5 điều thú vị và mới lạ của du lịch Hawaii

02/11/2015 Vietnam Booking

Đặt vé đi Hawaii bạn có dịp tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời tại các khách sạn mới đẳng cấp, khám phá hòn đảo Molokai hoang sơ, trải nghiệm các dịch vụ văn hóa đặc sắc,… Thiên đường du lịch Hawaii – hòn đảo quyến rũ ngoài khơi Thái Bình Dương sẽ mang đến bạn một không gian thoáng đãng, trong lành và nền văn hóa bản địa đặc sắc, riêng biệt. Cùng vé máy bay đi Hawaii hãng Air China trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ với tại xứ sở Aloha!

Khách sạn đẳng cấp tại đảo Oahu

Four Seasons Resort Oahu là một khách sạn hạng sang hoàn toàn mới được mở cửa tại khu vực Ko Olina tây nam đảo. Đây là một dự án xây dựng tiêu tốn đến nửa tỉ đô la, bao gồm: phòng nghỉ, hồ bơi thiết kế độc đáo và khu vực công cộng. Four Seasons Resort Oahu là khách sạn – resort đầu tiên của Four Seasons trên đảo Oahu (một số khách sạn khác đã được xây dựng trên đảo Maui và Lanai và Big Island). Four Seasons Resort Oahu đặc biệt lý tưởng cho những ai yêu thích không gian tĩnh lặng, riêng tư.

ve may bay di hawaii

Ngoài ra, tại bờ bắc đảo, căn phòng của khách sạn Marriott Oahu North Shore mới mở đặc biệt phù hợp cho dân du lịch bụi và các tay lướt ván. Khách sạn này nằm ngay gần trung tâm văn hóa Polynesia ở Laie nên rất thuận thiện cho khách du lịch, khi có nhu cầu di chuyển tới các điểm tham quan.

Bên cạnh những công trình mới được khánh thành, khá nhiều resort trên đảo cũng dần hoàn thiện việc nâng cấp cơ sở hạ tầng như: Turtle Bay Resort ở bờ bắc đảo Oahu mở rộng với Nalu Kinetic Spa hơn 1000 m2; khách sạn Wailea với hồ bơi và quầy bar mới, phục vụ các loại soda trái cây bản địa; Waldorf Resort nâng cấp 780 phòng nghỉ, phòng họp và spa; Four Seasons Resort Lanai vịnh Manele giới thiệu công nghệ nhận dạng đối tượng bằng sóng vô tuyến (RFID) để mở cửa phòng…

Khám phá hòn đảo Molokai

Đảo Molokai hoang sơ có thể là điểm cuối cùng chưa được khám phá tại Hawaii vì không có nhiều dịch vụ hàng không hay tàu phà nên khá khó để du khách tìm đến. Đây là một hòn đảo nhỏ bé chỉ với 8000 dân cư. Đảo không có những resort lớn và nhà hàng hạng sang nhưng lại là mảnh đất thiên đường cho các phượt thủ, dân du lịch bụi, những ai mê lặn biển hay muốn tìm chút gì đó khác lạ, mới toanh.

ve may bay gia re di hawaii

Hiện tại việc đi lại khám phá Molokai đã trở nên dễ dàng hơn với thiệu tuyến đường bay mới khởi hành từ Oahu và Maui của Mokulele Airlines. Cùng với đó, Makani Kai Air cũng mở rộng dịch vụ cho thuê máy bay riêng bằng việc đưa vào khai thác 3 chuyến khứ hồi hàng ngày giữa Honoluu – Molokai vào các ngày thứ 6 và chủ nhật trong tuần.

Các hoạt động du lịch phong phú

Một trong những điều tuyệt vời nhất khi du lịch với vé máy bay đi Hawaii là các địa điểm vui chơi, giải trí nằm khá gần nhau. Hawaii cũng là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa, các sự kiện đặc sắc.

Ví dụ như: Bảo tàng Bishop Honolulu (Honolulu's Bishop Museum) với triển lãm “CHANGE: 125 Years Through the Eyes of Bishop Museum” giới thiệu đến khách tham quan sự thay đổi của bảo tàng sau 125 năm.

ve may bay di hawaii gia re

Vườn thực vật nhiệt đới quốc gia (National Tropical Botanical Garden) trên đảo Kauwai có các tour du lịch tìm hiểu đời sống của các loài thực vật và kể lại câu chuyện địa cầu trong 450 triệu năm qua.

Công viên phiêu lưu Coral Crater hứa hẹn là điểm đến cho bạn, gia đình và nhóm bạn bè tham gia các trò chơi mới (đu dây, đi bộ đường dài và leo núi).

Các dịch vụ hàng không đến Hawaii:

Từ Việt Nam, bạn có thể chọn bắt đầu hành trình với vé máy bay đi Hawaii hãng Air China. Từ Los Angeles và Oakland, bạn có thể chọn Hawaiian Airlines với các chuyến bay kết hợp với hãng JetBlue. Bạn cũng có thể chọn Alaska Airlines với chuyến bay thẳng giữa San Diego và Hawaii (Big Island) hay đường bay đến Hawaii từ Minneapolis/ St. Paul của Delta. Ngoài ra, còn rất nhiều điều hấp dẫn hứa hẹn khách du lịch đặt vé đi Hawaii tận hưởng kỳ nghỉ trên chuỗi đảo xinh đẹp ngoài khơi Thái Bình Dương này.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi