5 điều thú vị để khám phá tại Aichi, Nhật Bản

29/03/2016 Vietnam Booking

Tỉnh Aichi nằm ở vùng Chubu trung tâm Nhật Bản với Nagoya là thành phố lớn và nổi tiếng nhất. Nagoya là thành phố lớn thứ tư của Nhật Bản, thủ phủ và trung tâm kinh tế tỉnh Aichi. Đồng thời, là cửa ngõ du lịch miền Trung Nhật Bản, một điểm lý tưởng để khám phá các khu vực lân cận.

Nagoya là không may thường bị bỏ qua như chỉ là một điểm dừng chân trên Tokaido Shinkansen từ Kyoto đến Tokyo. Thực tế, Nagoya là một thành phố hiện đại, có tính quốc tế, hứa hẹn nhiều điều thú vị để trải nghiệm cho khách du lịch với vé máy bay đi Nagoya.

Trong bài viết này, đại lý vé Air China sẽ giới thiệu đến bạn một số điểm tham quan nổi bật ở Aichi. Bạn đang lên kế hoạch du lịch miền Trung Nhật Bản? Nếu vậy, đừng quên thêm chúng vào danh sách điểm đến.

Bảo tàng Khoa học Thành phố Nagoya

Bảo tàng Khoa học Thành phố Nagoya (Nagoya City Science Museum) nằm ở khu vực Sakae trung tâm Nagoya. Đây là một trong những bảo tàng khoa học tốt nhất thế giới và nhà thiên văn lớn nhất thế giới. Bảo tàng có ba phần chính: công nghệ hiện đại, khoa học đời sống và khoa học nói chung.

ve may bay di nagoya gia re

>>Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

Phương châm của bảo tàng là “Watch, Touch và Discover”, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Một khía cạnh thú vị nữa của bảo tàng là các máy tính bảng màn hình cảm ứng sử dụng với công nghệ khác cho phép bạn tìm hiểu về không gian và công nghệ hiện đại trên tầng thượng. Ai nghĩ rằng khoa học có thể là rất vui vẻ và thú vị?

Lâu đài Nagoya

Lâu đài Nagoya là một trong ba lâu đài nổi tiếng của Nhật Bản đã hơn 350 năm tuổi. Đây là lâu đài lớn nhất, được thiết kế tốt và đẹp nhất trong tất cả các lâu đài tại Nhật Bản. Trong thực tế, lâu đài Nagoya có cảnh quan tuyệt đẹp và được bảo quản tốt hơn so với Lâu đài Himeji nổi tiếng ở tỉnh Hyogo.

ve may bay di nagoya gia re nhat

Thật không may, hầu hết các lâu đài ban đầu đã bị phá hủy trong Thế chiến II. Công trình bạn thấy ngày nay là một bản sao được xây dựng từ năm 1959. Lâu đài này nằm ở trung tâm Nagoya vẫn ngoạn mục với nhiều góc tháp. Đặt vé máy bay đi Nhật Bản và dành thời gian ghé thăm bảo tàng, bạn có dịp khám phá những giá trị văn hóa quan trọng và độc đáo tại bảo tàng áo giáp samurai, Oda Nobunaga, Toyotomi Hideyoshi và Tokugawa Ieyasu.

Công viên tháp 138

Công viên tháp 138 ở thành phố Ichinomiya, gần Nagoya là một công viên công cộng đẹp với tháp vòm kiểu nhà cao nhất ở châu Á với 138 mét. Tháp cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của khu vực gần đó như thung lũng Kiso và những đỉnh núi của dãy Alps Nhật Bản.

ve may bay gia re di nagoya

Công viên mở cửa tự do và có nhiều điều thú vị cho cả gia đình. Điểm nổi bật bao gồm một khu vườn hoa hồng với 4.000 bông hồng, hoa theo mùa như: hoa tulip, lục bình và hoa anh đào. Thời gian tuyệt vời để ghé thăm công viên là trong tháng 12, khi công viên được trang trí với khoảng 500.000 đèn tạo ra một cảnh tượng ngoạn mục để tận hưởng mùa lễ hội ở Nhật Bản.

Little World Museum of Man

Little World Museum of Man ở thành phố Inuyama là một bảo tàng ngoài trời độc đáo. Đi bộ 2,5 km trong công viên chủ đề, bạn có dịp khám phá thế giới mà không cần có hộ chiếu hoặc vé máy bay.

ve may bay gia re nhat di nagoya

Bảo tàng ngoài trời tái tạo ngôi nhà truyền thống từ khắp nơi trên thế giới và một số thức ăn, đồ uống dân tộc tuyệt ngon. Có 33 tòa nhà khác nhau từ 22 quốc gia để bạn khám phá, tìm hiểu. Khám phá những quốc gia khác nhau và các nền văn hóa đại diện là những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mặc thử trang phục truyền thống các nước, chụp hình kỷ niệm.

Laguna Gamagori

Laguna Gamagori là một khu nghỉ dưỡng biển ở thành phố Gamagori tại Vịnh Mikawa. Sức quyến rũ chính của Laguna Gamagori là công viên chủ đề Lagunasia với bể bơi và các điểm tham quan khác nhau. Công viên chủ đề được thiết kế để trở thành một thành phố cảng Địa Trung Hải đối mặt với biển Adriatic và cung cấp Rollercoasters ly kỳ cũng như trò vui và hấp dẫn cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.

ve may bay gia re di nagoya

Điểm nổi bật là 6 hồ bơi mở cửa vào mùa hè giúp du khách thoát khỏi sức nóng của Nhật Bản. Các hồ khác nhau bao gồm một hồ bơi sóng lớn, một hồ bơi ở sông dài 230 mét và hai trượt nước cao. Nếu tàu lượn không phải là điều bạn hứng thú hãy tận hưởng nhiều tiện ích khác của khu nghỉ mát như: trung tâm mua sắm, nhà hàng, Laguna Spa suối nước nóng tự nhiên đặc trưng vùng biển giàu chất khoáng và Laguna Marina, bến du thuyền lớn nhất miền Trung Nhật Bản.

Tỉnh Aichi là một trong những nơi thú vị nhất để thăm tại Nhật Bản với tất cả mọi thứ từ lâu đài lịch sử bảo tàng hiện đại và công viên chủ đề. Đặt vé máy bay đi Nagoya và tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời tại Aichi ngay nhé!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi