5 công viên nước tuyệt vời ở Bắc Kinh

19/09/2015 Vietnam Booking

Các công viên nước luôn là địa điểm lý tưởng dành cho tất cả mọi người vào mùa hè nóng nực. Nếu đặt mua vé máy bay đi Bắc Kinh trong mùa hè, ngoài các địa điểm tham quan, bạn còn có thể “xả láng” một ngày tại công viên nước để giảm nhiệt và thỏa thích vẫy vùng trong làn nước mát.

Bắc Kinh có rất nhiều những khu công viên nước tuyệt vời để bạn xua tan cái nóng ngày hè như: Thế giới Nước Water Cube, Sun Park, Happy Magic Watercube, Công viên Tuanjiehu và Thế giới Nước trong công viên Qingnianhu.

Thế giới Nước Water Cube

Thế giới Nước nằm trong khu vực phía nam Water Cube (Trung tâm Thủy sản Quốc gia), tự hào là công viên nước trong nhà lớn nhất và tiên tiến nhất ở châu Á. Nó được trang bị với các slide hàng đầu thế giới, bao gồm cả RideHouse, Aqualoop và Tornado. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh của mình để điều chỉnh nhiệt độ trong nhà theo sự thay đổi của các mùa.

ve may bay di bac kinh

Các slide đầy màu sắc và các bức tường phim nhựa trong suốt và ánh sáng mơ màng và âm nhạc, tạo ra một khung cảnh giống như thế giới ngầm dưới biển, mang lại sự tươi mới, hứng thú, bí ẩn và hạnh phúc cho khách du lịch.

  • Giờ mở cửa: 10 giờ đến 21 giờ, quanh năm
  • Vé vào cửa: 200 nhân dân tệ / người lớn; 160 nhân dân tệ cho trẻ em ở độ cao 1,2 mét, 1,4 mét, trẻ em thấp hơn 1,2 m miễn phí vé.

Sun Park

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Bắc Kinh, Sun Park tự hào là công viên nước ngoài trời lớn nhất của thành phố, với một hồ bơi giải trí cho trẻ em 2000 mét vuông, hai hồ nấm bé và một khu vực giải trí lớn. Hồ bơi tiêu chuẩn với các làn bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các hạng mục giải trí trong công viên: quả bóng cân bằng, thuyền bội thu, thuyền điều khiển từ xa.

ve may bay di bac kinh gia re

  • Giờ mở cửa: 6 giờ đến 21 giờ
  • Vé vào cửa: 5 nhân dân tệ; 15 nhân dân tệ cho các hồ bơi ngoài trời
  • Địa chỉ: 1 Nongzhanguan South Road, Chaoyang District

Happy Magic Watercube

Không được nhầm lẫn công viên với Water Cube tại làng Olympic ở Bắc Kinh. Happy Magic Watercube, nằm cách xa về phía tây thủ đô, mở cửa trong mùa hè. Chiếm diện tích 33 ha, công viên này tuyên bố là công viên nước lớn nhất trên thế giới, với sức chứa tối đa 30.000 người. Nó chứa nhiều hơn 50 đường trượt nước và 18 điểm tham quan như "The Tornado" và " Octopus Racer".

ve may bay gia re di bac kinh

Công viên là một khu phức hợp với các kiến ​​trúc truyền thống Trung Quốc với các hạng mục giải trí nước hơi thở-chụp hiện đại của Mỹ và một spa cổ điển châu Âu thu hút du khách mua vé máy bay đi Trung Quốc ghé lại vui chơi, thư giãn.

  • Giờ mở cửa: 10 giờ 19 giờ (16 Tháng Sáu – 30 Tháng Sáu); 10 giờ đến 22 giờ (ngày 01 tháng 7 – 31 tháng 8)
  • Vé vào cửa: 200 nhân dân tệ; 160 nhân dân tệ cho trẻ em dưới 1,5 mét
  • Địa chỉ: 11 Xiaotun Road, quận Phong Đài

Công viên Tuanjiehu

Tuanjiehu Park là một nơi lý tưởng cho mùa hè vui vẻ tuyệt vời. Công viên có một hồ bơi lớn với một máy sóng và một bãi biển cát vàng nhân tạo nhỏ xung quanh hồ.

ve may bay gia re di bac kinh air china

Đây là một công viên sạch sẽ thu hút nhiều gia đình với trẻ em đến vui chơi. Các hoạt động tại công viên bao gồm chèo thuyền và trượt băng. Công viên này có thay đồ miễn phí, nhưng tắm rửa tại công viên là một thách thức lớn, bởi vì chỉ có nước lạnh được cung cấp ở đây.

  • Giờ mở cửa: 6 giờ 30 đến 21 giờ, 28 Tháng Năm – 31 Tháng Tám
  • Phí nhập: 40 nhân dân tệ ngày thường và 50 nhân dân tệ vào cuối tuần
  • Địa chỉ: 16 Tuanjiehu Nanli Road, Chaoyang District

Thế giới Nước trong công viên Qingnianhu

Thế giới nước trong Qingnianhu Park là một thiên đường vui chơi nước ngoài trời 1,5 hecta, với công suất tối đa của hơn 3.000 khách du lịch. Nó có tính năng slide trong hình dạng khác nhau, trượt nước dành cho trẻ em và các phương tiện giải trí khác cho trẻ em.

ve may bay di bac kinh gia re nhat

Thế giới nước cũng là một nơi hoàn hảo cho nhân viên văn phòng thư giãn mát mẻ sau khi làm việc. Công viên mở cửa vào các buổi tối trong những tháng cao điểm mùa hè với các hồ bơi tràn ngập ánh sáng.

  • Giờ mở cửa: 9 giờ đến 21 giờ, 1 tháng sáu – 1 tháng chín
  • Vé vào cửa: 30 nhân dân tệ; 20 nhân dân tệ cho trẻ em dưới 1,3 mét

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi