cổ, cung điện hoàng gia, những nhà thờ cổ cùng các trung tâm mua sắm nhộn nhịp.

ve may bay di duc gia re

Dusseldorf

Mua vé máy bay đi Dusseldorf, Đức du lịch đến thành phố vàng của nước Đức, thành phố lớn nhất của bang North Rhine-Westphalia. Thành phố Dusseldorf tọa lạc bên dòng sông Rhine hiền hòa và là một trong những trung tâm chính của vùng đô thị đông dân Ruhr. Dusseldorf được biết đến là thành phố thuận tiện cho giao thông nhất nước Đức vậy nên sẽ rất thuận lợi cho du khách khi đến đây tham quan. Đây là địa điểm lí tưởng cho những tâm hồn ăn uống và tín đồ mua sắm. Nơi đây có nhiều địa danh nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ: Cung điện Schloss Benrath, Khu vực cảng sông Rhine, Tòa tháp văn phòng Wilhelm-Marx-Haus, Quảng trường Burgplatz…

ve may bay gia re di duc

Frankfurt

Frankfurt được xem là thủ đô tài chính của châu Âu và là trung tâm vận tải của nước Đức. là thành phố của kinh doanh, thương mại, của ngân hàng, bảo hiểm và các công ty tài chính. Nơi đây thường diễn ra nhiều hội chợ thương mại trong mang tầm cỡ quốc tế. Đặc biệt, Frankfurt là nơi sinh của đại thi hào Johann Wolfgang von Goethe.

mua ve may bay di duc

Thành phố hấp dẫn khách du lịch mỗi năm bởi nhiều điểm tham quan nổi tiếng, tìm vé máy bay đi Frankfurt đến Đức để ghé thăm quảng trường Romer, Bảo tàng Senckenberg, nhà thờ lớn Frankfurt, nhà thờ St. Paul…

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi