5 bãi biển không thể bỏ lỡ tại Oahu, Hawaii

16/10/2015 Vietnam Booking

Hawaii được ví như một “chuỗi ngọc” với 132 hòn đảo lớn nhỏ, nơi có hàng trăm bãi biển, mỗi bãi biển lại mang những nét cuốn hút rất riêng đối với du khách. Cùng vé máy bay đi Hawaii đến với “hòn ngọc Thái Bình Dương” này, bạn có dịp đắm mình trong làn nước biển mát trong, trải nghiệm lướt sóng đẳng cấp và thoả đam mê với các môn thể thao dưới nước khác.

Để giúp bạn “khoanh vùng” các bãi biển đẹp không thể bỏ qua Hawaii, Vietnam Booking đã tổng hợp danh sách 5 bãi biển hàng đầu dưới đây, bạn có thể tham khảo và lên kế hoạch khám phá.

Bãi biển Lanikai

Ẩn mình trong thị trấn Kailua yên bình, Lanikai là một bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất của Hawaii. Trong tiếng Hawaii, Lanikai có nghĩa là “biển trời”, bãi biển đẹp hoà hảo với nước màu ngọc lam, cát vàng và hàng dừa nghiêng nghiêng toả bóng.

ve may bay di hawaii

Rạn san hô ngoài khơi giữ cho nước biển nơi đây quanh năm yên ả, đây cũng chính là điều kiện tuyệt vời cho các hoạt động bơi lội. Ít hơn một dặm ngoài khơi là hai hòn đảo nhỏ, nơi có khu bảo tồn chim, bạn có thể dễ dàng tới các hòn đảo này bằng thuyền kayak. Một số môn thể thao dưới nước khác để trải nghiệm trên làn nước trong vắt, gồm: lặn biển ngắm san hô và các loài rùa biển, thuyền buồm và lướt ván buồm… Cùng với đó, bờ cát trắng mịn của Lanikai là nơi hoàn hảo để tắm nắng.

Công viên biển Kailua

Cách bãi biển Lanikai khoảng 1,6 km, công viên biển Kailua là một trong những bãi biển tuyệt nhất của Hawaii. Thực tế, công viên biển Kailua cũng là “bãi biển tốt nhất nước Mỹ” theo đánh giá của chuyên gia ven biển Tiến sĩ Stephen Leatherman.

ve may bay di hawaii gia re

Với gần 5 km bờ cát và nước biển trong vắt, công viên là một nơi hoàn hảo để vui chơi trong ngày. Trong khi nhiều người thích chơi trong những con sóng nhẹ nhàng hay học cách lướt sóng, bãi biển cũng tự hào có một sân bóng chuyền và các khu vực dã ngoại phong phú, nơi các gia đình có thể thư giãn và thưởng thức món ăn địa phương. Các cơ sở khác, chẳng hạn như Original Steak House Buzz và Kalapawai Market cũng rất hoàn hảo để dùng bữa và mua quà lưu niệm.

Công viên biển vịnh Waimanalo

Trải dài gần 8 km từ Wailea Point đến Makapuu, công viên biển vịnh Waimanalo (Waimanalo Bay Beach Park) là một trong những bãi biển dài nhất trên đảo Oahu. Phần phía bắc của bãi biển đã từng là một phần của căn cứ không quân, ngày nay đã được đóng lại. Tuy nhiên, khu vực này vẫn được biết đến như một điểm nghỉ mát nổi tiếng trong quân đội.

ve may bay gia re di hawaii

Mặc dù là một vùng biển gồ ghề, ít thích hợp cho bơi lội nhưng kích thước, phong cảnh và cát mềm khiến Waimanalo trở thành một bãi biển Hawaii cổ điển rất tốt cho hoạt động lướt ván, câu cá, tắm nắng hay đi bộ dọc theo bờ biển. Waimanalo Beach Park là "bãi biển tốt nhất của Mỹ" năm 2015.

Bãi biển Waikiki

Là bãi biển nổi tiếng nhất trong tất cả các bãi biển ở Hawaii, Waikiki đã trở thành một tâm điểm cho khách du lịch từ những năm 1950. Bờ biển cát trắng dài gầm 3km này được chia thành nhiều phần bởi các khách sạn khác nhau và được nối với nhau bởi một lối đi.

ve may bay di hawaii gia re nhat

Waikiki là một điểm đến lý tưởng để bơi lội và lướt sóng quanh năm. Một số hoạt động vui chơi thú vị khác, bạn có thể chọn lựa như: đua thuyền độc mộc, chèo thuyền, bóng chuyền bãi biển và nhiều hơn nữa. Cách bãi biển này không xa là các điểm tham quan hấp dẫn như Sở thú Honolulu, Waikiki Aquarium, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm và các nhà hàng đẳng cấp thế giới.

Biển Sunset

Nằm ở khu vực North Shore, đảo Oahu, Sunset Beach là một bãi biển dài và đẹp làm say mê cả người dân địa phương và khách du lịch trong nhiều thập kỷ. Trong suốt mùa hè, vùng nước xanh trong  êm đềm khiến Sunset Beach trở thành điểm đến hoàn hảo để bơi lội, lặn biển và nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Con sóng lớn trong những tháng mùa đông là điều kiện thích hợp cho những ai mê lướt sóng.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi