5 điểm đến du lịch hàng đầu ở Nagoya

26/09/2015 Vietnam Booking

Nhờ mở vị thế của mình trên Thái Bình Dương, Nagoya đã phát triển thành một trong những cảng biển bận rộn nhất đất nước và từ lâu đã là một địa điểm sản xuất quan trọng của ngành công nghiệp truyền thống với hai mặt hàng chính là gốm sứ và dệt may. Bên cạnh đó, Nagoya còn là một địa danh du lịch hút khách với các di tích lịch sử, bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật và kiến trúc đền đài từ thế kỷ 16. Du lịch với vé máy bay đi Nagoya, bạn sẽ có dịp khám phá những điểm tham quan hàng đầu như: Đền Atsuta, Lâu đài Nagoya, Bảo tàng Meiji-mura, Viện Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa và Cảng Nagoya.

Đền Atsuta

Atsuta Shrine được coi là đền thờ Shinto quan trọng và thiêng liêng nhất ở Nhật Bản được thành lập từ thế kỷ thứ nhất và nổi tiếng với thanh kiếm báu hoàng gia Nhật Bản (Kusanagi-no-Tsurugi). Ngôi đền này cũng là một trong những địa điểm luôn được giới thiệu cho khách du lịch Nagoya.

ve may bay gia re di nagoya

Atsuta là một đền thờ Thần giáo, tôn giáo truyền thống của dân tộc Nhật Bản. Mặc dù không phải là một công trình kiến trúc đặc sắc để chiêm ngưỡng nhưng đền Atsuta lại là nơi bạn có thể tìm hiểu những triết lý sống và nét đẹp trong văn hóa tôn giáo Nhật Bản.

Đền Atsuta là một ngôi đền cổ có tuổi đời gần 2000 năm, được cho là xây dựng dưới thời hoàng đế Keiko (71-130). Bạn có thêm tham quan khu vực xung quanh, riêng điện thờ thanh kiếm báu hoàng gia chỉ mở cửa một lần đúng vào dịp năm mới.

Lâu đài Nagoya

Lâu đài Nagoya được xây dựng lại hoàn toàn vào năm 1959, hiện vẫn là một trong những địa điểm tham quan thu hút du khách nhất của thành phố. Đây là một lâu đài lộng lẫy với hệ thống hào sâu bao quanh.

ve may bay di nagoya gia re

Được xây dựng vào năm 1612, lâu đài Nagoya gồm một tháp chính cao 48 mét, nổi tiếng với hai chú cá kình mạ vàng (Shachi) vươn cao trên đầu hồi. Từ tầng năm của tòa tháp, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và vùng đồng Nobi bên dưới.

Bảo tàng Meiji-mura

Toạ lạc tại Inuyama, cách 24 km về phía bắc trung tâm thành phố Nagoya, Bảo tàng Làng Meiji-mura là một bảo tàng ngoài trời gồm rất nhiều toà nhà kiến ​​trúc Nhật Bản từ thời Minh Trị (năm 1868 đến năm 1912).

ve may bay di nagoya

Toàn bộ bảo tàng này có hơn 60 tòa nhà được đưa về từ khắp đất Nhật Bản, trong đó có một nhà tù, bưu điện, nhà thờ. Nhiều công trình trong số này chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố thiết kế phương Tây và 10/60 công trình được công nhận di sản thế giới.

Viện Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa

Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa là một cơ sở nghệ thuật đẳng cấp thế giới, nơi có rất nhiều kho báu từng thuộc về gia đình Tokugawa giàu có tại Nagoya. Bảo tàng này được xây dựng năm 1935 bởi Tokugawa Yoshichika, lãnh chúa tỉnh Owari. Bảo tàng được xây dựng dựa trên cơ sở bảo tồn và duy trì nét văn hóa quý tộc Owari và triển lãm một số của cải của họ như: thanh kiếm, trang phục và đồ dùng trà.

ve may bay gia re nhat di nagoya

Bên cạnh đó, bảo tàng Mỹ thuật thành phố Nagoya (Nagoya-shi Bijutsukan) mở cửa vào năm 1987. Nơi trưng bày bộ sưu tập tác phẩm của các nghệ sĩ siêu thực từ khắp nơi trên thế giớin như: Sean Scully, Kansuke Yamamoto và Alexander Calder cũng rất có giá trị tham quan.

Cảng Nagoya

Ngoài việc là một bến cảng nhộn nhịp, cảng Nagoya ở vịnh Ise cũng là một điểm đến thu hút khách du lịch trong những năm gần đây. Điểm nổi bật của chuyến tham quan, đặc biệt là đối với những người mua vé máy bay đi Nhật Bản du lịch với trẻ em là Nagoya Aquarium với bộ sưu tập lớn các sinh vật biển bản địa, cũng như nhiều loài cá kỳ lạ từ khắp Thái Bình Dương. Các điểm tham quan giá trị khác ở cảng này như Fuji, một bảo tàng thú vị dành riêng cho các cuộc thăm dò Nam Cực, công viên giải trí, vườn hoa dại… cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự đáng nhớ. 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi